อิงอิง ขอโพสต์ครั้งสุดท้าย เคยถูกซ้อมเข้า รพ.-เจอเรื่องเลวร้ายจนคิดสั้น


ให้คะแนน


แชร์

เจอมรสุมข่าวฉาวหนักมากสำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์ นักศึกษาสาวที่ตกเป็นข่าวส่งข้อความหา น้องลียา ลูกสาวของคู่รักดังอย่างไฮโซหนุ่ม เป๊ก สัณณ์ชัย และนักแสดง-พิธีกรสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง ซึ่งฝ่ายอิงอิงถูกชาวโซเชียลถล่มหนักมาก และก่อนหน้านี้ก็มีชาวเน็ตเผยคลิปที่อิงอิงบอกว่าตนเองเป็นโรคซึมเศร้าด้วย

อิงอิง อิงณภัสร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @ing_ingnapat อิงอิง อิงณภัสร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @ing_ingnapat

ล่าสุด อิงอิง อิงณภัสร์ โพสต์ข้อความสุดเศร้าผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยบอกว่าจะเป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต ซึ่งมีข้อความดังนี้

“หนูอยากโพสต์นี้เป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต หนูขอให้ความจริงกระจ่างในเร็ววัน ไม่มีใครทราบว่า หนูโดนกระทำอะไรมาบ้าง หนูพยายามอยู่อย่างเงียบที่สุด จนถึงตอนนี้อาการหนูดิ่งถึงขั้นสุด

แม้จะโพสต์อะไร เพื่อผ่อนคลายจิตใจก็กลายเป็นข่าวที่มั่วไปหมด หนูไม่นึกเลยว่า ชีวิตหนูต้องมาเจอเรื่องราวที่เลวร้ายจนทำให้หนูต้องคิดสั้น เพราะสื่อสังคมโซเชียล หนูภาวนาให้สิ่งที่หนูไม่เคยได้ออกมาชี้แจง ให้ทุกคนได้รับรู้ ไม่มีใครคิดจะพิมพ์แคปชั่นไม่ดีถ้าไม่โดนอะไรมา

เหรียญมีสองด้าน น่าเสียดายที่หนูเกิดมาเป็นคนธรรมดา น้องเป็นฝ่ายทักมา เราถึงได้คุย แต่ทำไมไม่แคปแชตแต่แรก ต้องขอโทษนะคะ ไม่ว่าสิ่งไหนมันผ่านไปแล้วหรือคนจะเชื่อสิ่งใดไปแล้วตาม หนูขอยอมรับผิดและขอจบเรื่องราว ณ วันนี้เป็นต้นไปนะคะ”

ซึ่งหลังจากที่ อิงอิง อิงณภัสร์ โพสต์ข้อความดังกล่าวก็มีเพื่อนคอมเมนต์ให้กำลังใจ ก่อนที่ อิงอิง จะตอบกลับว่า “ฉันไม่ไหวแล้วแก ทำไมเค้าไม่พูดล่ะว่าทำอะไรฉันบ้าง ทั้งโดนซ้อมเข้า รพ. จนฉันกลายเป็นโรคซึมเศร้า พยายามหลายรอบแล้วมันไม่สำเร็จ” แต่ก็ไม่วายมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ป่วนอีก ก่อนที่อิงอิงจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไปในที่สุด.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931008
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931008