“อิงอิง” โพสต์ครั้งสุดท้าย แฉโดนซ้อม คิดสั้น เป็นโรคซึมเศร้า


ให้คะแนน


แชร์

“อิงอิง” โพสต์ล่าสุดขอเป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต บอกพยายามอยู่แบบเงียบที่สุด แต่ก็ยังจิตตกถึงขั้นเคยคิดฆ่าตัวตาย บอกตนก็เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ขอโทษกับทุกสิ่งที่ผ่านมา ขอน้อมรับผิด และขอจบเรื่องราว ณ วันนี้เป็นต้นไป พร้อมตอบคอมเม้นท์เพื่อนว่าเคยโดนซ้อมจนต้องเข้าโรงพยาบาล และกลายเป็นโรคซึมเศร้า

เงียบหายไปพักหนึ่งสำหรับสาว “อิงอิง อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์” นักศึกษาสาวที่ตกเป็นข่าวส่ง ข้อความหา “ลียา” ลูกสาวของ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” กับ “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” จนเกิดเรื่องราวตามมามากมาย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวก็กลายเป็นประเด็นอีกครั้งหลังได้มีการโพสต์ระบายความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า…

“หนูอยากโพสต์นี้เป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต หนูขอให้ความจริงกระจ่างในเร็ววัน ไม่มีใครทราบว่า หนูโดนกระทำอะไรมาบ้าง หนูพยายามอยู่อย่างเงียบที่สุด จนถึงตอนนี้อาการหนูดิ่งถึงขั้นสุด แม้จะโพสต์อะไร เพื่อผ่อนคลายจิตใจก็กลายเป็นข่าวที่มั่วไปหมด หนูไม่นึกเลยว่า ชีวิตหนูต้องมาเจอเรื่องราวที่เลวร้ายจนทำให้หนูต้องคิดสั้น เพราะสื่อสังคมโซเชียล หนูภาวนาให้สิ่งที่หนูไม่เคยได้ออกมาชี้แจง ให้ทุกคนได้รับรู้ ไม่มีใครคิดจะพิมพ์แคปชั่นไม่ดีถ้าไม่โดนอะไรมา

เหรียญมีสองด้าน น่าเสียดายที่หนูเกิดมาเป็นคนธรรมดา น้องเป็นฝ่ายทักมา เราถึงได้คุย แต่ทำไมไม่แคปแชทแต่แรก ต้องขอโทษนะคะ ไม่ว่าสิ่งไหนมันผ่านไปแล้วหรือคนจะเชื่อสิ่งใดไปแล้วตาม หนูขอยอมรับผิดและขอจบเรื่องราว ณ วันนี้เป็นต้นไปนะคะ”


นอกจากนั้นเจ้าตัวก็ตอบคอมเม้นท์ของเพื่อนที่มาให้กำลังใจว่า ไม่ไหวแล้ว โดนซ้อมจนเข้าโรงพยาบาล

“ฉันไม่ไหวแล้วแก ทำไมเค้าพูดหละว่าทำอะไรฉันบ้าง ทั้งโดนซ้อมเข้ารพ. จนฉันกลายเป็นโรคซึมเศร้า พยายามหลายรอบแล้วมันไม่สำเร็จ”


อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์ข้อความดังกล่าวได้ไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ในเวลาต่อมาเจ้าตัวก็ได้ลบโพสต์ทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000094906
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000094906