กุ๊บกิ๊บ ฉลองวันเกิดอายุ32ปี กับครอบครัวแบบเรียบง่าย-ล้างเท้า กราบขอพรคุณแม่ 


ให้คะแนน


แชร์

กุ๊บกิ๊บ ฉลองวันเกิดอายุ32ปี กับครอบครัวแบบเรียบง่าย-ล้างเท้า กราบขอพรคุณแม่

กุ๊บกิ๊บ ฉลองวันเกิดอายุ32ปี-เนื่องในวันนี้ 16 ก.ย.เป็นวันเกิด อายุครบ 32 ปี ของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี ซึ่งปีนี้เธอไม่ได้จัดงานหวือหวาเช่นที่ผ่านมา

โดยก่อนจะถึงวันเกิด1วัน เธอได้ควงสามีหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ พร้อมด้วยลูกสาวคนโต น้องเป่าเปา ไปฉลองดินเนอร์แบบอบอุ่นเรียบง่าย โดยมีเพื่อนซี้อย่าง ดิว อริสรา ร่วมแจมด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

และล่าสุดในวันเกิดของเธอ สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้ล้างเท้าคุณแม่ขอพรคุณแม่ พร้อมทั้งลงคลิป และเขียนบรรยายความในใจไว้ว่า “*Officially 32:) แด่ ตัวฉันในวันที่อายุครบ32 ปี ขอบคุณพระผู้เป็นเจ้าที่ประทานทุกวันใหม่ให้ลูก ขอบพระคุณที่ให้ลูกได้เรียนรู้ที่จะเป็นคนดีขึ้นในทุกๆวัน ขอบพระคุณที่ให้ลูกได้ทำหน้าที่ลูกที่ดีเลี้ยงดูแม่ ได้ทำหน้าที่ภรรยาที่ดีดูแลสามี ได้ทำหน้าที่แม่ของลูกที่ดีได้ดูแลลูก และได้เป็นคนที่รู้จักแยกแยะผิดชอบชั่วดี รู้จักกตัญญูรู้คุณคน รู้จักทำบุญทำทานช่วยเหลือแบ่งปันไม่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นรู้จักพอและรู้จักว่าความสุขของตัวเองคืออะไรและอยู่ที่ไหน….. แด่ วันเกิดปีนี้ที่ไม่รู้จะทำอะไรขออะไรเพราะมีครบมีความสุขทุกอย่างแล้ว ขอพรก็ทำแล้ว บุญก็ทำแล้ว ทำไรดีน๊าวันนี้ #ggturning32”

View this post on Instagram

*Officially 32💫🌻:) แด่ ตัวฉันในวันที่อายุครบ32 ปี ขอบคุณพระผู้เป็นเจ้าที่ประทานทุกวันใหม่ให้ลูก ขอบพระคุณที่ให้ลูกได้เรียนรู้ที่จะเป็นคนดีขึ้นในทุกๆวัน ขอบพระคุณที่ให้ลูกได้ทำหน้าที่ลูกที่ดีเลี้ยงดูแม่ ได้ทำหน้าที่ภรรยาที่ดีดูแลสามี ได้ทำหน้าที่แม่ของลูกที่ดีได้ดูแลลูก และได้เป็นคนที่รู้จักแยกแยะผิดชอบชั่วดี รู้จักกตัญญูรู้คุณคน รู้จักทำบุญทำทานช่วยเหลือแบ่งปันไม่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นรู้จักพอและรู้จักว่าความสุขของตัวเองคืออะไรและอยู่ที่ไหน….. 🙏🏻😊 . แด่ วันเกิดปีนี้ที่ไม่รู้จะทำอะไรขออะไรเพราะมีครบมีความสุขทุกอย่างแล้ว ขอพรก็ทำแล้ว บุญก็ทำแล้ว ทำไรดีน๊าวันนี้ 😊 . . . #ggturning32

A post shared by gggubgib36 (@gggubgib36) on

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4921349
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4921349