รองเท้าข้าใครอย่าแตะ!! “บีช สุกฤษฏิ์” กับเรื่องราวรองเท้าสุดรัก


ให้คะแนน


แชร์

รองเท้าข้าใครอย่าแตะ!! “บีช สุกฤษฏิ์กับเรื่องราวรองเท้าสุดรัก

        เป็นนักแสดงหน้าใหม่ป้ายแดงของวิกหมอชิต แถมยังเป็นตัวร้ายประจำช่องที่กำลังถูกจับตามองสำหรับ บีช สุกฤษฏิ์ สงแก้ว ที่ล่าสุดได้ฝากผลงานและฝีม้าลายมือทางการแสดงไว้ในละคร ก่อนตะวันแลง และได้รับคำชมไปอย่างล้นหลาม ล่าสุด ดาราเดลี่ ไม่พลาดที่จะขอล้วงลึกถึงไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงของรัก ของสะสมของเจ้าตัว และเรื่องราวเราสุดน่ารักในความทรงจำ

บีช สุกฤษฏิ์ ก่อนตะวันแลง

       ในส่วนของสะสมนั้นคือรองเท้าเพราะรองเท้าเป็นสิ่งที่ผมผูกพันมากทีเดียว ผมเริ่มต้นสะสมรองเท้าตั้งแต่เรียน ม.4 ตอนนั้นอยากได้รองเท้ากีฬา เพราะว่ารองเท้าสามารถบ่งบอกตัวเราได้ คือเมื่อเราใส่คู่นี้มันก็จะบอกตัวเราว่าเราควรแต่งตัวอย่างไร เช่นวันนี้ ชิลๆ ก็ใส่รองเท้าสีขาว ทำให้เราเลือกที่จะใส่เสื้อผ้าแบบไหนดี ผมเริ่มชอบจากที่ผมดูและศึกษารองเท้าแต่ละแบบ และเช่นเดียวกันว่าแต่ละคู่ก็มีสตอรี่ มีเรื่องราว และมีวาระสำคัญที่จะเลือกใช้เสมอ

บีช สุกฤษฏิ์ ก่อนตะวันแลง

บีช สุกฤษฏิ์ ก่อนตะวันแลง

        คู่แรกที่ผมเริ่มซื้อคือเก็บเงินจากค่าขนม เป็นอดิดาสสีน้ำเงินเก็บไว้นานแล้ว ตอนแรกไม่รู้อะไรเลยราคาก็สองพันกว่าบาท เราเป็นนักเรียน ม.4 เก็บเงินซื้อเอง ในตอนนั้นผมรู้สึกภูมิใจมากๆ ส่วนคู่ที่ได้มายากมากคือรองเท้าที่ใช้เตะฟุตบอล กว่าจะได้มาผมทะเลาะกับพ่อเพราะพ่อไม่อยากซื้อให้ เราบอกพ่อว่าอยากได้จริงๆ อยากได้มากๆ ขอพ่อนานมากจนพ่อใจอ่อน ผมขอพ่อจนพ่อยอมซื้อให้ สำหรับคู่ที่ประทับใจมากๆ คือรองเท้าบอลนี้แหละ เพราะพ่อให้เป็นของขวัญวันเกิด คือวันเกิดผมไม่รู้จะขออะไร ส่วนตัวชอบรองเท้าเลยขอรองเท้าจากพ่อแล้วบอกว่าต่อจากนี้ไปผมจะไม่ขออะไรอีก ถ้าใครอยากสะสมรองเท้าควรเริ่มจากความชอบ ไม่อยากให้ตามใคร ถ้าตามเพื่อนก็ไปไม่สุด เวลาได้สิ่งของมาจะดูเหมือนไม่มีคุณค่าอยากให้เก็บของที่ตัวเองรักจริงๆ ครับ

บีช สุกฤษฏิ์ ก่อนตะวันแลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93699/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93699/read