ส่องภาพ “อนิชา” สาวสวยผู้ครองหัวใจ “เจ้าชายอับดุล มาทีน” แห่งบรูไน


ให้คะแนน


แชร์

ส่องภาพ “อนิชา” สาวสวยผู้ครองหัวใจ “เจ้าชายอับดุล มาทีน” แห่งบรูไน

วันที่ 16 ก.ย. 2563 เวลา 19:00 น.

เผยโฉมหน้า “อนิชา” สาวผู้พิชิตหัวใจ “เจ้าชายอับดุล มาทีน” สุดฮอตแห่งบรูไน

เป็นเจ้าชายลำดับที่สี่แห่งราชวงศ์บรูไน สำหรับ “ร้อยตรีเจ้าชายอับดุล มาทีน” ที่ทรงติดอันดับหนึ่งในเชื้อพระวงศ์ที่ฮอตที่สุดในโลก นอกจากพระสิริโฉมอันสง่าและงดงามแล้ว ”เจ้าชายมาทีน” ยังมีไลฟ์สไตล์สุดเท่ ทั้งเป็นทหาร นักกีฬา นักบิน และชอบทำกิจกรรมผาดโผนต่างๆ บอกเลยว่าทรงครบเครื่องสุดๆ ไม่แปลกใจเลยที่สาวไทยนั้นจะหลงรักกันหัวปักหัวปำ

แต่ตอนนี้ก็บอกได้เลยว่าหัวใจของเจ้าชายนั้นได้ถูกจับจองไปซะแล้ว เป็นที่รู้กันในแวดวงสังคมบรูไนว่าหญิงสาวที่ได้ใจเจ้าชายมาทีนไปคือ “อนิชา อิซา-คาเลบิก” วัย 26 ปี เป็นน้องสาวของ “แดเนียล อิซา-คาเลบิก” แฟนของไฮโซสาวสุดแซ่บ “เจนธิรา อรรถสกุลชัย” อีกทั้งหนุ่ม “แดเนียล” นั้นเป็นสหายคนสนิทของ “เจ้าชายมาทีน” มาตั้งแต่ยังพระเยาว์อีกด้วย

ซึ่งครอบครัว “อนิชา” นั้น บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา ว่ากันว่าเธอมีศักดิ์เป็นหลานของ “Pehin Dato Haji Isa” ผู้ได้รับตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาของสุลต่าน และยังเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งสายการบินรอยัล บรูไน แอร์ไลน์ ด้วยใบหน้าอันสวยหวานที่ได้รับมาจากคุณพ่อที่มีเชื้อสายโครเอเชีย “อนิชา” เติบโตในต่างประเทศ เธอนั้นจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยบาธ c]tตอนนี้ได้หุ้นทำธุรกิจการท่องเที่ยวกับเพื่อน โดยเปิดบริษัทในชื่อ Authentinerary เป็นบริษัทจัดวางแผนการท่องเที่ยวสุดพิเศษให้แก่นักเดินทางผู้มีรสนิยม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/633114
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/633114