ฟ้องจริงไม่ได้ขู่ เปิดใจ แมท ภีรนีย์ หยุดหมิ่นประมาทเรื่องไม่จริง Thairath Talk ที่แรก


ให้คะแนน


แชร์

*เฉลยแล้วดาราฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด 1 ล้าน หลังเดากันว่าเป็นนางเอกแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์
*ไม่ใช่แต้ว เปิดใจนางเอกสาวที่แรกรายการ Thairath Talk แมท ภีรนีย์ ฟ้องจริง ไม่ได้ขู่
*อธิบายความรู้สึกหลังอดทนมานาน ‘หยุดหมิ่นประมาทกับเรื่องที่ไม่จริง’

มีข่าวลือว่าจะฟ้องร้องคนที่คอมเมนต์ส่งผลให้เกิดความเสียหาย หลังทนายชื่อดังออกมาโพสต์ใบ้ว่าจะมีดาราฟ้องร้องเกรียนคีย์บอร์ดเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท จนหลายคนพุ่งเป้าไปที่ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ทว่าบางคนคาดเดาว่า น่าจะเป็นนางเอกสาว ‘แมท ภีรนีย์ คงไทย’ 

หลังมีการเคลื่อนไหว ตอบคอมเมนต์ต่างๆ ในโพสต์ที่กล่าวถึงประเด็นนี้อย่างนิ่มๆ โดยแคปข้อความจากชาวเน็ตทักมาขอโทษลง ‘ไอจีสตอรี่’ อ้างว่าตนป่วยเป็นซึมเศร้า ตอนที่พิมพ์ด่าไปไม่ได้คิดถึงจิตใจ เคยมองด้านเดียวเข้าใจผิดจึงอยากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นทั้งหมด

พร้อมแคปชั่นของนางเอกสาวเป็นคำตอบด้วยว่า “พอจะฟ้อง เข้าใจถูกขึ้นมาเลย อยากให้อ่านข่าวแบบชั่งน้ำหนักกันหน่อยก็จะดีค่ะ ไม่จำเป็นต้องเชื่อทุกอย่างที่ข่าวเขียนก็ได้” พร้อมกับบอกว่าที่ไม่ดำเนินการก่อนหน้านี้เพราะติดเรื่องละคร

ล่าสุด ‘แมท ภีรนีย์ คงไทย’ นางเอกสาว เปิดใจผ่านรายการ Thairath Talk ว่า ดาราคนที่ลือกันว่าจะฟ้องร้องชาวเน็ตที่คอมเมนต์ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นตนเองจริงๆ

‘ฟ้องจริง ไม่ได้ขู่ โดยจะขึ้นศาลนัดแรก 19 ตุลาคมนี้ ตอนนี้คัดเลือกและส่งฟ้องไปแล้วจำนวนหนึ่ง แต่กำลังฟ้องเพิ่มเนื่องจากมีข่าวออกไปแล้วบางท่านคงคิดว่าพูดเล่นๆ ไม่จริงจังและยังไม่หยุดหมิ่นประมาทกับเรื่องที่ไม่จริง’

สุดท้ายเธอย้ำด้วยว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบวันที่แน่นอน แต่จะมีการแถลงแน่ๆ ติดตามการสัมภาษณ์ได้ที่รายการ Thairath Talk ห้ามพลาดเร็วๆ นี้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931061
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931061