ไม่ไหวแล้ว กอล์ฟพิชญะ เคลื่อนไหวร่ายยาวหลัง ไมค์ พิรัชต์ แถลงเปิดใจ


ให้คะแนน


แชร์

กอล์ฟ พิชญะ เคลื่อนไหวผ่านทั้งไอจี และทวิตเตอร์หลังจากที่อดีตดูโอ้อย่าง ไมค์ พิรัชต์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจกรณีปมร้อน หลังจากที่ยื่นคำร้องขอสิทธิ์ความเป็นพ่อโดยชอบธรรมของ น้องแม็กซ์เวลล์ จากอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี ซึ่ง ไมค์ ก็ได้ชี้แจงทุกประเด็นที่เกิดขึ้น

โดยหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ซึ่งคาดว่าคงได้ฟังการแถลงข่าวเปิดใจของ ไมค์ พิรัชต์ และเจ้าตัวก็ถึงกับทนไม่ไหวและได้ทวิตฯ ข้อความเป็นแคปชั่นสั้นๆ ระบุว่า “ขอวาร์ปไปกอดน้องได้ไม๊ T.T ไม่ไหวละ”

ไม่ไหวแล้ว กอล์ฟพิชญะ เคลื่อนไหวร่ายยาวหลัง ไมค์ พิรัชต์ แถลงเปิดใจ

ก่อนที่ กอล์ฟ พิชญะ จะโพสต์ภาพขณะที่ ไมค์ พิรัชต์ นอนตักบนรถร่ายยาวให้กำลังใจคู่หูรุ่นน้องโดยบอกว่า ” We are all here for u!! ผมเห็นน้องอัดอั้นมาหลายปีที่เก็บมันไว้คนเดียว วันที่ผมเห็นน้องผมเศร้าในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนมันบีบคั้นหัวใจคนเป็นพี่มาก

บางมุมที่ผมเห็นว่าน้องโตขึ้นมากจนบางทีผมก็ชื่นชมว่า ถ้าผมไปยืนอยู่ตรงจุดนั้นผมจะเข้มเเข็งเหมือนน้องไหม…บางทีการที่เราพูดก็ผิด ไม่พูดก็ผิด…ปล่อยให้การกระทำตัดสิน…ทุกคนๆ ไม่ได้เป็นคนที่เพอร์เฟค แต่เราเลือกที่จะปรับปรุงและแก้ไขและทำตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆ วันและอนาคต..

อยากจะบอก ไมค์ ว่า วันนี้น้องเข้มแข็งมากและโตขึ้นมาก…พี่ภูมิใจในน้องคนนี้มากๆ จากวันที่เล่นแต่แร็กนาร็อก (ragnarok) พี่ไม่มีคำพูดใดใดนอกจาก รัก และอยู่ข้างๆเสมอ

I wish i could be there right beside you and give u a big hug!! And say u r a man who really loves ur son and I’m so proud to have u as my younger brother……love u “

ไม่ไหวแล้ว กอล์ฟพิชญะ เคลื่อนไหวร่ายยาวหลัง ไมค์ พิรัชต์ แถลงเปิดใจ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/443540
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/443540