“มิว-กลัฟ” ปัดออกงานคู่สยบดราม่า ขอบคุณแฟนคลับซัพพอร์ต


ให้คะแนน


แชร์

“มิว-กลัฟ” ปัดออกงานคู่สยบดราม่า ขอบคุณแฟนคลับซัพพอร์ต

      ไม่ได้จูงมือออกงานคู่เพื่อสยบข่าวดราม่าที่มีก่อนหน้านี้ยืนยันยังคงรักกันดีเหมือนเดิมและขอขอบคุณแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตตลอด สำหรับคู่จิ้นอย่าง “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” กับ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันออกมาเผยว่า

กลัฟ คณาวุฒิ,มิว ศุภศิษฏ์

อ่านข่าวต่อ : ส่องภาพฟิตติ้ง “มิว-กลัฟ” TharnType SS2 ฟินแค่ไหน

กลัฟ คณาวุฒิ,มิว ศุภศิษฏ์

      งานคู่ก็มีมาเรื่อยๆอยู่แล้วถ้าเป็นไปได้ก็อยากมาเจอแฟนคลับตลอดกับกระแสข่าวก่อนหน้านี้ไม่มีผลกับการรับงานคู่ก็รับปกติอยู่งานจากนี้ก็มีเยอะอาจจะได้เจอกันแทบทุกวันก่อนซีรีย์ออนโดยที่มารับงานคู่เพราะมีผลประโยชน์กันก็ไม่ใช่อย่างที่บอกรับปกตินานแล้วและไม่ได้สยบดราม่าก่อนหน้านี้แต่อย่างใดยันยังรักกันดี

กลัฟ คณาวุฒิ,มิว ศุภศิษฏ์

       ส่วนเวลาออกงานคู่หรืองานเดี่ยวก็มีแฟนคลับของกันและกันคอยซัพพอร์ตเหมือนช่วยกันซึ่งแฟนคลับบ้านคู่ยังเหนียวแน่นอยู่ที่มีชื่อติดแทรนด์ตลอดก็ดีใจแฟนคลับน่ารักทุกคนพวกเขาเต็มที่พร้อมสนับสนุนไม่ว่าจะมีงานอะไรก็ตาม

กลัฟ คณาวุฒิ,มิว ศุภศิษฏ์

     ด้านผลงานธารไทป์เดอะซีรีส์ซีซั่น 2 ก็ถ่ายทำเสร็จแล้วล่าสุดเพิ่งไปถ่ายโปสเตอร์กันมาเดี่ยวคงปล่อยให้ได้เห็นกันก็มีหลายเซทมากที่ถ่ายกันไปโดย”กลัฟ คณาวุฒิ”ได้ลงไอจีสตอรี่บอกว่าเหงาก็คิดถึงแฟนคลับแค่นั้นเองไม่ได้ระบายอะไรลงให้แฟนคลับเห็นที่ลงเป็นการอ้อน”มิว ศุภศิษฏ์”ไหมแล้วแต่คนจะมอง

กลัฟ คณาวุฒิ,มิว ศุภศิษฏ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93705/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93705/read