ตูมตาม ตอบแล้วเหตุเซ็กซี่ถี่ ไม่ได้ตั้งใจโชว์ แต่ว่าตั้งใจขาย


ให้คะแนน


แชร์

ตูมตาม ตอบแล้วเหตุเซ็กซี่ถี่ ไม่ได้ตั้งใจโชว์ แต่ว่าตั้งใจขาย

กลับมาเล่นไอจีอีกครั้ง แล้วสำหรับ ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง หลังจากที่ลบรูปจนเกลี้ยงไอจี แต่รูปใหม่ที่นักแสดงหนุ่มเป็นรูปขาวดำเกือบทั้งหมด ล่าสุดได้เจอนักแสดงหนุ่ม ในงานเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์ อีหล่าเอ๋ย ที่ One Shot Studio ช่วงพักเบรกนักแสดงหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมอัพเดตเรื่องหัวใจ

ตูมตาม

ตูมตาม

กลับมาเล่นไอจีแล้ว แต่เป็นรูปขาวดำ
“เวลาเราถ่ายรูป เรารู้สึกว่าไม่อยากลงรูปสะเปะสะปะ เพราะฉะนั้นเราจะหาอะไรที่สบายใจ คือรูปมันต้องน้อย รูปขาวดำคือมันน้อยสุดแล้ว จะลงรูปโทนอะไรมันก็ไม่ลกตา ผมก็เลยลงขาวดำ ลงแค่รูปที่เราประทับใจจริงๆ”

ไม่เสียดายรูปเก่าๆ ที่เราลบออกเหรอ
“ลบออกจากไอจี แต่รูปทั้งหมดมีเก็บไว้ที่บ้านครับ”

แบบนี้ก็จะไม่เห็นซิกซ์แพ็ก
“ยังมีให้เห็นครับ มันเป็นไลฟ์สไตล์ ทุกคนจะได้เห็นอยู่แล้วว่ากิจกรรมทุกวันเราทำอะไรบ้าง ไม่ได้ตั้งใจโชว์ แต่ว่าตั้งใจขายมากๆ(หัวเราะ) กล้ามไม่ใหญ่แต่โชว์บ่อยครับ(หัวเราะ)”

ฟีดแบ็กหลังจากลงรูปโชว์ซิกซ์แพกเป็นยังไงบ้าง
ไดเร็กต์เด้งหนักมาก เป็นพี่ๆ ไม้ป่าเดียวกันทุกท่าน ทุกคนเข้ามาชื่นชม มีปรึกษาบ้างว่าออกกำลังกายยังไง จริงๆ ไม่กล้าให้คำปรึกษา เพราะว่าผมก็มั่วสั่วมาก ถามว่าตอบไดเร็กต์เขาไปไหม ผมทำได้อย่างมากก็กดไลด์ และก็ตอบครับ ไม่กล้าคุยเยอะ เดี๋ยวมันจะเป็นเรื่องอื่น”

มีแบบส่อไปในทางไม่ดีไหม
“มันมีอยู่แล้ว แต่ว่าไม่ได้เปิดดูครับ ตอนแรกผมคิดว่าผมแปลกอยู่คนเดียว ผมก็ไปถามพี่พระเอกหลายๆ ท่าน เขาก็บอกว่าเขาก็มีเหมือนกัน และบางทีเขาบอกว่าคนเดียวกัน ผมก็โอเค”

มีแบบมาดิวค่าตัวอะไรแบบนี้ไหม
“ไม่มีครับ ส่วนใหญ่เขามีมารยาท เข้ามาทัก ชื่นชมผมงานนะ แต่เราก็มีได้กลิ่นเจตนาของเขา ว่าพี่เขาอยากที่จะคุยอะไรมากกว่านั้นหรือเปล่า(หัวเราะ) มันไม่ถึงขั้นคุกคาม การคุกคามสำหรับผม คือมันเป็นการเข้ามายุ่งเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวเรา จนทำให้เราเริ่มรู้สึกอึดอัด แต่ถ้าเขาทักทายชื่นชม ผมไม่ได้กล่าวโทษ มีแบบว่าทักเข้ามาว่าทักเข้าไป แต่ไม่อ่านของเขาเลย ผมอยากจะบอกว่าผมจะอ่านได้อย่างไร ผมไม่รู้จักคุณเลย”

ตูมตาม

ตั้งใจขายมากๆ

จะมีถ่ายออฟฟิเชียลอะไรไหม
“มีครับ น่าจะปลายปีนี้ รับลองว่า น้ำ ไหล ไฟ ดับ เกิร่นได้แค่ว่าเป็นชาวแก็งของผมครับ”

รู้สึกอย่างไรบ้าง ที่เวลาพูดถึงตูมตาม คนจะนึกถึงความเซ็กซี่ ผู้ชายสายโชว์
“เรายังรู้สึกว่าเซ็กซี่ตรงไหน(หัวเราะ) ผมว่ามันเกิดจากที่เราไม่มีเจตนา ความเป็นเด็กผู้ชายมันมีความซนอยู่แล้ว เล่นอะไรดื้อๆ ซนๆ ถอดเสื้อ มันเป็นเรื่องอะไรที่ปกติมาก อยู่บ้านผมก็ถอดเสื้อรดน้ำต้นไม้ วิ่งในหมู่บ้าน แต่ด้วยปัจจุบันนี้เวลาที่เราถอดเสื้อเวลาที่ทำอะไร มันจะมีความเซ็กซี่อยู่หรือเปล่า อันนี้ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ล่ะคนแล้วกัน ส่วนผมก็ใช้ชีวิตแบบนี้”

เรื่องความรัก มีสาวๆเข้ามากรี๊ดบ้างไหม
“ไม่กล้าพูดว่าสาวๆ เข้ามากรี๊ด คือมีแฟนคลับ มีคนเข้ามากดไลด์แบบแสดงตัวบ้างก็ไม่ ไม่แสดงตัวก็มี ส่วนตัวผมกดไลด์รูปสาวๆ ทุกรู้ ยิ่งช่วงหลังสาวๆ เซ็กซี่ ผมกดไลด์เขาหมดเลย เพราะว่าผมโสด ผมเป็นผู้ชาย ไม่ดูผู้หญิงเซ้กซี่ แล้วให้ผมดูอะไร”

บางคนก็มองว่าการที่ไปกดไลด์ เหมือนเป็นการหยอด
“ผมลองทำมาหลายปีแล้ว ไม่มีใครไดเร็กต์กลับมาเลย จนกลายเป็นเรื่องปกติ แต่ว่ามันจะมีเรื่องขำอยู่ว่ามันมีเพื่อนเราไปกดไลด์ก่อนหน้า เจ็บใจทำไมเร็วจัง”

ตูมตาม

เป็นผู้ชายดื้อๆ

ไม่มีไดเร็กต์หาใคร
“ไม่มีครับ ผมคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นความสัมพันธ์ จริงจังได้ สำหรับโลกบนโซเชียลเพราะว่าเราเห็นหน้ากันผ่านรูป มันแปลก การที่เราจะทำความรู้จักใคร เราน่าจะรู้จักกันโดยผ่านการทำงานร่วมกัน เจอกัน แล้วได้รู้จักตัวตนของแต่ล่ะคน”

แสดงว่าต้องเป็นคนในวงการ
“ถ้าผมยังทำงานหนักอยู่แบบนี้ ก็คงต้องเป็นคนในนี้ที่จะมีโอกาสที่ได้มารู้จักกัน”

สถานะตอนนี้โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ หรือมีคนคุยอยู่
ตอนนี้โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ คนคุยมีนะ แต่ว่ายังไม่พร้อม อารมณ์ประมาณว่าใจเรายังไม่พร้อม เรายังไม่เจออะไรกระตุ้นให้เรารู้สึกว่ามีความรักเถอะ มันเริ่มยาขึ้น กลายเป็นว่าพออายุ มาอยู่ช่วงเวลานี้ จะไม่รักใครง่ายๆ แล้ว เพราะว่าแค่ชอบ เราจะไม่ตัดสินใจว่าคนนี้ใช่ ถ้าเรายังไม่มั่นใจว่าคนนี้ใช่จริงๆ เราก็ยังไม่ลงหลักปักฐาน หรือคบกันจริงจัง ไม่ให้เสียเวลาทั้งเขาและเรา ต่อไปนี้ถ้าเราจะเลือก คนนั้นจะเป็นคู่ชีวิตกับเรายาวๆ ไปเลยจริงๆ”

เหนื่อยกันเรื่องนี้มาเยอะเหรอ
“แม่น(หัวเราะ) มันเหนื่อยนะครับ ขอใช้เพลง ขอโทษนะหัวใจ ทุกครั้งที่มีความรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักลึกซึ้ง หรือไม่ลึกซึ้ง มันเดินทางด้วยหัวใจเสมอ เมื่อมันมีการเลิกลา มันย่อมเหนื่อยหัวใจ เกิดความบอบช้ำของหัวใจไปเรื่อยๆ มันก็ทำให้หัวใจเราไม่แข็งแรงในการที่จะไปรักใครใหม่ มันค่อนข้างเหนื่อยมากๆครับ”
ขอบคุณรูปจากไอจี : y.n.p.k

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4923537
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4923537