เผยเบื้องหลังชีวิตนางเอกญี่ปุ่น จากโลกวัย36 พี่ชายพบร่างที่คอนโดฯ


ให้คะแนน


แชร์

เผยเบื้องหลังชีวิตนางเอกญี่ปุ่น จากโลกวัย36 พี่ชายพบร่างที่คอนโดฯ

เผยเบื้องหลังชีวิตนางเอกญี่ปุ่นยาฮูนิวส์ รายงานข่าวสลดใจในวงการบันเทิงญี่ปุ่น เมื่อนางเอก เซอิ อาชินะ วัย 36 ปี ผู้เคยประชันบทบาทกับ เคียรา ไนต์ลีย์ ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ ในภาพยนตร์ดราม่าเขย่าขวัญเรื่อง Silk จบชีวิตตนเอง ภายในห้องพักคอนโดมิเนียมที่กรุงโตเกียว

รายงานระบุว่า พี่ชายของนางเอกอาชินะพบร่างน้องสาวที่ห้องพักย่านชินจูกุ เมื่อเวลา 18.30 น. วันจันทร์ที่ 14 ก.ย. หลังจากติดต่อน้องไม่ได้เลยตลอดทั้งวันก่อนหน้านั้น

เผยเบื้องหลังชีวิตนางเอกญี่ปุ่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าดาราสาวฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอ แต่ไม่ได้ทิ้งข้อความใดๆ ไว้ทั้งสิ้น เป็นโศกนาฏกรรมของวงการบันเทิงญี่ปุ่นต่อเนื่องจากกรณี ฮารุมะ มิอูระ นักแสดง Titan จบชีวิตตนเองขณะอายุ 30 ปี เมื่อเดือนกรกฎาคม และ ฮานะ คิมูระ อายุ 22 ปี ที่ร่วมรายการเรียลลิตี้ Terrace House ที่จบชีวิตเดือนพฤษภาคม หลังถูกบูลลี่ทางออนไลน์

สำหรับนางเอกอาชินะ มีชื่อจริงว่า อายะ อิงาราชิ มาจากเมืองโคริยามะ จังหวัดฟูกุชิมะ ได้ชื่อว่ารักครอบครัวมาก เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านทุกเดือน แม้ว่างานยุ่งมาก

อาชินะเริ่มต้นเข้าวงการในฐานะนางแบบ ถ่ายนิตยสาร “CanCam” จากนั้นได้รับเลือกจากผู้เข้าทดสอบ 1,000 คนให้แสดงบทเด่นในภาพยนตร์เรื่อง “Silk” ปี 2007 (พ.ศ.2550) ผลงานร่วมสร้างระหว่างญี่ปุ่น แคนาดา และอิตาลี จนก้าวขึ้นเป็นนักแสดงแถวหน้า

นอกจากนี้ยังมีบทบาทเด่นอื่นๆ เช่น ดรามา The Tail of Happiness และ ซีรีส์ Nanase: The Psychic Wanderers ทางช่องทีบีเอส ตามด้วยซีรีส์ Aibo: Tokyo Detective Duo เป็นบทนักข่าวคนเก่งของสื่อนิตยสารรายสัปดาห์ ตั้งแต่ปี 2017 และซีซั่น 19 มีกำหนดออกฉายเดือนตุลาคมนี้

การจบชีวิตตนเองของดาราสาวทำให้เพื่อนบ้านพากันตกใจ และเสียใจ เพราะเห็นว่านางเอกสาวเป็นคนน่ารักยิ้มแย้มทักทายอยู่เสมอ

++++

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ช็อก! ดาราดังญี่ปุ่น มิอุระ ฮารุมะ ผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4923788
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4923788