สะกิดต่อมว้าว! ทายอายุ “แอน” สตรีข้ามเพศ เจองี้ “แกงส้ม-ฮั่น” เหวอไปไม่ถูก


ให้คะแนน


แชร์

สร้างปรากฏการณ์กระชากต่อมว้าวได้อีก! สำหรับรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ที่สัปดาห์นี้คว้าสตรีข้ามเพศพันล้าน “แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ หรือ แอน JKN” มาเป็นโจทย์ปรัศนี ให้ผู้เข้าแข่งขันให้ทายอายุ

โดยเธอผู้นี้ เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงข้ามเพศที่รวยหรูที่สุดในเอเชีย และรวยเป็นอันดับ 3 ของโลกจากการจัดอันดับของนิตยสาร Forbes จนยกฉายาว่าเป็น “เจ้าแม่ภารตะพันล้าน” เพราะเธอเป็นผู้ถือครองลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก

เกมนี้ทำเอาแขกรับเชิญคู่นักร้องเพื่อนซี้ “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ และ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ” ถึงกับเบลอหลงทิศ เดินเกมต่อไม่ถูกกับการทายอายุปรัศนี รวมถึงแก๊งสายสืบ อย่าง “หมอริท–เรืองฤทธิ์, เอกกี้–เอกชัย, แอร์–ภัณฑิลา” รีบรวมตัวกันระดมสมอง งัดทักษะคาดคะเนอายุจากลักษณะทางกายภาพ

โดยข้อนี้ ทุกคนเทความเชื่อถือให้หวังพึ่ง เอกกี้ ให้เอกกี้คำนวณจากประสบการณ์ในวงการบันเทิงของตัวเอง เพื่อกลั่นความเป็น ไปได้ ไกด์ทางอายุที่ใกล้เคียงที่สุดให้กับ “แกงส้ม-ฮั่น” เพื่อตอบคำถามในข้อนี้!

ทางด้าน “แอน” ยังเผยถึง เรื่องการทำธุรกิจคอนเทนต์ที่สร้างรายได้มหาศาลระดับพันล้านบาท รวมถึงเรื่องราวชีวิตของตัวเองก่อนจะข้ามเพศอย่างสมบูรณ์แบบ จนได้รับรางวัล “Asia Media Woman of the Year 2019” ในงาน Content Asia Summit 2019 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งแอนเป็นผู้หญิงข้ามเพศคนแรกของโลกและเป็นคนไทยคนแรก ที่ชนะเลิศคว้ารางวัลบนเวทีนี้ “แกงส้ม-ฮั่น” จะคว้าแจ็กพอตจากรายการไปได้หรือไม่ ตามลุ้น! วันศุกร์ที่ 18 กันยายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931237
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931237