“กาละแมร์” สมหวัง! แก้บนพี่ไข่ ยอดขายพันล้าน ตั้งเป้าหมายต่อไปสู่หมื่นล้าน


ให้คะแนน


แชร์

ความศรัทธาพาไป สาวเก่ง “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” เดินทางไปแก้บนไอ้ไข่ วัดเจดีย์ หลังขอพรแล้วสมหวัง ยอดทะลุพันล้าน เผยเคล็ดลับการขอพรของตัวเอง ย้ำยังไม่หยุดฝันเป้าหมายแตะหลักหมื่นล้าน

กาละแมร์ เผยเริ่มจาก ไปแก้บนพี่ไข่ทำยอดได้พันล้าน? “ก็ตามนั้น สิ่งที่ได้ขอไปก็ได้แล้ว ใช้เวลา 9 เดือน คราวนี้เปลี่ยนการถวายใหม่ เป็นการถวายมโนราห์ จัดมหรสพให้ สนุกมาก เหมือนไปดูคอนเสิร์ต”

พี่ไข่ให้ผลค่อนข้างรวดเร็วขอยังไง? “ทุกอย่างในการทำธุรกิจมันต้องมีตั้งเป้า ตอนแรกก็ขอแบบน้อย มีผลิตภัณฑ์ใหม่ช่วงโควิด-19 ก็ขอพี่ไข่ว่าขอหลัก 10 เลยได้มั้ย ให้เหมือนเรากับที่เรารู้เลยว่ามันไม่น่าจะทำได้ด้วยตนเอง ต้องได้ด้วยความมหัศจรรย์ แล้วก็ได้เลยบอกว่าเดี๋ยวเดือนนี้ ก็คือเดือนที่แล้วว่าพี่ไข่ ขอร้อยเลยแล้วกัน พันนี้คือยอดรวม ถ้าได้พันแล้วก็จะไปถวายมหรสพแล้วก็โรงทาน”

พันล้านนี่คือเราหยุดแล้ว? “ไม่หยุดสิ ต้องไปต่อ คนเรามันก็อย่างนี้แหละ มันก็ต้องเขยิบยอดไปเรื่อยๆ เอาจริงๆก็งงเหมือนกัน เราไม่รู้ตัวว่าเราขายได้ยอดถึงพันล้านแล้ว ดังนั้นชีวิตแมร์ สมาธิแมร์ก็จะวนรอบอยู่กับเป้าหมาย ก็มีคนถามไม่คุยกับผู้ชงผู้ชาย มันไม่ได้คุยจริงๆ วันๆคุยแต่ไลน์ลูกค้า พอเพื่อนมา บอกว่าบัญชีบอกว่ารวมแล้วมันยอดมันพันแล้วนะ เราก็เฮ้ย ตกใจร้องไห้เลย เพราะเราดูแค่รายเดือน มันเป็นไปได้ยังไง เราก็เริ่มทำแบบที่เราไม่เคยทำมาก่อน ลองผิดลองถูก นอนก็เป็นเรื่องงาน ตื่นก็เป็นเรื่องงาน ฝันก็แทบเป็นเรื่องงาน คือมันก็ต้องมีสิ่งที่เป็นกำลังใจให้เรา ก็ได้มา มาจากธุรกิจตัวเดียวเลย คือพาวเวอร์ช็อต”

เป้าต่อไปของเราคือยังไงต่อ? “จริงๆแล้วก็จะมีธุรกิจอื่นๆด้วย ในแง่การขายออนไลน์ เราก็จะไปอีกธุรกิจหนึ่งที่เกี่ยวกับการออนไลน์ซึ่งจะอำนวยความสะดวกคนมากขึ้น แล้วก็จะช่วยพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ถ้าอยากจะมาขายของเค้าต้องทำยังไงกัน เราเลยอำนวยความสะดวกมาทำหลังบ้านกันว่าจะไปอีกสเต็ปต่อไป แต่สำหรับพาวเวอร์ช็อตยังทำอยู่แล้วก็มีผลิตภัณฑ์ใหม่”

ประสบความสำเร็จจนตอนนี้มีไอ้ไข้รุ่นกาละแมร์? “แจ้งไว้ตรงนี้เลยว่าดิฉันไม่ได้มีส่วนได้ ส่วนเสียอะไรเลย รุ่นจริงรุ่นปลอมดิฉันก็ไม่รู้ เราก็ไลฟ์อยู่ ก็มีคนถามว่าเราบูชาอะไร เราก็บอกว่าหลายรุ่นนะ ที่บ้านเรามีเยอะ แม่เพื่อนเป็นคนนครเค้าก็ให้มาเป็นเซต แต่เรามีติดกระเป๋าอยู่รุ่นนึงนะ พกง่าย ก็หยิบขึ้นมาว่ารุ่นนี้ แล้วยังไม่รู้ด้วยว่าชื่อรุ่นอะไร แล้วเค้าก็แคปหน้าจอไป ว่าเป็นรุ่นกาละแมร์”

มีเคล็ดลับบูชายังไงให้ปัง? “ไปไหว้ก็ตั้งจิต เราก็รักษาศีล 5 ทำทานภาวนา อันนี้เป็นเบสิกที่เราต้องทำ เรื่องถือศีล 5 เอาจริงๆถ้าตั้งใจจริงๆเราทำได้นะ จะบอกว่าการตั้งจิตอธิษฐานเป็นสิ่งที่จำเป็น เราก็ตั้งจิตแนะนำตัวว่าเราชื่ออะไร มาจากไหน บ้านอยู่ไหน เกิดวันที่เท่าไหร่ มีใครแนะนำมามั้ย ได้รู้จักพี่ไข่เพราะอะไร แล้วก็ยกกุศลที่เราเคยสร้าง สิ่งที่เราเคยทำดีมา ขอถวายบุญความดีนี้ให้พี่ไข่ เวลาเราขออะไรจากใครเราต้องให้ก่อน แล้วก็บอกว่าเรามีเรื่องอยากจะขอสักนิด คือแมร์ไปอ่านเจอว่าพี่ไข่เค้าเด่นว่าขอได้ไหว้รับ ของหายจะได้คืน เรียกลูกค้ามาซื้อของ ทำยอดให้เข้าเป้า อุ๊ยตรงกับเราเลย ตอนนั้นขอไป ก็บอกพี่ไข่งั้นขอให้ลูกค้ามาซื้อเยอะๆแล้วขอให้ได้เป้าเท่านี้ ภายในเวลานี้ วันนี้ เดือนนี้ แล้วถ้าได้จะมาทำอะไรให้”

ล่าสุดที่ไปแก้บนต้องบนมากกว่านี้? “ก็ต้องขึ้นไปอีกสเต็ปหนึ่ง ก็ต้องขึ้นหมื่นแล้ว”

มีกำหนดมั้ย? “(หัวเราะ)เดี๋ยวได้แล้วเดี๋ยวรู้”

หลังจากนี้จะสร้างอะไรให้พี่ไข่บ้าง? “จริงๆแล้วก็คิดไว้เหมือนกัน เพราะที่นครศรีธรรมราชมีหลายที่เลย แมร์รู้สึกผูกพันกับนครศรีธรรมราช ตั้งแต่ไปน้ำท่วม ไปทำสกู๊ปรายการย้อนดูเราไปเยอะมากนะ รู้สึกว่าถ้าได้ทำอะไรตอบแทนได้ ก็ยินดีแล้วตอนนี้ได้ฟื้นธุรกิจท่องเที่ยวให้คนได้ไปเที่ยวกัน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931305
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931305