พี่จะปั้นเอง! นิกกี้ เปิดตัว เอวา ทายาทเศรษฐีดัง คนขับรถโผล่เผยชีวิตจริง(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ติดดินอยากเป็นดาราทั้งที่รวยทายาทเศรษฐีธุรกิจดังเอวา หกฉากครับจารย์ นิกกี้ ร่วมงานด้วยแล้วเห็นน้องน่ารักเลยชวนมาในยูทูบของตัวเอง “Shareโลมา Ep.19 เด็กใหม่ หกฉากครับจารย์ เอวา สุดน่ารัก” โดย เอวา เผยว่า อยากเข้าวงการ แต่ อากง เป็นนักธุรกิจไม่ให้ บอกเต้นกินรำกิน แต่ตอนนี้เขาคิดว่าอาชีพไม่แน่นอน

นิกกี้ เผยว่า ตอนแรกไม่รู้จักเอวา ที่บ้านครอบครัวใหญ่ 22 คน แค่บันไดบ้านใหญ่มากแล้ว ทำเอา นิกกี้ ถามตกลง เอวา เป็นใครกันแน่ เอวา เผยว่า อากง ทำธุรกิจยา (ไทยนครพัฒนา) ซาร่า , แอนตาซิล แต่เอวาอยากเป็นนักแสดงเข้าวงการบันเทิงมาก ตอนเด็กทำการแสดงที่บ้าน แล้วให้แม่บ้านเป็นคนดู เก็บเงินคนละ 20 บาท

นิกกี้ ลั่นพี่จะปั้นหนูเอง ความสุขนิกกี้ คือการเห็นผู้หญิงน่ารักมาออกรายการแล้วได้ยอดฟอล ยอดไลก์กลับไป ก่อนจะบอก เอวา ว่า ถ้าวันหนึ่ง เอวา ดังจะบอกว่าไง เอวา เผยจะบอกว่า เพราะพี่นิกกี้

โดยล่าสุดยอดวิวไม่กี่วันจะ 7 แสนวิวแล้ว ทำเอา สาวเอวา คอมเมนต์ตื่นเต้นหนักว่า “สวัสดีค่ะ เอวานะคะ ตอนนี้หัวใจยังเต้นและใจสั่นตัวสั่นไม่หยุด ตื่นเต้นมากเลย เอวาอ่านทุกคอมเม้นแล้ว ขอบคุณทุกคนจากใจนะคะ เอวาอยากขอบคุณแฟนคลับขาหื่นทุดคนที่ดูเอวานะคะ ทุกคนรวมพลังกันเหมือนพาวเวอร์แรงเจอร์น่ารักมากเลยค่ะ

ขอบคุณจากใจ เอวาได้อ่านหมดแล้ว ขอบคุณที่ชอบเอวาและพี่นิกกี้นะคะ เอวาจะทําทุกหน้าที่ให้ดีที่สุด อยากมาอยู่จุดนี้นานแล้ว เอวาเป็นเพียงนักแสดงตัวเล็กๆแต่จะทําให้ดีที่สุดในทุกบทบาท ใครอยากจ้างเล่น เอ็มวี เล่นละคร ซีรีย์ได้นะคะ ไม่ได้เงินก็เล่นค่ะ555555

อะไรที่เอวาพูดไม่ดีในนี้หนูขอโทษด้วยนะคะ รักทุกคนมากๆ รักเยอะ ขอหอบก้อนกอดอันใหญ่ให้ทุกคนนะคะ หนูอยากให้ทุกคนมาดูบ้านหนูมากเลย จะพาไปเล่นกับสัตว์ที่บ้านด้วย ปั่นให้ถึง1ล้านด้วยนะคะ แชร์ให้หมูหมาเป็ดไก่ปลาทองที่บ้านดูด้วยนะคะ

เดี๋ยวเอวาจะทํา YouTube กับโกบอยแล้วนะคะ ^^ ฝาก subscribe ได้นะคะ ขอเชิญชวนทุกคนมาเป็นพระอาทิตย์ให้ดอกทานตะวันดอกนี้ด้วยนะคะ นี้คือชื่อที่เอวาเรียกแฟนคลับเพราะทุกคนส่องแสงให้เอวามีทุกวัน รักแฟนคลับขาหื่นทุกคน!! มาเขียนเพิ่ม มาอ้อนจะได้ช่วยกันมาฟอลเอวาและปั่นวิว อิๆๆๆๆ รักจริงๆงับ IG : @SUNFLOWAVA FACEBOOK: PAWORNWAN VERAPUCHONG (ยาวหน่อยนะคะเฟสบุ๊คบังคับให้ตรงกับบัตรประชาชน5555)”

เอวา ยังบอกด้วยว่า “อ่านทุกคอมเม้นเลย และตอนนี้ตอบกลับDMหมดเลย แต่ไม่รู้จะตอบหมดได้ยังไงในYoutube5555555 ขอบคุณนะคะมีความสุขที่สุดในโลกเล๊ยยยยย รักแฟนคลับทั้งขาหื่นและไม่หื่นและเหล่าดวงอาทิตย์ที่สุดค้าบ เจ็บมือไปหมดแล้วแต่มีความสุข 5555555 วันนี้เอวาไปนวดแผนไทยมาหลังจากตอบ DMทุกคน ดลับมาตอบต่อปวดเหมือนเดิมอีกแล้วค่ะ555555”

ขณะที่ ชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมสาวเอวาจำนวนมาก อาทิ “เอวาไม่เหมือนไฮโซคนอื่นเลยอะ ดูโครตติดดิน เรียบร้อย มารยาทดีมากๆ ผู้ดีจากข้างใน แบบนี้สิเขาเรียกว่ารวยจริง อย่าลืมไปดูให้ถึงล้าน อยากให้เปิดบ้านน้อง” , “เอวาทายาทเศรษฐีไทยนครพัฒนา ชีวิตจริงน้องรวยนะ” , “น้อง เอวา อย่างน่ารักอะ การพูดจา นิสัยน่ารักขี้เล่นนิดๆ หลงรักเลย” เป็นต้น

โดยมีคนระบุเป็นคนขับรถที่บ้านเอวา เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เป็นคนขับรถ ที่บ้านน้องเอวา ผมการันตีได้น้องน่ารัก เรียบร้อย และมีขนมให้น้ายามน้าขับรถทุกคน เสมอเลย ขอให้คุณหนูเอวาดังๆนะครับ น้าเบิ้มเป็นกําลังใจให้ ตามฝันให้ได้นะครับ”

ขอบคุณที่มา Nickynachat Shareโลมา , sunflowava

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4928077
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4928077