ตบะต้องแข็งจริงๆ “ตี๋” มีแฟนเซ็กซี่อย่าง “ปาล์ม” เห็นในจอถึงกับสะดุ้ง!


ให้คะแนน


แชร์

มีแฟนเป็นนักแสดงสาวสวยเซ็กซี่อย่าง ปาล์ม–เอมมิกา ต้องทำใจและรู้จักปล่อยวางอย่าง ตี๋–วิวิศน์ บวรกีรติขจร นักแสดงหนุ่มจากละคร “ซ่อนกลิ่น” ทางช่อง 3 ที่ยอมรับว่าเห็นแฟนสาวในจอแล้วก็อึ้งไปเหมือนกัน แต่จะทำอย่างไรได้ล่ะ

“ปาล์มเขาช่วยมาดูคิวให้ผมครับ เพราะผมไม่ได้มีผู้จัดการก็ให้แฟนดูไปนั้นแหละ แต่ไปๆมาๆปาล์มงานเยอะกว่าผมอีก (หัวเราะ) เค้ามีงานประจำ ถ่ายแบบ ยิ่งตอนนี้มีซีรีส์ของเค้าด้วย”

ซีรีส์ของเค้าก็แซ่บอยู่นะ? “ผมดูยังกลืนน้ำลายเอื๊อกๆ จริงๆบทน้องปาล์มจะต้องแรงกว่านี้อีก เรามีการกลับมาคุยกัน จากนั้นก็ไปคุย ผกก.ก็เลยสลับบทให้”

เราหวงเหรอ? “เป็นห่วงมากกว่า บางอย่างเราเข้าใจเป็นงานแสดง แต่เซฟหน่อยดีกว่า ได้บทนี้ก็ดีแล้ว แต่เซ็กซี่ คอนเซปต์เค้าก็บอกมาตั้งแต่แรกว่าเป็นชีวิตของเด็กเลานจ์ ตอนดูก็ฟินแต่มีกลืนน้ำลายเอื๊อกๆเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่เนื้อเรื่องไม่ได้ส่อไปในทางอย่างนั้นเลย มันกลายเป็นคอมเมดี้มากกว่า เล่นออกมาไม่ได้ดูแรงอย่างตอนแรกที่ผมคิด มีสอนด้วย ไม่ได้น่าเกลียด”

เรากล้าดูเค้าแสดงมั้ย? “เราก็นั่งดูด้วยกัน เค้ามีเขินๆ ผมพอรู้คอนเซปต์บางอันโอเค แต่บางอันมีสะดุ้งเหมือนกัน อย่างในฉากเหมือนเค้าล้มแล้วมีผู้ชายเหมือนไปจับหน้าอก แต่น้องปาล์มบอกว่าอันนี้มุมกล้อง แต่มันโคตรเนียน เป็นการจับมุมกล้องเหมือนจับจริงมาก และมีฉากจูบนิดหน่อย”

เราโดนเพื่อนแซวมั้ยที่แฟนเราเล่นเรื่องนี้เซ็กซี่มาก? “ส่วนใหญ่แซวไปทางน้องเค้ามากกว่า แซวทางไอจีน้องเค้า ผมเองก็ฮ่าๆๆ ไป เข้าใจเป็นงาน อย่างน้อยเรารู้น้องเป็นยังไง”

หลังจากนี้งานของน้องเค้าจะมาแนวเซ็กซี่? “ตอนแรกลุคน้องเค้ามาจากการประกวดนางงาม ผมก็คุยน้องเค้า ผมว่ารับไปเหอะ ณ ตอนนี้นักแสดงใหม่ๆก็เยอะ มีโอกาสก็ทำไป เราก็ดูบทดูแต่ละฉากให้มันเคลียร์ ถ้าเปลืองตัวเยอะๆไม่เอา”

ถ้าเค้าถ่ายเซ็กซี่ไม่ห้าม? “มีติดต่อเข้ามาเยอะนะ มีแบบหนักๆเลยก็มี เค้าไม่เอาเหมือนกัน เค้าถามผมตลอดแบบนี้ๆว่ายังไง บางอันก็เยอะไปนะ มันธรรมดาเพราะผู้หญิงก็ต้องเซ็กซี่กันบ้าง แต่อย่าเกินเลยไปถึงเรทเอ็กซ์”

คบปาล์มมา 3 ปี เริ่มมองเรื่องแต่งงานหรือยัง? “3 ปีแล้วมันเร็วมาก เรื่องแต่งงานก็มีคุยกันคร่าวๆ แต่ ณ ตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน แต่อาจารย์ที่ผมกับน้องปาล์มเคยไปดูดวงเค้าก็บอกว่า ช่วงเวลาที่เหมาะจริงๆปีหน้า แต่ผมว่าปีหน้าคงยัง ตัวเรายังรู้สึกไม่พร้อม ยังอยากเที่ยว อยากทำอะไรๆอิสระอยู่ เพราะตอนนี้ลำพังเอาหมามาเลี้ยงตัวเดียวก็แย่แล้ว”

แต่งปุ๊บพร้อมมีลูกเลย? “ใช่ครับ ถ้าแต่งคงมีลูก ถ้าไม่มีลูกผมก็ไม่ซีเรียสเลย ตามดวงประมาณปีหน้า แต่จำเดือนไม่ได้ เป็นช่วงทุกอย่างพร้อม บ้านเสร็จ งานกลับมาดีแล้ว”

บ้านสร้างเป็นเรือนหอ? “อนาคตมีการแต่งงาน ก็หลังนี้แหละครับ”

เพื่อนๆที่แต่งงานไปแล้วสร้างแรงกดดันให้กับตัวเราบ้างมั้ย? “ไม่เกี่ยวเลย ไม่มีผล แต่ทำให้เราเห็นเหมือนกัน ที่เรียนๆด้วยกันมา มันมีครอบครัวแล้วนะ ถ้าจะมีผมไม่อยากให้เกินอายุ 35 ส่วนน้องก็ไม่ควรเกินอายุ 32 ถ้าเรามีลูกตอนอายุมากเหนื่อย ถ้าไม่มีก็ไม่ซีเรียส เพราะเราไม่รู้จะเลี้ยงเค้าไปในทิศทางไหน ถ้าไปทางที่ดีช่วยสังคมก็ดี ถ้าเกิดเค้าเป็นเด็กมีปัญหา เราบาปด้วยนะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931299
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931299