สดบันเทิง – ‘ณิชา’หลอนใต้น้ำ-เกาะ‘ไอซ์’หนึบ ผวาซีนหวานกลางบึงบัว‘วาสนารัก’


ให้คะแนน


แชร์

‘ณิชา’หลอนใต้น้ำ-เกาะ‘ไอซ์’หนึบ
ผวาซีนหวานกลางบึงบัว‘วาสนารัก’

เข้าฉากด้วยกันครั้งแรก ก็เจองานหินเลย ทีเดียว สำหรับพระนาง ‘ไอซ์ ภาณุวัฒน์’ และ ‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ ในละคร “วาสนารัก” ช่อง 3 เพราะทั้งคู่ต้องเรือคว่ำ ตกน้ำ ท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ ของบึงบัว ซีนหวานๆ กุ๊กกิ๊กต้องมา ช็อตฟินๆ โดนใจต้องมี แต่กว่าจะหวานละมุนขนาดนี้ ต้องแลกมาด้วยความหลอนเบาๆ เป็นฉากที่ กันตพล (ไอซ์) และ ใกล้รุ่ง (ณิชา) ต้องมาเข้าพระเข้านาง เล่นฉากหวานหยอกล้อกันในละคร “หัวใจลู่ลม” จนเรือคว่ำตกน้ำ ทั้งสองเล่นซีนหวานได้เนียน เหมือนอินชีวิตจริงของตัวเอง และทันทีที่ผู้กำกับฯ สั่งคัตทั้งสองก็หลุดกลับมาโลกแห่งความจริง เป็นกันตพลและใกล้รุ่งคนเดิม

ขอร้อง อย่าขยับ

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บึงบัว จ.นครนายก ก่อนแสงสวยจะหมด อดุลย์ ประยันโต ผู้กำกับฯ รีบเรียกทั้งคู่มาบรีฟ คนที่ดูตื่นเต้นมากคือณิชา ที่นั่งฟังบรีฟบนเรือแบบกล้าๆ กลัวๆ เพราะเรือโคลงจนหวาดเสียว ณิชาที่ยังไม่พร้อมตกน้ำ อ้อนวอนไอซ์อย่าขยับตัวเยอะ ไอซ์ถึงกับนั่งขำให้กำลังใจ “ไม่ต้องกลัว น้ำตื้นนิดเดียว” โดยฉากนั่งบนเรือ ทั้งคู่เล่นได้ละมุน แต่พอถึงคิวเรือคว่ำ ณิชายกมือไหว้ขอให้ราบรื่น

นั่งตัวเกร็ง

ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เรือคว่ำ ‘ไอซ์-ณิชา’ ร่วงตกน้ำ ทันทีที่โผล่พ้นน้ำ ทั้งคู่ประคองกอด หยอกล้อ เล่นซีนหวานจูบหน้าผากกันหวานเยิ้ม สิ้นเสียงคัตปุ๊บณิชารีบเกาะไอซ์แทบไม่ทัน แถมยังขอเหยียบ

เกาะหน่อย

เท้าไว้อีกต่างหาก ณิชาบอก “นี่ฉากเขย่าขวัญหนูมาก” เพราะน้ำที่ขุ่น บวกกับตกใจอะไรบางอย่างใต้น้ำ ไม่รู้โดนปลาตอด หรือตัวอะไร

หวานละมุน

ถ่ายฉากนี้เสร็จ ณิชาบอก “ฉากนี้ถือเป็นฉากละลายพฤติกรรมหนูกับพี่ไอซ์เลยค่ะ และทำให้หนูรู้ว่าหนูพึ่งพาเขาได้” ด้านไอซ์กล่าวว่า“เป็นวันแรกที่ได้เจอ แอบมีเกร็งบ้าง แถมเจอฉากยากแต่ก็เต็มที่มากครับ”

ผ่านไปด้วยดี

รออินไปกับ ‘กันตพล’ และ ‘ใกล้รุ่ง‘ ได้ ในละคร “วาสนารัก” ศุกร์ที่ 18 ก.ย.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4926577
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4926577