“เต้ยพง-เต้ยจริน” ทำให้โลกจำ จับโจรด้วยท่ายาก ในละคร “ความทรงจำสีจาง”


ให้คะแนน


แชร์

เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ “2 เต้ย” ในละครรักโรแมนติกดราม่าของค่ายเวฟทีวี เรื่อง “ความทรงจำสีจาง” ซึ่ง เต้ย-พงศกร และ เต้ย-จรินทร์พร ทุ่มทุนมากประกาศว่าจะทำทุกอย่างให้โลกจำ 

เอาแค่ฉากเปิดเรื่องที่ทั้งคู่ต้องเจอกันก็ไม่ธรรมดาแล้ว โดยเป็นตอนที่ แป้ง (เต้ย-จรินทร์พร) พอเจอ ภูวดล (เต้ย-พงศกร) ก็เข้าใจผิดว่า ภูวดล เป็นคนร้ายขโมยกระเป๋า จึงปฏิบัติการจับโจรด้วยลีลาที่เห็นแล้วซุปเปอร์ฮีโร่ต้องอึ้ง!

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ศาลเจ้าแถวสมุทรปราการ ตอนซ้อม เต้ย-เต้ย ช่วยกันดีไซน์การแสดงออกมาแบบคนธรรมดาเขาไม่ทำกัน เรียกเสียงหัวเราะจากทีมงานจนท้องคัดท้องแข็ง ผกก.ชอบใจก็สั่งถ่ายจริงเลย

เริ่มที่ เต้ยจริน วิ่งตามคนร้ายจนมาเจอ เต้ยพง ยืนเลิ่กลั่กท่าทางมีพิรุธ เลยฟันธงว่า ใช่แน่ไอ้โจรห้าร้อย! เต้ยจริน ไม่พูดพร่ำทำเพลงกระโดดขึ้นหลังแล้วเอามือล็อกคอ เต้ยพง ส่วนสองขาก็ล็อกเอวไว้แน่น ปากยังว่างอยู่ก็เลยด่าเป็นชุด มือไม้ก็ทุบตีไม่ยั้ง

เต้ยพง ทั้งงงทั้งตกใจอะไรกันวะ ตัวเองเป็นพลเมืองดีแต่ไหงมาโดนทุบตีและยัดเยียดข้อหาเป็นคนร้ายไปได้ เต้ยพง พยายามจะอธิบาย แต่พูดไม่ถนัดเพราะโดนรัดคออยู่ เต้ยจริน ก็ทำตัวเป็นฮีโร่จนหน้ามืดไม่ฟังอะไรทั้งนั้นทุบๆๆๆอย่างเดียว นี่ถ้ามือมีมีดคงกะซวกไปแล้ว

เต้ยพง ทนไม่ไหวเลยเหวี่ยง เต้ยจริน ที่ขี่หลังอยู่ แต่ก่อนที่ เต้ยจริน จะร่วงตกพื้น เต้ยพง ก็คว้า เต้ยจริน มาอุ้มไว้ได้ทัน ทั้งคู่จ้องตากันก่อนจะรู้ว่าเป็นความเข้าใจผิด

ตอนถ่ายนี่ทั้งฮาทั้งเหนื่อย เพราะกระโดดขี่หลังเป็นสิบๆรอบ ยิ่งตอนที่ เต้ยพง เหวี่ยง เต้ยจริน จากข้างหลังมาอุ้มไว้ท่านี้ยากสุด ถ่ายเสร็จเล่นเอาเหนื่อยแทบขาดใจ…ห้ามพลาดชม คืนนี้ 20.20 น. เสนอเป็นตอนแรก ทางช่อง 3.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931291
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931291