เผยโมเมนต์ ไมค์ ใส่ชุดสไปเดอร์ไปหาลูก วันที่รู้สึกทุกอย่างแปลกไป (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ยังเป็นประเด็นร้อน เมื่อนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ยื่นฟ้องศาลเพื่อขอดูแล น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของตนเองกับนางแบบ-นักแสดงสาว ซาร่า คาซิงกินี อดีตคนรัก ในฐานะผู้ปกครองร่วมกัน โดยฝ่ายหนุ่มไมค์ให้สัมภาษณ์ว่าตนเจอเหตุการณ์หลายอย่างมาก จนทำให้ตัดสินใจยื่นฟ้อง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง

ไมค์ พิรัชต์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo ไมค์ พิรัชต์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo
ซาร่า คาซิงกินี ขอบคุณภาพจากไอจี @sarahcasinghini ซาร่า คาซิงกินี ขอบคุณภาพจากไอจี @sarahcasinghini

และในช่วงสัมภาษณ์ ไมค์เล่าถึงเหตุการณ์ช่วงวันเกิดของน้องแม็กซ์เวลล์ ที่เจ้าตัวใส่ชุดสไปเดอร์แมนมาเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกชายที่ใต้คอนโดของซาร่า แต่ตนรู้สึกว่าปฏิกิริยาของลูกไม่เหมือนเดิม มีความเปลี่ยนไป ก่อนที่จะมีเด็กอีกคนมาบอกให้แม็กซ์เวลล์ไปว่ายน้ำ หลังจากนั้นวันต่อมาตนตั้งใจจะไปเซอร์ไพรส์อีกครั้งที่สนามบิน แต่สุดท้ายกลับไม่ได้เจอ

ไมค์-น้องแม็กซ์เวลล์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo ไมค์-น้องแม็กซ์เวลล์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไมค์เคยโพสต์คลิปลงไอจีส่วนตัวเมื่อวันที่ 11 ก.ค. 2563 พร้อมทั้งเขียนข้อความถึงลูกชายว่า “เมื่อวานไป surprise Maxwell มา ใกล้วันเกิดแล้วนะคับพี่แม็กซ์ ต่อให้เป็นเวลาไม่กี่นาทีที่เราได้เจอกันแต่แดดดี้ก็ happy มากนะคับ ลงทุนใส่ชุด Spiderman มาเลย ชุดรัดมากหรือเราอ้วนขึ้น คืนนี้เดินทางปลอดภัยนะคับ เดี๋ยวแอบไป surprise รอบ 2 ที่สนามบิน”

และหลังจากที่เกิดประเด็นร้อนดังกล่าว ชาวเน็ตก็เข้ามาดูคลิปและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งขอให้ทุกอย่างจบลงแบบแฮปปี้ทั้งสองฝ่ายด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931715
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931715