หนุ่ม กรรชัย กอดให้กำลังใจ ไมค์ พิรัชต์ ร้องไห้จนตัวโยน เจอปัญหาเดียวกัน


ให้คะแนน


แชร์

เจอปัญหารุมไม่หยุด สำหรับ ไมค์ พิรัชต์ กับเรื่องระหว่าง ซาร่า คาซิงกินี แม่ของลูกตนเอง ที่เกิดปัญหาจนต้องขึ้นศาล ล่าสุด ไมค์ ได้มาออกรายการ โหนกระแส ทางช่อง 3 ที่ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

ซึ่งในระหว่างที่นั่งพูดคุยในรายการ ไมค์ มีสีหน้าที่เคร่งเครียด เหนื่อย และดูซึมมาก จน หนุ่ม กรรชัย ต้องเอ่ยปากถามในฐานะพี่ชายว่า ทำไมใบหน้าดูไม่มีความสุขเลย และ ไมค์ ก็เริ่มน้ำตาคลอ พร้อมกับบอกว่า “มันมีหลายอย่างที่มะรุมมะตุ้มเยอะมากเลย ผมไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน คือทำอะไรไม่ได้เลย จัดการปัญหาต่อไป เดินหน้าต่อ ถ้าเราไม่อยู่แล้วใครจะดูแลลูก ครอบครัว และทีมงาน อีกทั้งยังมีหลายอย่างที่อยากทำแต่ไม่ได้ทำ”

และในระหว่างดำเนินรายการ หนุ่ม ได้เล่าเรื่องของตนเองให้ฟังว่า เรื่องนี้ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ตนเองก็เป็นหนึ่งในลูกที่พ่อไม่จดรับเป็นลูกตั้งแต่เกิด พ่อมีภรรยา 2 คน เกิดปัญหาพินัยกรรม สุดท้ายตนเองต้องไปขึ้นศาล

เมื่อศาลถามว่า พ่อเซ็นรับรองบุตรรึเปล่า ปรากฏว่าไม่ได้เซ็น เลยเป็นเรื่องที่มีปัญหามาก และตนเองเป็นคนหนึ่งในนั้น เข้าใจกับเรื่องนี้มาก ไม่เห็นด้วยที่ ซาร่า จะคัดค้านไม่ให้ น้องแม็กซ์เวลล์ มีพ่อ เพราะถ้าในอนาคต ไมค์ ไปแต่งงานมีลูก แม็กซ์เวลล์ จะกลายเป็นลูกนอกสมรส

ก่อนจบรายการ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ยื่นมือไปจับมือของ ไมค์ พร้อมกับบอกว่า เข้าใจในเรื่องนี้และเป็นกำลังใจให้ จากนั้นหลังจบรายการไป หนุ่ม กรรชัย ได้ลุกขึ้นพร้อมกับโอบกอดให้กำลังใจในฐานะน้องชาย ตัว ไมค์เองก็ปล่อยโฮออกมา ซึ่งทุกคนที่อยู่ในบริเวณนั้นต่างก็เข้าไปให้กำลังใจ ไมค์ เป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931705
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931705