สรุปเนื้อๆ 10 ข้อจาก ไมค์ พิรัชต์ ถึง ซาร่า คาซิงกินี แม่ของลูก


ให้คะแนน


แชร์

ไมค์ พิรัชต์ มาเปิดใจอีกครั้งในรายการ โหนกระแส พร้อม ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ซึ่งสรุปเนื้อหาปมเกี่ยวที่ต้องยื่นต่อศาลขอรับรองบุตร ที่มีร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี ได้ดังนี้

1.ไมค์ เผย ที่ไม่ได้มาออกรายการพร้อมกับ ซาร่า เพราะรู้สึกถึงความไม่เหมาะสม มีอะไรไปคุยกับศาลดีกว่า เรื่องพวกนี้อยู่ในอินเทอร์เน็ตลบไม่ได้ ถ้าในอนาคตลูกมาเห็น มันจะไม่เหมาะสม รอไปเจอกันที่ศูนย์ไกล่เกลี่ย วันที่ 2 พ.ย.ครั้งเดียว ซึ่งเป็นครั้งแรกเลยที่จะได้เจอกัน หลังจากไม่เจอกันเกือบปี

2.ที่ ไมค์ ต้องไปร้องต่อศาลในการรับรองบุตรกับลูก มี 2 จุดที่ไม่โอเค คือ ลูกมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปเมื่อเจอกัน ดูกลัว ผวา เหมือนอยากจะแสดงอะไรบางอย่างแต่กั๊กเอาไว้ สองคือเมื่อตอนวันเกิดลูกถูกสับขาหลอกไม่ให้เจอลูก

3.เรื่องคุณภาพชีวิตลูกที่ลดลงจากที่อยู่และโรงเรียนที่ถูกลง ไมค์ บอกว่าแพงที่สุดไม่ได้แปลว่าดีที่สุด คุณภาพชีวิตของคนๆ หนึ่งไม่ได้ขึ้นอยู่กับไซส์หรือราคาของที่อยู่

4.ไมค์ เผยว่าห้องที่หาให้ลูก ใหญ่กว่าห้องที่ตัวเองอยู่อีก ลูกอยู่ 66 ตร.ม. ไมค์อยู่ 42 ตร.ม. คนอื่นเขาอยู่ได้ลูกผมก็ต้องอยู่ได้

5.ไมค์ เลือกโรงเรียนเลิศหล้าราคาปีละ 1.5 แสน แต่ซาร่าไม่โอเคขอดูที่อื่นก่อน และก็ลากยาวมาจนถึงตอนนี้ ปัจจุบัน ไมค์ ก็ยังไม่รู้ว่าลูกเรียนที่ไหน

6.ไมค์ บอกว่าตนจ่ายเงินจัดงานวันเกิดให้ลูกทุกปี ซึ่งไมค์พยายามบอก ซาร่า ว่าวันเกิดลูกอย่าไปปลูกฝังลูกว่าจะต้องจัดใหญ่โต อย่าให้ถึงกับต้องมีออแกไนซ์งานเลย

7.ไมค์ ไม่ขอตอบที่มีเพจแฉว่าต้องตรวจ DNA เพราะ ซาร่า คบซ้อน เรื่องอดีตให้มันผ่านไป ไม่อยากให้มีผลต่อปัจจุบัน และกระทบอนาคต

8.กับภาพหญิงสาวคนนึงท้อง ไมค์ ยอมรับว่าเคยเห็นข่าว แต่ไม่ขอแสดงความคิดเห็น และยอมรับว่ารู้จักนายแบบชื่อ วาดิน แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว

9. ทนายเจมส์เผย 6 ข้อเรียกร้อง ซาร่า ถึง ไมค์
-จ่ายค่าเทอมนานาชาติที่ภูเก็ต และจ่ายจนกว่าจะจบปริญญาเอก
-จ่ายค่าคนขับรถและพี่เลี้ยง จนกว่าบุตรจะช่วยเหลือตัวเองได้
-จ่ายเงินเดือน 3 หมื่นเป็น 5 หมื่น จนกว่าลูกจะหาเลี้ยงตัวเองได้
-ซื้อบ้านหรือคอนโดในกรุงเทพฯให้ลูก
-ห้ามนำบุตรไปหารายได้เพื่อประโยชน์ของไมค์
-หากนำลูกไปหารายได้ถือเป็นปฏิปักษ์อย่างร้ายแรง

10. เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ถาม ไมค์ ว่าทำไมใบหน้าดูไม่มีความสุขเลย ไมค์ ร้องไห้ และบอกผมไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน คือทำอะไรไม่ได้เลย ได้แต่จัดการปัญหาต่อไป เดินหน้าต่อ ถ้าเราไม่อยู่แล้วใครจะดูแลลูก ยังมีหลายอย่างที่อยากทำแต่ไม่ได้ทำ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931693
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931693