“กบ-นุ๊ก” เค้นดราม่าเรียกน้ำตา ถ่ายทอดความรักของแม่-ลูก ใน “ก่อนตะวันแลง”


ให้คะแนน


แชร์

มาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับ “ก่อนตะวันแลง” ของค่ายดาราวิดีโอ และเพื่อให้สมกับที่เป็นละครดราม่าเข้มข้นตอนจบเลยขอส่งด้วยฉากเรียกน้ำตาโดย 2 ยอดนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง กบ–ปภัสรา และ นุ๊ก–สุทธิดา ในฉากที่ ดวงใจ (กบ) กำลังป่วยหนัก เลยขอร้องให้ เรณู (นุ๊ก) พาไปไหว้พระธาตุพนม

เมื่อไปถึง ดวงใจ ดีใจที่ได้กลับมาพร้อมกับลูกสาวที่ตนเฝ้าตามหามานาน หลังจากกราบนมัสการพระธาตุเสร็จก็พากันออกมานั่งชมวิวที่ริมแม่น้ำโขง ดวงใจ พูดถึงความรู้สึกในใจออกมาก่อนที่จะสิ้นลมในอ้อมกอดของ เรณู การถ่ายทำฉากนี้ยกกองไปถึงสถานที่ จริงพระธาตุพนม นักแสดงทุกคนอยู่ในชุดผ้าไหมภูไทสวยงาม ระหว่างรอให้แสงอาทิตย์อ่อนลง ผกก. ทองสิทธิ์ โสดาโคตร ก็เรียกนักแสดงทุกคนมาบรีฟ

โดยเฉพาะที่เน้นก็คือ กบ กับ นุ๊ก ที่ต้องเค้นดราม่ากัน ซึ่งก็ไม่ลำบากอะไรนักเพราะทั้งคู่ต่างก็มากความสามารถกันอยู่แล้ว เมื่อพร้อมก็เริ่มถ่ายเลย นุ๊ก ประคอง กบ พาเดินมาที่ริมแม่น้ำโขงก่อนจะนั่งลงดูพระอาทิตย์ตกด้วยกัน ต่าย ภูมิ มะเหมี่ยว และ บีช ที่อยู่ด้านหลังยืนมองทั้งสองด้วยสีหน้าโศกเศร้า

ด้าน กบ ก็นั่งอิงร่าง นุ๊ก เหมือนจะหมดแรงแต่ก็ยังพูดความในใจออกมาให้ นุ๊ก ฟัง นุ๊ก ฟังแล้วก็อดน้ำตาไหลออกมาไม่ได้ ก่อนจะหันไปหอมหน้าผาก กบ กบ อาการก็เริ่มแย่ลงเรื่อยๆ ก่อนจะหลับตาลงและจากไปอย่างสงบในอ้อมกอดของ นุ๊ก ถึงตรงนี้ นุ๊ก และทุกคนก็ร้องไห้ปล่อยโฮออกมา บรรยากาศความโศกเศร้ายังระบาดไปถึงทีมงานพลอยน้ำตาซึมตามไปด้วย…ร่วมส่งท้ายละคร “ก่อนตะวันแลง” กัน วันศุกร์นี้ 19.00 น. ทางช่อง 7.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931289
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931289