“กอล์ฟ” ปล่อยโฮสวมกอดให้กำลังใจ “ไมค์” บอกเข้มแข็งมานานแล้ว อ่อนแอบ้างก็ได้


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากเมื่อเที่ยงวันนี้ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ไปออกรายการ พูดถึงปมยื่นร้องศาลขอสิทธิ์ปกครองลูกร่วมกับ “ซาร่า คาซิงกินี” โดยในรายการทางทนายได้อ่านข้อเรียกร้องจากซาร่า 6 ข้อที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับอึ้งกลางรายการ และปล่อยโฮหลังจากถ่ายรายการเสร็จสิ้น

หลังจากที่ถ่ายรายการดังกล่าวเสร็จ ผู้จัดการส่วนตัวก็ได้พาไมค์ไปหา “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” พี่ชายที่ร่วมหัวจมท้ายทำงานด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเป็นดูโอ้ชื่อดัง ที่กำลังถ่ายทำรายการหนึ่งอยู่ โดยผู้จัดการส่วนตัวได้ลงคลิปทั้งคู่กอดกันร้องไห้ กอล์ฟได้พูดกับไมค์ว่า “เข้มแข็งมานานแล้ว อ่อนแอบ้างก็ได้เว้ย” รวมถึงตัวผู้จัดการเอง ก็ได้ลงภาพและข้อความให้กำลังใจไมค์

ทางผู้จัดการส่วนตัวก็ได้ลงภาพและข้อความให้กำลังใจไมค์เช่นกันว่า… “กว่าจะถึงวันนี้ วันที่ไมค์ได้พูดความรู้สึกทั้งหมดสักที ความอดทนที่เราต้องคอยย้ำเตือนกันและกันเสมอว่าอดทนนะ ไมค์ต้องสู้นะ ความจริงจะเป็นสิ่งที่แสดงให้ทุกคนเห็นเอง..เราพูดกันแบบนี้กันมาตลอด ไมค์ทุกข์กับความรู้สึกนี้หลายปี และทุกข์กับการไม่เจอลูกมาหลายเดือน เขาอดทนมากนะคะ หลายครั้งที่เขาท้อ และเราต้องรับรู้ว่าเขาขอยอมแพ้กับชีวิต มันทรมานใจให้กับคนในครอบครัวและคนรอบข้างเขาเหลือเกิน ไมค์มีกำลังใจมาถึงวันนี้ได้เพราะครอบครัว คุณพ่อคุณแม่และพี่น้องของเค้า แฟนคลับที่รักเขา ทุกคนที่คอยบอกว่า ไมค์ต้องสู้และอยู่เพื่อพี่แมคนะ วันนี้พี่แจงเห็นไมค์ ไมค์โตขึ้นมาก เข้มแข็งและอดทนมาก และคิดว่าน่าจะมากกว่าพี่ด้วยซ้ำ พี่อยากบอกน้องว่าขอบคุณ ขอบคุณที่มาถึงวันนี้ ขอบคุณที่มีชีวิตที่จะสู้ และอดทนจนวันนี้ พี่อยู่เคียงข้างไมค์เสมอตามที่พี่บอกไมค์ไว้…รักมากนะหมาน้องของพี่ ❤”

ดูโพสต์นี้บน Instagram

❤❤

โพสต์ที่แชร์โดย Joobjang (@jang_joob) เมื่อ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000095333
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000095333