แม่นอย่างตาเห็น หมอลักษณ์ ดูดวง ซาร่า ไว้เมื่อ 6 ปีก่อน เตือนอย่าท้องอีก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงสุดๆ กับกรณีของ ซาร่า คาซิงกินี ที่ออกมาโพสต์ไอจีระบายไม่อยากเสียลูกไป หลัง ไมค์ พิรัชต์ ได้ยื่นต่อศาลขอปกครองบุตรร่วม 

ซึ่งก่อนหน้านั้นได้มีภาพของผู้หญิงท้องโตที่มีลักษณะคล้าย ซาร่า ทำให้เกิดคำถามขึ้นมากมายว่า ใช่หรือไม่ ถ้าหากใช่ ค่าใช้จ่ายที่ ซาร่า ได้เอากับ ไมค์ ไปจะกลายเป็นเงินค่าเลี้ยงดูให้กับลูกอีกคนรึเปล่า ซึ่งเรื่องนี้ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เอ่ยถาม ซาร่า ในรายการ โหนกระแส แต่เจ้าตัวยังไม่ขอตอบใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะไม่เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น

งานนี้ชาวเน็ตจึงได้ย้อนกลับไปฟังคลิปจากรายการ ทอล์คทะลุดาว ที่เคยออกอากาศทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ซึ่ง หมอลักษณ์ ได้ทำนายดวงไว้ว่า 

ดวงนี้มีสิ่งที่ต้องระวังคือ เรื่องความแพ้ใจตัวเอง ระวังจะเเพ้ใจจนท้องอีก คือมีดวงที่จะท้องได้ไวมาก และมีสภาวะจะท้องอีก เมื่อ ซาร่า ถาม หมอลักษณ์ว่า จะท้องอีกเหรอคะ หมอลักษณ์ บอกว่า มันเป็นดวงที่ติดเร็วมาก อย่าไปให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย โดยเฉพาะกับเรื่องเดิมๆ ที่เคยเจ็บ จะกลายเป็นคนที่ไม่มีค่า ให้จำไว้นะ ครั้งเดียวครั้งแรกไม่เป็นไร เพราะเรามีเสน่ห์แพรวพราวใครก็อยากได้ แต่ถ้าเกิดมีพลาดอีกคราวนี้จบเลย อย่าให้ท้องอีก. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931789
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931789