วาสนารัก EP.9 ใกล้รุ่ง รู้สึกผิด ที่เป็นต้นเหตุ ทำให้ ไพรัช ประสบอุบัติเหตุ


ให้คะแนน


แชร์

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อใกล้รุ่งปฏิเสธการขอเป็นแฟนจากไพรัช ทำให้ไพรัชผิดหวังมากจึงออกไปและขับรถด้วยความเร็วสูงจึงเกิดอุบัติเหตุ อาการโคม่า เป็นตายเท่ากัน ใกล้รุ่งรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ใกล้รุ่งจะทำอย่างไรต่อไป อย่าพลาดชมละคร วาสนารัก EP.9 ได้ทางช่อง 3

ไพรัช (แดนนี่-ลูเซียโน่) ตัดสินใจบอกชอบ ใกล้รุ่ง (ณิชา-ณัฏฐณิชา) ใกล้รุ่งบอกเธอคิดกับเขาแค่เพื่อนเท่านั้น อาภากร (เอ็มม่า-ปาณิสรา) เสียใจที่รู้ว่าไพรัชไปเจอใกล้รุ่ง เธอตัดสินใจบอกความในใจที่มีต่อเขาเช่นกัน

ส่วน กันตพล (ไอซ์-ภาณุวัฒน์) กราบลา สำเภา (แม่ก้อย-ทาริกา) ก่อนกลับกรุงเทพฯ สำเภาบอกถ้าแก้วใจยังอยู่เธอคงดีใจ ที่วันนี้กันตพลประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง สุดสวย (มะปราง-วิราการต์) ดีใจที่ดวงมณีอนุญาตให้เธอตามไปดูแลใกล้รุ่งที่กรุงเทพฯ

เอกชัย (เต้-ดาวิชญ์) แอบรู้สึกผิดต่อกันตพล เรื่องที่เขาแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับธนกฤต โดยที่ไม่มีใครรู้ กันตพล และใกล้รุ่งกลับมาทำงานที่กองถ่ายหัวใจลู่ลมอีกครั้ง ในฉากหวานซึ้งที่ทั้งสองต้องหยอกล้อกัน จนตกเรือ พรรณษา (แพร์-พิชชาภา) ตกรอบประกวดนางสาวไทย นฤนารถบอกว่ายังไงเขาก็จะพาพรรณษาเข้าวงการให้ได้

เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นอีกครั้งกับครอบครัวสมัครเขตกรณ์ ไพรัชผิดหวังหนักเรื่องใกล้รุ่ง ทำให้เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์คว่ำอาการโคม่า เพทาย (โบ๊ท-ธารา) ที่เพิ่งรู้ข่าวน้องชายของตัวเองจากพรรณษา ถึงกับตกใจ แถมพรรณษายังบอกอีกว่า ใกล้รุ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องเลวร้ายนี้ เขาเสียใจที่ไม่มีใครบอกเรื่องไพรัชให้เขารู้เลย! … ติดตามชมความสนุกได้ในละครเรื่อง “วาสนารัก” วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

สิ้นสุดการรอคอย ช่อง 3 ปล่อย “วาสนารัก” ลงจอ 29 สิงหานี้ ทั้งหมด 12 ภาพ

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ ละคร “วาสนารัก” ช่อง 3 ซึ่งเป็นละครภาคต่อจาก “ทุ่งเสน่หา” โดยเป็นการส่งไม้ต่อจากรุ่นพ่อแม่ มาถึงรุ่นลูกที่ยังไม่ถึงจุดจบ แต่เป็นจุดเริ่มต้นของ “ความรัก” ที่ดูเหมือนจะ “ไร้วาสนา” ผลงานของ เมคเกอร์ เค ภายใต้การดูแลของ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช และ กฤษณ์ ศุกระมงคล บทประพันธ์ จุฬามณี บทโทรทัศน์ ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร เป็นเรื่องราวความรักที่ซับซ้อน บวกกับบรรยากาศยุค 90’s ที่สะท้อนวิถีชีวิตคนต่างชนชั้น ต่างที่มา ต่างความคิด จนนำมาซึ่งเรื่องราววุ่นวาย และบททดสอบที่ถาโถมตลอดเส้นทางของแต่ละชีวิต “วาสนา” จะนำพาให้พวกเขาได้ “รัก” หรือ “ต้องจากลา” ต้องตามลุ้น ตอนแรก วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ทาง ช่อง 3 กด 33

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931613
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931613