หนุ่ม เผย 6 ข้อที่ ซาร่า เรียกร้อง ไมค์ ไม่ได้แปลว่าจะได้รับรองบุตร (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นที่วิจารณ์ในวงกว้าง เมื่อนักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล พร้อมด้วย ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต เปิดเผยผ่านรายการ “โหนกระแส” ทางช่อง 3 ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการ ถึง 6 ข้อเรียกร้องจาก ซาร่า คาซิงกินี อดีตคนรักของไมค์ ที่มีต่อไมค์เกี่ยวกับการเลี้ยงดู น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชาย

ไมค์ พิรัชต์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo ไมค์ พิรัชต์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo
ซาร่า คาซิงกินี ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Sarah Casinghini ซาร่า คาซิงกินี ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Sarah Casinghini

โดยมีทั้งเรื่องการจ่ายค่าเล่าเรียน จ่ายค่าคนขับรถและพี่เลี้ยง จ่ายเงินเดือนเพิ่มจากเดือน 30,000 บาท เป็น 50,000 บาท ซื้อบ้านหรือคอนโดในกรุงเทพฯ ให้ลูก ห้ามนำบุตรไปหารายได้เพื่อผลประโยชน์ ซึ่งหลายคนมองว่าเรียกร้องมากเกินไป และหลังจากที่ไมค์ให้สัมภาษณ์เสร็จ หนุ่มก็ได้เข้าไปกอดปลอบใจไมค์ พิรัชต์ ที่ร้องไห้สะอึกสะอื้นด้วย

ล่าสุดในรายการ รายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี พิธีกรสาว รถเมล์ คะนึงนิจ พูดถึงข่าว หนุ่ม กรรชัย กอด ไมค์ พิรัชต์ และหนุ่มพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ไม่หรอก พอดีสัมภาษณ์จบแล้ว แล้วเหมือนไมค์มีอาการเครียด และเขาก็ร้องไห้ เราก็ให้กำลังใจบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวทุกอย่างมันจะผ่านไป เขาก็เลยร้องไห้หนักมากเลย

แล้วที่สำคัญคือไมค์เขาร้องไห้แล้วมีภาวะความเครียด แล้วมีอาการที่เขาเหมือนหายใจไม่คล่อง แล้วมือเขาก็จะสั่นแบบนี้ (ทำมือสั่น)” มดดำเสริมว่า “เขาเป็นโรคหอบตั้งแต่เด็ก ต้องฉีดยาตลอด เมื่อก่อนเด็กๆ เขาใช้” หนุ่มพูดต่อ “แต่เขาไม่ได้ใช้ยานะ เขาพยายามดูแลตัวเองด้วยการนั่งสมาธิ ต้องควบคุมตัวเองให้ได้”

จากนั้น รถเมล์ พูดถึงเรื่องข้อเรียกร้องของซาร่าที่มีต่อไมค์ 6 ข้อ ซึ่ง มดดำ แสดงความคิดเห็นว่า “ดูสิ มันเหมือนปล้นชัดๆ นะ” และแองจี้ โปรดิวเซอร์รายการ ถามว่า 6 ข้ออันนี้แสดงว่าเขามีการคุยกับทนายหรือไม่ หนุ่ม ตอบว่า “อันนี้ผมเชื่อว่าคุณซาร่าไม่ได้ร่างเองอยู่แล้ว แต่มันก็ต้องมีการปรึกษากันอยู่แล้ว

แต่ผมบอกก่อนนะ ที่คุณฟังอยู่ 6 ข้อเนี่ย ไม่ได้หมายความว่าคุณไมค์ยอมทั้ง 6 ข้อแล้ว ทางฝั่งคุณซาร่าจะให้คุณไมค์รับรองเป็นบุตรถูกต้องตามกฎหมายนะ ไม่ใช่เงื่อนไขที่ว่าทำ 6 ข้อนี้แล้วจะให้รับเป็นพ่อ แต่คือเป็นเรื่องที่ขอให้ต้องทำ เดี๋ยวคนจะไปเข้าใจผิดนะว่าทำ 6 ข้อนี้แล้วถึงยอมให้ไมค์เป็นพ่อ”

เมื่อแองจี้ถามหนุ่มว่าไมค์จะทำตามข้อเสนอมั้ย หนุ่มตอบว่า “ผมว่าไม่น่าจะนะ คือมันเป็นเรื่องที่น่าแปลกอย่างนึง ถ้าคุณย้อนกลับไปคิดดีๆ สิ่งที่คุณไมค์พยายามที่จะต่อรอง คือลดสโคปการใช้จ่าย เพราะมันมีเรื่องโควิด-19 แล้วฐานเงินของเขาอยู่เมืองจีน เขาไม่ได้ไปทำงานที่จีนเลย พอเกิดประเด็นแบบนี้ขึ้น ค่าใช้จ่ายเขาเอง ตอนนี้เขาใช้แค่เดือนละหมื่น

เพราะฉะนั้นในมุมของลูกเนี่ย ถ้าลดได้ก็ลด เช่น ค่าเล่าเรียนปีละ 7-8 แสน ลดเหลือแสนกว่าบาทได้มั้ย แต่สุดท้ายแล้วเนี่ยมาตรฐานการเรียนการสอนก็เหมือนกัน แต่มันกลับกลายเป็นว่าขอลดยังไม่ได้ แถมกลับขอเพิ่มอีก จาก 3 หมื่นเป็น 5 หมื่น ให้ซื้อบ้านอีก แล้วยังไงอะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931980
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931980