ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ "แอน จักรพงษ์" มีลูก! อวด 2 ทายาทโดยสายเลือด


ให้คะแนน


แชร์

ขยับตัวทำอะไรแต่ละที…แหม คำว่า “แม่” ต้องมา ล่าสุดตกเป็นข่าวใหญ่ที่ฮือฮา แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ หรือ แอน JKN สตรีข้ามเพศ ที่โด่งดัง เปิดตัว “แอนดรูว์-แองเจลิก้า” 2 ลูกน้อยที่ทุ่มงบ 30 ล้าน เพื่อให้มีทายาทโดยสายเลือดเป็นของตัวเอง นิตยสาร OK! ชวนทั้งครอบครัว แม่แอน คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว กับ 2 ลูกน้อย “แอนดรูว์-แองเจลิก้า” ลูกชายวัยขวบเศษ และลูกสาววัย 8 เดือน ถ่ายแบบขึ้นปก ด้วยคอนเซปต์การถ่ายภาพ “จักรามาตา” ซึ่งมีความหมายสำคัญว่า “แม่แห่งจักรวาล” เพราะการจะได้มาซึ่งโอกาส แม่ข้ามเพศนั้นไม่ง่าย และ แอน จักรพงษ์ ต้องฝ่าฝัน พร้อมเก็บงำความลับนี้มานานหลายปี

แอน จักรพงษ์ เล่าว่า “ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ถ้าเรามุ่งมั่นและตั้งใจ”

ครั้งนี้เป็นการถ่ายแฟชั่นครั้งแรกของแอนกับลูก มาพร้อมคอนเซปต์ “JAKRAMATA จักรามาตา” เพื่อเชื่อมโยงกับความเป็นแม่ที่พร้อมดูแลปกป้องลูกๆทั้ง 2 คน โดยนำเสนอในรูปแบบบอดี้เพนต์ ผ่านสัญลักษณ์พระอาทิตย์ พระจันทร์ และดวงดาว มีความเข้มแข็ง แต่ก็ดูอบอุ่นและอ่อนโยน สะท้อนถึงตัวตนความเป็นผู้หญิง และความเป็นแม่ของแอนได้เป็นอย่างดี ถือเป็นการทำงานบันเทิงและถ่ายแบบครั้งแรกของน้องๆ แต่ทั้งสองคนน่ารักมาก รู้งาน ให้ความร่วมมืออย่างดีเลยค่ะ

แอนอยากมีลูกมานานแล้วค่ะ อยากเป็นแม่มาตลอด แอนเคยเดินทางไปที่กรีซเพื่อเก็บสเปิร์ม แต่กลายเป็นว่าพอไปถึงแล้ว
ทำไม่ได้ ตอนนั้นเสียใจหนักมาก แต่ไม่ยอมแพ้ พยายามหาทางที่จะทำอย่างที่ใจฝันไว้ให้ได้ จนหลังจากที่แอนนําพาธุรกิจเข้าตลาดหลักทรัพย์ MAI สำเร็จสู่พันล้าน ก็บินไปแอลเอ อเมริกาเพื่อไปธนาคารสเปิร์มและเลือกไข่ของผู้หญิงเยอรมันคนหนึ่ง เขาเป็นอัจฉริยะและมีประวัติที่ดี พอจัดการทุกอย่างให้ถูกต้องตามกฎหมายถึงบินกลับประเทศ และเริ่มกินฮอร์โมนเพื่อเตรียมผ่าตัดแปลงเพศ เวลาผ่านไปประมาณ 8-9 เดือน

แอนได้รับข่าวดีว่าแอนดรูว์ปฏิสนธิแล้ว ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่แอนแปลงเพศเป็นสตรีสำเร็จคือ 1 ก.ย.2018 พอแอนลืมตาขึ้นมา แล้วรู้ว่าตัวเองเป็นผู้หญิงปุ๊บ แอนก็ได้เมสเสจจากอเมริกาบอกข่าวดีเรื่องนี้ แอนร้องไห้หนักมาก กลายเป็นว่าโชคสองชั้น คือเป็นผู้หญิงเต็มตัว แล้วยังได้มีโอกาสเป็นแม่คนอย่างที่เราฝันด้วย เรียกว่าในวันที่หมดความเป็นผู้ชาย เราได้ส่งต่อความเป็นผู้ชายให้กับลูกชายแล้วเมื่อก่อนแอน ชื่อ แอนดรูว์ พอมีลูกชายถึงได้ให้เขาใช้ชื่อนี้

ซึ่งต่อจากนั้น ลูกสาวน้องแองเจิลก็ตามมาทั้ง 2 เป็นไข่ของคนเดียวกัน ดังนั้น จึงเป็นพี่น้องกันจริงๆ แอนดรูว์เขามีความเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์เหมือนศิลปิน ส่วนแองเจลิก้าชอบยิ้ม แต่มีความรอบคอบ สุขุมนะ น่าจะเป็นผู้นำที่ดี เลี้ยงง่ายมาก เหมือนตุ๊กตาน่ารัก เด็กทั้ง 2 คนเป็นเด็กที่มีความสุขค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/1931799
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/1931799