“เอี๊ยง สิทธา” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ ร้ายสุดขั้ว ใน “ฝ้ายแกมแพร”


ให้คะแนน


แชร์

    
หลังตัดสินใจก้าวออกมาเป็นนักแสดงอิสระ  “หนุ่มเอี๊ยง  สิทธา  สภานุชาติ”  ก็ประเดิมด้วยบทร้ายสุดขั้วครั้งแรกในละคร  “ฝ้ายแกมแพร”  ทางช่อง GMM25 ที่กำลังจะออนแอร์ตอนแรกในวันพุธที่  23  กันยายน นี้  ซึ่งเอี๊ยงเผยว่าเป็นงานที่ยาก แต่ยิ่งเล่นยิ่งสนุก  

    “เรื่องนี้รับเป็น “ธงฉาน” ครับ เป็นเด็กที่โดนสปอย มาตั้งแต่เด็ก มีฐานะ ร่ำรวย  พ่อตามใจ  อยากได้อะไรต้องได้  ทำให้เค้าโตมามีนิสัยไม่ได้   ครั้งนี้เป็นการรับบทร้ายครั้งแรกของผม   เรื่องนี้นิสัยไม่ดีชองใครก็แล้วแต่มารวมที่เราหมดเลย  เอาแต่ใจใช้กำลัง โหวกเหวกโวยวาย  เห็นแก่ตัว  เรียกว่าอะไรที่ไม่ดี  จะรวมอยู่ในตัวของ “ธงฉาน” ทั้งหมดเลยครับ   เป็นการพลิกบทบาทเลยครับ  ปกติจะเล่นแต่บทเป็นคนดีมาตลอด  ถามว่าเล่นร้ายยากไหม  ก็ยากนะครับ  ประมาณคิวแรกๆ จะต้องจูนพอสมควรเลย   เพราะว่าเรายังไม่รู้ว่าจะต้องร้ายขนาดไหน   แต่พอได้อ่านบทไปเรื่อยๆ  ก็เข้าใจว่าตัวละครนี้มันร้ายได้จนสุดเลย   พอมารับบทร้าย  ผมก็ต้องปรับตัวประมาณนึงนะครับ   ผมเชื่อว่าคนเรามันจะมีมุมมืดในใจ  เราแค่ดึงมันออกมา  ปกติถ้าไม่พอใจในชีวิตประจำวันเราอาจจะแค่เก็บมันไว้    วันนี้เรามาเล่นละครตรงนี้    เราก็เอามันออกมาใช้ครับ   
    

โชคดีที่เรื่องนี้ได้กลับมาร่วมงานกับแก้วอีกครั้ง  เพราะเรารู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว  คุ้นเคยกันดี  เพราะบทที่เข้ากับแก้วค่อนข้างจะรุนแรงด้วย   เราจะต้องทำร้ายจิตใจแล้วก็ร่างกายเขา   ถ้าเป็นคนอื่นมาเล่นอาจจะเกร็งๆ บ้าง   แต่กับแก้วเราก็ค่อนข้างสบายใจในการเล่นครับ   ส่วนการร่วมงานกับพี่นิวเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกันครับ  ตอนแรกก็ค่อนข้างเกร็งนะครับ  เพราะผมรู้สึกว่านิวเป็นนักแสดงที่เก่ง    แล้วเรื่องนี้ผมต้องเล่นข่มเขาตลอดเวลา  ก็กังวลว่าจะข่มเขาได้ยังไง   เอาเขาอยู่รึเป่ล่า  หรือเล่นแล้วเขาจะกลัวเราไหม   แต่ว่าพี่นิวก็ช่วยผมได้เยอะเลยครับ   
    

เรื่องนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาร่วมงานกับช่อง GMM25 ก็ประเดิมด้วยการพลิกบทบาทมาเล่นร้ายเลย   ถามว่าคาดหวังไหม  จริงๆ ผมก็เต็มที่ในส่วนของผมนะครับ  ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเรื่องนี้จะเป็นละครที่ดีมากๆ เรื่องหนึ่ง  สอนอะไรให้กับคนดูมากๆ  ผมก็อยากฝากละครเรื่อง ฝ้ายแกมแพร ด้วยนะครับ  เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 23 กันยายนนี้แล้ว  ทางช่อง GMM25  และจะออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.10น. ครับ”   

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/443688
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/443688