เพจขุด ซาร่า เคยพูดไม่อยากให้ลูกโตมาเป็นพนักงานออฟฟิศเงินเดือนหมื่นห้า (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เพราะประเด็นของ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ ซาร่า คาซิงกินี กำลังร้อนแรงในโลกโซเชียล เรื่องปมขอสิทธิ์เลี้ยงลูกร่วมกัน งานนี้เพจ ทฤษฎี นิวส์ เลยขุดคำสัมภาษณ์เก่าๆ ของซาร่า เมื่อปี 2560 ออกมาอีกครั้งกับประโยคที่ว่า “ถ้ามีโอกาสก็อยากซื้อสังคม ซื้ออนาคตให้ลูก ไม่ใช่โตมา ลูกเป็นพนักงานออฟฟิศได้เงินเดือน 15,000 บาท”

ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องในครั้งนั้น ซารา คาซิงกินี ก็ได้ออกมาขอโทษว่าไม่ได้มีเจตนาจะดูถูกใคร อยากจะขอโทษและรู้สึกเสียใจ ทำให้หลายๆ คนกระทบความรู้สึกกัน เรารู้สึกไม่สบายใจที่ทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิดเจตนาลึกของซาร่าไม่คิดจะดูถูกใครอยู่แล้ว

แต่หลังจากที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ประโยคดังกล่าวของซาร่าก็ทำเอาโซเชียลเดือดอีกครั้ง และนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพว่า “ควรให้เกียรติทุกอาชีพ” และก็มีชาวเน็ตคนอื่นๆ มาคอมเมนต์ต่อว่า “เป็นแม่คนได้ยังไง สร้างมาตรฐานการใช้ชีวิตแปลกๆๆ ให้ลูกแทนที่จะสอนให้รู้จักเก็บรู้จักพอเพียง แม่ป่วยนะ

คำแม่เกือบดีละนะ แต่ไหงกลายเป็นbullyซะงั้น, สังคมเงินเดือน ก็มีเกียรติกว่า แบมือขอเงินโดยไม่แคร์ความรู้สึก, เป็นพนักงานออฟฟิศเงินเดือน 15,000 ก็ดีกว่าเกาะเค้ากินโดยไม่ทำไรเลยนะจ๊ะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932380
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932380