โถชีวิตมนุษย์พ่อ อุ้ม ลักขณา ทำ บอล สามีเคือง ไม่ยอมทำการบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคุณแม่สายแซ่บ สวยเป๊ะตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าสำหรับ อุ้ม ลักขณา ตัวแม่สายเซ็กซี่ของวงการบันเทิง ที่แม้ตอนนี้จะมีลูกหนึ่ง แต่อุ้มก็ยังยืนหนึ่งในเรื่องของความเซ็กซี่ แต่เห็นแซ่บๆ แบบนี้ กลับทำสามี บอล กฤษณะ บ่นอุบ เพราะเจ้าตัวไม่ยอมทำการบ้าน ซึ่งอุ้ม เปิดใจในรายการคุยแซ่บโชว์ว่า

อุ้มเป็นสายแซ่บ เรียกได้ว่าการบ้านไม่ตก ก่อนหน้านี้บอกรักกันถี่ แต่ตั้งแต่มีน้องดิสนีย์ไม่เลย?
อุ้ม : “ไม่เลย อันนี้คือเรื่องจริงๆ มันเหนื่อย”

คุณสามีว่าไง?
อุ้ม : “เขาเข้าใจว่าเราเลี้ยงลูกเอง เราเหนื่อยจริง ต้องแบ่งเวลาทุกอย่างเป็นลูก ตอนนี้ต้องแยกเตียงนอน ให้เขานอนฟูกกับพื้น แม่กับลูกนอนบนเตียง”

คุณสามีไม่บ่นเหรอ?
อุ้ม : “ก็มีบ่นบ้าง เขาก็บ่นว่าไม่ได้สวีตกันเลยนะ ไม่ได้กะหนุงกะหนิงกันเลย พอลูกหลับ เราก็หลับด้วย”

คุณสองคนสายปาร์ตี้เหมือนกัน แต่พอมาทุกวันนี้วางมือ?
อุ้ม : “ก็เป็นชีวิตครอบครัวที่มีความสุข พี่บอลเขาก็เปลี่ยนไปเยอะมาก เขาเข้าใจว่าเราต้องทุ่มเวลาให้ลูก เขาก็มีชวนบ้างว่าถ้าลูกหลับแล้วลงมาดูหนังกับพี่บ้างนะ เราก็แบบโอเคๆ แต่บางทีก็เผลอหลับไป ก็ต้องนัดกันว่าวันนี้จะลงไปหาข้างล่าง ไปดูหนัง แต่ถ้าเกิดว่าจะจู๋จี๋กันต้องอาศัยช่วงชุลมุนไม่ได้นัดกัน ก็โอเค”

โอเคไม่ค่อยได้จู๋จี๋กัน แต่แพลนไม่มีลูกคนที่สองจริงไหม?
อุ้ม : “จริงค่ะ ไม่มีแล้ว พี่บอลมีลูกสาวอยู่แล้ว การ์ตูนก็ 15 แล้ว เราก็มีดิสนีย์อีกหนึ่งคนแล้ว ก็คิดว่าหรือจะมีลูกชายอีกคนดี พี่บอลอยากมีลูกชายไหม ก็คุยกัน มีดิสนีย์มาอีกคนแล้ว

พี่บอลบอกว่าพี่ก็โอเคแล้ว พี่ก็แฮปปี้กับการมีลูก 2 คนแล้ว ดิสนีย์เขาไม่เหงาแล้ว เพราะเขามีพี่สาว ต้องพูดตรงๆ ว่าสมัยนี้โลกมันน่ากลัว โรคภัยก็เยอะ เรื่องสังคม เรามีลูกสาวด้วยเราก็ยิ่งกังวล เราคิดว่าเราอยู่กันแบบนี้เราก็แฮปปี้ดี”

ทำหมันหรือยัง?
อุ้ม : “ยังค่ะ เดี๋ยวต้องคุยกันว่าใครจะเป็นคนทำ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932323
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932323