เปิดข้อเสนอเพิ่ม ซาร่า คาซิงกินี ยื่นให้ถ้า ไมค์ พิรัชต์ รับจะยอมให้ลูกย้ายโรงเรียน


ให้คะแนน


แชร์

ประเด็นร้อนที่ทำให้แฮชแท็ก #ซาร่าคาซิงกินี #ไมค์พิรัชต์ ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์แบบข้ามวันข้ามคืนกัน กรณีที่ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ได้ออกมายื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรคือ น้องแม็กซ์เวลล์ ร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี ซึ่งเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2563 ไมค์ พิรัชต์ ได้มาออกรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร พร้อมกับ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต มาร่วมพูดคุยในรายการ ทั้งนี้ ทนายเจมส์ ได้เปิดเผยถึง 6 ข้อที่ ซาร่า เรียกร้องกับ ไมค์ ดังนี้

1. ขอให้ ไมค์ พิรัชต์ จ่ายเงินเล่าเรียนของลูกที่ ซาร่า ได้จ่ายไปแล้วที่โรงเรียนนานาชาติภูเก็ต ให้จ่ายคืนตนเอง และจ่ายค่าเทอมต่อไปในอนาคตลูกจนจบปริญญาเอก

2. จ่ายค่าคนขับรถและพี่เลี้ยง จนกว่าบุตรจะช่วยเหลือตัวเองได้

3. ขอเพิ่มจาก 3 หมื่น เป็น 5 หมื่น จนกว่าบุตรจะมีรายได้เพียงพอหาเลี้ยงตัวเองได้

4. ขอให้ซื้อคอนโดฯ หรือบ้านในกรุงเทพฯ ให้ลูก

5. ห้ามนำบุตรไปหารายได้เพื่อประโยชน์ของไมค์

6. หากผู้ร้องนำบุตรไปหารายได้ ถือว่าเป็นปฏิปักษ์ต่อผู้ค้านร้ายแรง ผู้ค้านมีสิทธิ์กีดกัน จนกว่าจะสำนึกในการกระทำเท่านั้น

ขณะที่ดราม่ายิ่งดราม่าขึ้นไปอีกเมื่อช่วงก่อนจะสัมภาษณ์เสร็จ หนุ่ม กรรชัย ได้ถาม ไมค์ พิรัชต์ ในฐานะพี่ชายว่า ทำไมตอนนี้ใบหน้าของ ไมค์ เหมือนคนไม่มีความสุขเลย ไมค์ พยายามที่จะกลั้นน้ำตา ตอบกลับ มันหลายอย่าง หลายอย่างหลายเรื่องเข้ามามะรุมมะตุ้ม แต่ชีวิตมันต้องเดินหน้าต่อไป และต้องทำให้ดี เพราะถ้าตนเป็นไรไปใครจะดูแลลูก ใครจะดูแลครอบครัวและมีอีกหลายชีวิตที่ผมต้องดูแล โดยหลังจากที่รายการจบนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เข้าไปสวมกอดให้กำลังใจ ไมค์ ก่อนที่ ไมค์ จะปล่อยโฮ ร้องไห้ด้วยความอัดอั้นออกมา และ ซาร่า คาซิงกินี ได้โพสต์แรกท่ามกลางกระแสร้อนแรง

ล่าสุด เรื่องนี้ต้องถึงบอย ช่อง one บันเทิง พี่บอย วิเคราะห์กันชัดๆ โรงเรียนดีต้องค่าเทอมแพงหรือไม่ พร้อมเผยข้อเสนอที่ ซาร่า คาซิงกินี ยื่นออฟชั่นถึง ไมค์ พิรัชต์ หากจะให้ น้องแม็กซ์เวลล์ มาเรียนที่โรงเรียนเลิศหล้า ซึ่งลูกดาราหลายๆ คนก็เรียนที่นี่เช่นกัน โดยค่าเทอมตก 1 แสนกว่าบาท

“ซาร่า จะยอมให้ลูกเรียนที่โรงเรียน หากทางฝั่งของ ไมค์ นั้นซื้อบ้านที่กรุงเทพฯ มูลค่า 10 ล้านบาทให้ถึงจะยอม” พี่บอย กล่าวและว่า “ซื้อบ้านให้ลูกก็โอเคอยู่ แต่ตอนนี้ น้องแม็กซ์เวลล์ อายุเพียงแค่ 6 – 7 ขวบ จะเป็นเจ้าบ้านได้ยังไง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/443725
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/443725