ซาร่า เผยคุยดีๆด้วยเหตุผล ก็จบง่าย ไมค์ เซ็นรับ แม็กซ์เวลล์ ได้ประโยชน์ ให้ลูกตัดสิน


ให้คะแนน


แชร์

พ่อเซ็นรับรองไม่มีอะไรเสียรอลูกโตตัดสินใจถ้าคุยกันดีๆด้วยเหตุผลก็จบง่ายซาร่า คาซิงกินี ให้สัมภาษณ์หลัง ไมค์ พิรัชต์ ยื่นฟ้องขอสิทธิ์รับรองบุตรชาย เพื่อให้ได้อำนาจปกครองร่วม หลังเจ้าตัวเปิดใจในรายการโหนกระแสว่าไมค์ได้มีการลดคุณภาพชีวิตลูกทั้งเรื่องโรงเรียนที่ค่าเทอมถูกลงและที่พักที่จะให้อยู่ที่พักถูกและขนาดเล็กลงว่า เรื่องยื่นร้องศาล เขาน่าจะคุยกับเราก่อนหมายศาลจะมาถึงบ้าน เราไม่ได้คุยกันเรื่องรับรองบุตร ส่วนมากเราไม่ได้คุยกันเรื่องรับรองบุตร เราจะคุยกันเรื่องการปรับเปลี่ยนชีวิตของลูก

ไม่ได้คุยเป็นลายลักษณ์อักษร เขาจะเป็นคนอยากช่วยเหลือตรงนี้นะ ตรงนั้นนะ เราก็โอเค เพราะเรามองว่า เป็นหน้าที่พ่อและแม่ ไม่ได้โทษเขาว่า ที่ลดลงมันแย่นะ เราเข้าใจว่าเขามีปัญหาสถานะการเงิน แต่ตัวเราคำนึงถึงลูกว่า เรายังไม่อยากลดคุณภาพลูก ตัวเราเองยังสามารถซัพพอร์ตลูกได้ต่อ เราคิดว่าคุณภาพชีวิตลูกสำคัญ

“เขาเคยพูดว่าเขารับรองลูกไปแล้ว ในระยะเวลา 1 ปี แต่มันไม่ได้เกิดขึ้น จนวันหนึ่งมีเรื่องมีราวกัน ซาร่า เลยบอกว่าไม่เป็นไร ในช่วง 365 วัน พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่า ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม เขาไม่ได้รับรองบุตร เราเลยมองว่า งั้นรอให้ลูกโตก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร ถามลูกก็ได้ เพราะว่าสิทธิตรงนี้ แม็กซ์เวลล์ได้เต็มๆ”

เราก็เลยคิดว่าการทำหน้าที่พ่อ ไม่ต้องใช้กระดาษอะไรเลย มันคือการกระทำ เวลา ความรัก ทุกอย่าง วันหนึ่งถ้าเขาอยากจะรับรองบุตร รอลูกโตมีวุฒิภาวะมากพอ ให้เขาพิสูจน์ต่างๆ นานา ให้ลูกเขาได้เห็นเอง แล้วถามลูกเลยว่า แดดดี๊อยากจะรับรองบุตร แม็กซ์นะครับ แม็กซ์เขาจะตอบเองเลย ซาร่าไม่ต้องเข้าไปยุ่งเลย

“การเซ็นรับรองบุตร เป็นการที่แม็กซ์เวลล์ จะได้ผลประโยชน์ ซาร่า ไม่ได้เสียอะไรตรงนี้เลย จะมีสิทธิ์ในมรดกหรืออะไรต่างๆ นานา เป็นสิทธิ์ชอบธรรมที่พ่อเขาจะให้ลูกหรือลูกควรจะรับได้ ภาษาชาวบ้านว่าทำไมซาร่า ไม่อยากให้ไมค์เซ็นรับรองบุตร ในเมื่อลูกสามารถได้ทรัพย์สมบัติของลูกเขา มันเป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่เหรอ

วันหนึ่ง ถ้า ไมค์ ซาร่า จากโลกนี้ไป อย่างน้อยเขายังมีเงินซัพพอร์ตจากพ่อและแม่ ที่จะดำรงชีวิตต่อ ซาร่า ไม่จำเป็นที่จะต้องไม่ให้เซ็น มันไม่ใช่ ถ้าคุยกันดีๆ ด้วยเหตุด้วยผล ตัวไมค์ และ ซาร่า เอง เห็นถึงประโยชน์ของลูกจริงๆ คิดว่ามันน่าจะจบกันได้ง่ายๆ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4936354
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4936354