‘เก้า นพเก้า’จัดเต็มแฟนคลับฟิน งานมีตติ้งเดี่ยว‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์’


ให้คะแนน


แชร์

สกู๊ปบันเทิง

ครบรสเต็มอิ่มทั้งความสุขซาบซึ้งประทับใจ ที่สำคัญคือเคมีฟุ้ง สุดฟิน จิ้นกระจาย กับกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก ของนักแสดงหนุ่ม ‘เก้า’ นพเก้า เดชาพัฒนคุณ

ในงาน “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์’” ที่เซอร์วิสความใกล้ชิดและปลอดภัยตาม มาตรการโซเชี่ยล ดิสแทนซิ่ง ในรูปแบบ ออนกราวด์ ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ และรูปแบบออนไลน์ผ่านระบบไลฟ์สตรีมมิ่งทาง ticket.achi.co.th ฟินโดยพร้อมเพรียงกันโดยผู้จัดฝีมือดี อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด

‘เก้า’ ปรากฏตัวในลุกส์เท่ปนเซ็กซี่กับชุดสูทกำมะหยี่สีแดงผ่าลึก เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่า ‘งุ้งงิ้งๆ ของนพเก้า’ (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ เก้า นพเก้า) พร้อมกล่าวทักทายและออดอ้อน “ไม่ได้เจอกันนานเลย ผมคิดถึง ทุกคนนะครับ” แล้วชวนไปเพลิดเพลินกันต่อกับเพลง ลงใจ(ศิลปินต้นฉบับ BOWKYLION) ที่ถูกขโมยซีนเพราะท่าเต้นแสนแนบชิดกับแดนเซอร์สาว ทำเอาเสียงกรี๊ดสนั่น…อยากเป็นเธอคนนั้น!

นอกจากนี้ยังได้ฟินกับช่วงทอล์กที่ทำให้ได้รู้จักกับหนุ่มคนนี้มากยิ่งขึ้น โดยเจ้าตัวบอกถึงชื่องานว่าสื่อถึงความเป็นตัวเอง รวมถึงความโชคดีซึ่งไม่ได้มีเพียงวันเกิดของเขาที่เป็นเลขสวยๆ ในวันที่ 9 เดือน 9 เท่านั้น แต่ เจ้าตัวผายมือไปทางแฟนคลับเพื่อบอกว่า “นี่แหละคือความโชคดีที่สุดของผม” นอกจากนี้ยังมีการเล่นเกมหาผู้โชคดีขึ้นเวทีใกล้ชิดหนุ่มฮอต

และส่งเวทีให้แขกรับเชิญกลุ่มแรก แก๊ง New Blood จากสังกัด STMDThailand ‘โดม’ วรนาถ รัตธนภาส, ‘บอสตั้น’ ศุภเดช วิไลรัตน์, ‘ภู’ ภูวริทธิ์ ตั้งโนนสูง, ‘โฟล์ค’ ธรรศ อินทร์ธิราช, ‘คอมแบท’ ภาณุมาศ แข็งแรงดี, ‘สตังค์’ ปิติ ดุสิตศานติ์, ‘เบสท์’ วรพล ตะเภาพงษ์ และ ‘แม็ค’ กฤตธัช สาทรานนท์

พร้อมต้อนรับการกลับมารียูเนี่ยนอีกครั้งของเก้ากับคู่จิ้นหน้าใส ‘เอิร์ธ’ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ รวมทั้งคู่ขวัญ ‘โอห์ม’ ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ‘ฟลุค’ ณธัช ศิริพงษ์ธร จากซีรีส์ฮิต “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)”

ดับเบิ้ลฟินขึ้นไปอีก เมื่อ 4 หนุ่มอยู่พร้อมหน้า ด้วยการจำลองเบสต์ซีนสุดสวีตมาให้แฟนๆ ได้ฟิน โดยให้ โอห์ม-ฟลุค รับหน้าที่ผู้กำกับฯ เมื่อเสียงแอ๊กชั่นดังขึ้น สองนักแสดงหนุ่ม เก้า-เอิร์ธ ก็ถ่ายทอดบทบาทออกมาได้ทันทีอย่างมีอินเนอร์กรี๊ดดดด… จิ้นกันกระจาย!!

ฟากแฟนๆ เองก็มีโปรเจ็กต์เซอร์ไพรส์เป็นวีทีอาร์ประมวลภาพความรัก ความผูกพันที่แฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศมี ต่อเก้า รวมถึงคลิปอวยพรจาก พี่วุฒิ ผู้จัดการส่วนตัว และคุณแม่ของเก้า ซึ่งส่งความห่วงใยมาไกลจากพะเยา โดยมีหนุ่มๆ จาก STMD Thailand เป็นตัวแทนถือเค้กอวยพรวันเกิดย้อนหลังมามอบให้ แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดก็คือคุณแม่ของเก้า เดินทางมาหาโดยที่ลูกชายไม่รู้ตัว ทำให้หนุ่มเก้าเปิดใจทั้งน้ำตาว่า “คิดถึงแม่คิดถึงจริงๆ ครับ” ทำเอาน้ำตาซึมกันไปทั้งฮอลล์

ช่วงสุดท้าย ‘เก้า’ และแขกรับเชิญทุกคนกลับขึ้นเวทีอีกครั้ง ด้วยช่วงอังกอร์ในเพลง ไปน่ารักไกลๆ หน่อย (ศิลปินต้นฉบับ แดน บีม) ที่ปลุกความสดใสด้วยท่วงทำนองสนุกๆและแข่งกันออกสเต็ปแดนซ์อย่างไม่มีใคร ยอมใคร แถมยังแจกลูกบอลพร้อมลายเซ็นให้แฟนๆ ได้เก็บไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย ปิดฉากงาน กับโมเมนต์สุดประทับใจ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4936183
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4936183