“ศรราม” พาลูกออกงาน นับ 1 ใหม่หาเงินใช้หนี้ ไม่คืนดี “ติ๊ก” อีก


ให้คะแนน


แชร์

ควงลูกออกงานครั้งแรกสำหรับซามูไรพ่อลูกอ่อน “ศรราม เทพพิทักษ์”ที่วันนี้ควงน้อง “วีจิ” มาร่วมงานงานเปิดสาขาใหม่ เบบี้ ฮิลล์ เมกา บางนา ที่ศูนย์การค้าเมกา บางนา โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่าอดีตภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์”สามารถ มาเจอลูกสาวได้แต่ยังไงก็กลับมาเป็นสามีภรรยากันเหมือนเดิมไม่ได้

“ปัญหาที่เกิดมันเป็นปัญหาที่หนักและมีผลกระทบต่อชีวิตผมกับลูก ก็พยายามแก้ไขประคับประคองอย่างดีที่สุด แต่ปัญหาไม่จบ ผลเลยออกมาแบบนี้ ผมเองก็ทุกข์ ไม่ได้มีความสุขในทุกวัน เราต้องเอาเรื่องจริงมาเป็นเหตุผลในการตัดสินใจ ไม่สามารถเอาความรู้สึกมาตัดสินใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้ เรื่องนี้ต้องใช้ข้อเท็จจริงเป็นหลัก และมีวีจิสำคัญที่สุด ต้องให้กระทบกระเทือนวีจิน้อยที่สุด”

“เรื่องติ๊กจะมาพบลูก ผมไม่กีดกัน แต่ผมไม่ว่างจริงๆ ชีวิตผมต้องเริ่มนับ1 ใหม่ ต้องใช้หนี้ เก็บเงินให้ลูก และดูแลแม่ เลยให้ที่ปรึกษาทางกฎหมายดูแลว่า ติ๊กจะมาเจอลูกอย่างไร ก็มาคุยกัน รอดูวันว่าง แล้วมาคุยกันว่าแนวทางไหนที่จะทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ลงตัวได้ ก็มาหาข้อตกลงร่วมกัน ตอนนี้เขายังไม่ได้เจอลูก เรื่องหนี้ผมขอไม่ตอบนะครับ ผมสามารถเจอติ๊กได้ แต่คงกลับมาเป็นครอบครัวไม่ได้แล้ว ให้อภัยไหมไม่ขอพูดถึงแล้วกันครับ ผมต้องเลี้ยงวีจิไปจนโต ตั้งแต่รู้ว่ามีเขาเราก็ปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อจะเป็นพ่อ ทุกอย่างเป็นไปตามสัญชาตญาณ”

data-show-text=”false” data-width=””>class=”fb-xfbml-parse-ignore”>📌Live สด!!“หนุ่ม ศรราม” ว่าไง? เมื่อ“ติ๊ก” ถามกลับว่าต้องให้ตาย ถึงจะให้อภัยกันได้เหรอ?โพสต์โดยSuper
บันเทิง

เมื่อ
วันศุกร์ที่18 กันยายน 2020

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000095688
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000095688