ซาร่า ลั่นคนจะเห็นใจอีกครั้งถ้าเปิดความจริง ทนายรับ ไมค์ ซึมเศร้าคนตราหน้า


ให้คะแนน


แชร์

ไม่จบ ซาร่า พยายามหาข้อมูลลบล้างข้อกล่าวหา ลั่น คนจะกลับมาเห็นใจอีกครั้ง ถ้าเธอพูดความจริงออกมา ด้าน ทนายเจมส์ ยอมรับ ไมค์ มีปัญหาโรคซึมเศร้า

จากกรณี “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ขึ้นศาล ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ “ซาร่า คาซิงกินี” เพื่อเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย และมีสิทธิ์ในตัวของ “น้องแม็กซ์เวลล์” ซึ่งชาวเน็ตได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องดังกล่าวกันอย่างหนัก

ทนายเจสม์ เปิดเผยว่า ไมค์เป็นเด็กเรียบร้อย แต่เจอปัญหาหลายๆ ครั้งทำให้แกร่งขึ้น แต่ปัญหาเรื่องซึมเศร้า ไม่ได้เกิดจากไมค์มีลูก แต่เกิดจากการกดดันอะไรหลายๆ อย่าง สิ่งที่กังวล คือ สังคมมองไมค์ในทางที่ไม่ดี สายตาดูถูกเหยียดหยาม สังคมตราหน้าว่าเป็นพ่อที่ไม่ดี มา 6 ปีแล้ว โดยสิ่งที่กระทบแม่ กระทบเด็ก เป็นสิ่งที่ตนเองยึดถือว่าจะไม่ทำ อยากให้ขุดมุมดีมาพูด อย่าขุดเรื่องไม่ดีขอพ่อแม่มาพูดให้เด็กต้องเสียหายไปด้วย อยากให้เบาๆ หน่อย

โดยช่องวันบันเทิง ได้นำเสนอว่า แหล่งข่าวใกล้ชิดซาร่า ได้เปิดเผยว่า ที่ต้องมี 6 ข้อเสนอดังกล่าวเป็นแบบสุดทาง เพื่อต่อรองในชั้นศาล โดยซาร่า ยังระบุว่า คนจะกลับมาเห็นใจอีกครั้งถ้าพูดความจริงในมุมของซาร่า โดยช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา ที่มีปัญหามีความพยายามในการเก็บหลักฐานมาโดยตลอด และพร้อมจะงัดหลักฐานเด็ดออกมาเปิดเผย ว่า เธอไม่ได้เลวอย่างที่คนกล่าวหา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4937826
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4937826