มิติใหม่วงการนางงาม! “มิสแกรนด์ 2020” เปิดไพ่ฟันดวง ม้ามืดคว้ามงฯ ด้านตัวเต็งพลาดตำแหน่ง


ให้คะแนน


แชร์

ฝ้าย สุภาพร, แพม เปรมิกา และ โกโก้ อารยะ
เวทีขาอ่อนสั่นสะเทือน “มิสแกรนด์ 2020” เปิดไพ่ฟันดวงนางงาม ปีนี้คนที่เกิดธาตุน้ำหรือธาตุลมจะปาดหน้าเพื่อนคว้ามงกุฎ แถมเป็นม้ามืดนอกสายตา ด้านตัวเต็งฝันสลายพลาดตำแหน่ง ลั่นรู้ลึกรู้ละเอียดยันวันเกิด แต่อุบไม่บอก เหตุกลัวผู้เข้าประกวดเสียขวัญกำลังใจ พีกสุดคนที่ “ณวัฒน์” เล็งไว้ค้านสายตาคนอื่น

หลังจากที่ใครๆ ในกองประกวดต่างซูฮกให้กับความแม่นของ “แพม เปรมิกา พาเมล่า” มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 ที่มีความสามารถพิเศษดูดวงไพ่ยิปซีได้อย่างแม่นยำ เคยทำนายดวง “โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์” มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ไว้ว่าจะได้ตำแหน่ง ซึ่งผลออกมาตรงเป๊ะ และยังมีนางงามอีกหลายคนที่แพมดูดวงให้แล้วแม่นจนขนลุก คืนนี้(19 ก.ย.63) จะเป็นรอบตัดสิน มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 งานนี้จะพลาดได้อย่างไร ต้องให้เจ้าแม่แพมฟันดวงให้โช๊ะๆ โดยมี “ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน” ผู้จัดการกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ เป็นคนจับไพ่ บอกเลยมีช็อกคาเวที เพราะเปิดไพ่ออกมาปรากฏว่า คนที่ได้ตำแหน่งจะเป็นม้ามืด แต่คนที่เป็นตัวเต็งนอนมา ฝันสลายพลาดมงฯ ด้านแพมท้า ถ้าไม่แม่นให้มาตบหน้าตนได้เลย

ฝ้าย :“จริงๆ หนูไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องจับหรืออะไร แต่ทุกคนในนี้ เขาดูดวงกันเป็นประจำ เขาก็เลยบอกว่าพี่ฝ้ายจับไหม หนูก็บอกว่า ไม่ใช่คนดูอะไรพวกนี้เลย เขาก็บอกว่าถ้าคนไม่ได้ดู จะยิ่งแม่น เขาก็เลยให้หนูจับ จับไปกรี๊ดไป แล้วมันเป็นอะไรที่หนูแบบ…จริงเหรอ หนูก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะเชื่อหรืออะไร ถ้ามันจะมีอะไรเกิดขึ้น เปิดไพ่มามันก็ต้องมีอะไรซัพพอร์ตกัน จากหลักโหราศาสตร์ที่เขาได้เรียนกันมา ปรากว่ามันก็ซัพพอร์ตกันจริงๆ (ที่กรี๊ดเพราะอะไร เป็นเพราะรู้ว่าเป็นใครหรือเปล่า?) เราถาม เรานึกถึงคนคนนั้น แล้วก็อ้างอิงว่าเรานึกถึงพี่ณวัฒน์(ณวัฒน์ อิสรไกรศีล) เราจะทายใจพี่ณวัฒน์ ว่าคนที่เขาอยากได้ เป็นแบบไหน ประมาณไหน”

แพม : “ไพ่ The Magician นี่คือสิ่งที่พี่ณวัฒน์อยากได้นะคะ จะเห็นได้ว่า ไพ่ใบนี้มันคือเลข 8 ค่ะ แล้วนี่ก็เป็นการประกวดครั้งที่ 8 แล้วสิ่งที่อยู่บนโต๊ะในไพ่ใบนี้ มันมีครบทั้งดาบ ทั้งเหรียญ ทั้งไม้เท้า และมีทั้งถ้วย เพราะฉะนั้นขอฟันมงฯ เลยนะคะ ว่าปีนี้คนที่จะได้ต้องครบเท่านั้น ถึงจะได้เป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์ อันนี้คือใบที่พี่ฝ้ายเป็นคนจับ”

ฝ้าย : “อันนี้คือจับมาแล้วรู้สึกว่ากรี๊ดค่ะ คนที่เลือกก็คือผู้ชายคนนี้ แล้วสิ่งที่เขาอยากได้ ก็คืออยู่บนไพ่หมดแล้ว ก็เลยถามซัพพอร์ตอีกว่า จำเป็นไหมว่าต้องเป็นคนที่สวยที่สุด หรือคนที่คนอื่นมองแล้วรู้สึกว่าสวย แล้วก็จับได้เป็นอีกใบหนึ่ง”

แพม : “ไพ่ใบนั้นบอกว่า คนคนนี้(คนที่จะได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020)จะเป็นคนธาตุน้ำ หรือไม่ก็ธาตุลม จะเป็นคนที่ลักษณะธาตุนี้ ก็รอดูว่านะคะว่าคนที่ได้ที่หนึ่งจะธาตุน้ำหรือธาตุลม หรือไม่ก็คาบเกี่ยวกัน ก็คือคนที่เกิดวันที่ ที่มันคาบเกี่ยวได้ คือเป็นทั้งสองธาตุค่ะ”

กองเชียร์เตรียมหัวใจวาย ตัวเต็งกอดคอซดแห้ว ไม่ได้มงฯจ้า
ฝ้าย : “ทั้งหมดทั้งมวลก็ขอให้ใช้วิจารณญาณในการรับชมนะคะ แต่ที่เรารู้สึกเซอร์ไพรส์ก็คือเราถามถึงตัวเต็งหลายๆ คน ไม่ใช่คนเดียว แล้วเราก็จับได้ใบนี้ เป็นไพ่ใบที่แย่ที่สุดใน 10 ใบ และจากไพ่ที่มีอยู่ในสำรับทั้งหมด 78 ใบ ใบนี้คือใบที่แย่ที่สุด ซึ่งเราหยิบได้ใบนี้เป็นใบแรก ก็คือตัวเต็งที่ใครหลายๆ คนเล็งไว้อาจจะไม่ใช่ เพราะได้ออกมาเป็นไพ่ใบนี้ แล้วหนูก็ไม่ยอมเชื่อ ด้วยความที่ไม่เชื่ออยู่แล้ว หนูก็บอกว่าจะขอจับอีก มันต้องมีอะไรมาซัพพอร์ตใบนี้ มันอาจจะหมายถึงว่าจุดจบนี้เป็นการเริ่มต้นใหม่ในสิ่งดีๆ ก็ได้ ก็เลยคิดว่าถ้าอีกใบหนึ่งที่เปิดมามันเป็นสิ่งดีๆ ก็โอเค เหมือนเขามาแล้วได้เริ่มต้นใหม่ ได้โอกาสดีๆ กลับไป แต่ปรากฏว่า เปิดมาได้ใบนี้ค่ะ(โชว์ไพ่ใบที่ตัวเองจับได้) ซึ่งหนูก็ยังไม่เชื่ออีก ก็ยังรู้สึกว่าก่อนที่จะมามันก็ต้องมีปัญหาอุปสรรคต่างๆ ซึ่งมันต้องมาพร้อมกับอุปสรรคอยู่แล้ว เพราะมันเป็นการแข่งขัน คือเราก็ยังไม่เชื่อ”

แพม : “การได้ไพ่ใบนี้ก็คือกลับบ้านเลยนะคะ พายเรือกลับบ้าน(หัวเราะ) แต่ดูจากไพ่ก็คือไม่ได้มีคนเดียวด้วยนะ มีคนแบบ โอ๊ย…ไม่เป็นไรลูก”

ฝ้าย : “เห็นดาบไหมคะ แล้วหนูก็ยังไม่เชื่ออีกนะ หนูก็เลยถามว่าถ้ามันไม่ใช่จริงๆ ขอให้เปิดไพ่มาแล้วเจอไพ่ที่แย่มากกว่านี้ ก็ได้ใบนี้มา”
แพม : “ซึ่งไพ่ใบนี้ความหมายคือเอาจริงๆ คนที่จะทำงานร่วมกับราชินีถือดาบ ราชินีถือดาบคือคำว่าราชินี ก็สวยนะ แต่ราชินีถือดาบ เขาเป็นคนที่เหมือนว่าบางครั้งก็มั่นใจเกินไป แล้วก็ทำงานด้วยยาก หรือบางครั้งอาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หรือมีปัญหา ทำงานด้วยแล้วอึดอัด เพราะฉะนั้นคนคนนี้ ถ้าเปิดไพ่แล้วได้ 4 ใบออกมาเป็นแบบนี้ ก็คงไม่ค่อยรอดเท่าไหร่ ถ้าให้พูดกันไปตามหลักของการเปิดไพ่ มันก็จะเป็นไพ่ที่ค่อนข้างจะไปในทางที่เหมือนเขาจะต้องพยายามให้มากขึ้นประมาณนี้ค่ะ”

ฝ้าย : “แต่ทั้งหมดทั้งมวล ก็คือยังไม่ใช่ข้อสรุปหรือข้อสิ้นสุดนะคะ ก็คือแค่เอาหลัก เอาความสบายใจ แต่ไพ่ไม่น่าจับ จับมาแล้วได้แบบนี้ ฝ้ายก็ยังไม่เชื่อไง ไม่เชื่อเลยนะ จนไม่จับแล้ว ไพ่มี 10 ใบ จับได้แบบนี้ไป 4 ใบแล้วค่ะ ก็เลยไม่จับดีกว่า (หัวเราะ) พอแล้ว อันนี้คือไพ่ของตัวเต็งคนเดียวนะคะ ไพ่แต่ละไพ่ที่หนูจับ สำหรับที่เขาถามกันมาว่าตังเต็ง หนูจับแต่ละใบน่ากลัวทั้งนั้นเลย จนรู้สึกผิด”

แพม : “ตอนแรกคือคนคนนี้โดดเด่นมาก แต่พอหลังจากพี่ฝ้ายจับปุ๊บ คือมันเริ่มแบบ เฮ้ย…ทำไมเป็นเหมือนที่ไพ่บอก งงค่ะว่าขนาดนั้นเลย เราก็ทึ่งอยู่ว่าเป็นไปได้อย่างไร”

ฝ้าย : “สองคนนี้เขาจะไปด้วยกันได้นะ พอแพมพูด โกโก้ก็จะบอกว่า ใช่พี่แพม หนูซัพพอร์ตแบบนี้ (หัวเราะ) ส่วนเราก็จะไม่เชื่อจะแย้ง แพมก็พูดว่าพี่เชื่อไหม ทั้งสำรับมีไพ่แย่สุดๆ อยู่แค่ 10 ใบ แล้วพี่จับให้คนนี้ไป 4 ใบแล้ว (ถ้าน้องเขารู้ เขาจะน้ำตาตกในไหม?) ก็คือไพ่นั่งเรือแล้วกลับบ้านเลย”

แพม : “คือความน่าจะเป็นค่ะ 78 ใบ แล้วออกมา 4 ใบ มันเยอะนะคะ”

ไพ่ระบุชัด คนที่ “ณวัฒน์” เล็งไว้ ค้านสายตาคนอื่น ไม่ใช่คนที่สวยที่สุด ด้าน “แพม” ท้า ถ้าไม่แม่นมาตบหน้าตนได้เลย
แพม : “แต่มันจะมีอีกคนหนึ่ง คนนี้ในสายตาหลายๆ คนอาจจะไม่ได้สวยที่สุด แต่เขาเก่ง แล้วที่ในไพ่อุ้มไว้ หวงมากๆ เลย อาจจะเป็นพี่ณวัฒน์หรือเปล่า อันนี้ไม่รู้นะคะ ตอนนั้นถามว่าในใจพี่ณวัฒน์ คิดอย่างไรกับคนคนนี้ ก็คืออยากเก็บไว้ อุ้มไว้เลย แล้วก็ปรากฏว่าอุ้มไว้จริงๆ นะ ในความรู้สึกแพม”

ฝ้าย : “แพมเขาก็เชื่อของเขา ด้วยความที่เขาเชื่อในการดูไพ่ ฝ้ายก็บอกว่ามันจะเป็นจริงๆ เหรอ แพมก็บอกว่าหลังจบงานถ้าไม่ใช่มาตบหน้าหนูได้เลย แพมพูดแบบนี้ หนูก็แบบ โอ๊ย…ไม่คุยด้วยแล้ว (หัวเราะ) ซึ่งคนนี้คือเป็นม้ามืดมากเลย หลายๆ คนอาจจะคาดไม่ถึง แบบเอ๊ะ คาบเกี่ยวว่าจะใช่หรือไม่ใช่ จะได้หรือไม่ได้ อยู่ใน Top 10 หรือเปล่า แต่ว่าคุณณวัฒน์สนใจมาก”

แพม : “แล้วมีอีกหนึ่งใบ ใบที่ดูให้น้องพัดชา(พัดชาพลอย เรือนดาหลวง) ที่ได้ขวัญใจเชียงราย”

ฝ้าย : “หนูถามแพมเองแหละว่า เราอยากรู้ว่าน้องพัดชา เขามีรูปร่างลักษณะแบบหวานๆ คนเหนือน่าจะชอบ จะได้หรือเปล่า ก็คือได้ไพ่ที่เปิดได้คือไพ่ผู้หญิงถือเหรียญ ไพ่ Queen of Pentacles แพมก็บอกว่าได้แน่นอน หนูก็ยังไม่ได้เชื่อ ใช่เหรอๆ สุดท้ายก็เป็นอย่างที่แพมพูดจริงๆ พัดชาได้ขวัญใจเชียงรายไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ด้วยความสามารถของน้องด้วยนะคะ”

โกโก้ : “พูดแล้วขนลุกเลย”

โชว์ให้เห็นกันจะจะ ไพ่ที่เผยโฉมหน้าคนที่มีสิทธิ์ได้เข้า Top3 คอนเฟิร์มหน้าเหมือนตัวจริงมาก
ฝ้าย : “ให้หนูเป็นคนเปิด ฉันจะรู้สึกผิดดีไหม ถ้าเผอิญเปิดมาแล้วได้ไพ่ 4 ใบเหมือนที่ตัวเต็งได้มา แต่ใบนี้ถ้ามองดีๆ เป็นไพ่ที่มีการเฉลิมฉลอง”

โกโก้ : “ดูจากบนไพ่ หน้าตาไม่เหมือนกันนะ หน้าเหมือนใครไปคิดเอาเอง เราจะไม่พูด”

ฝ้าย : “เพราะอันนี้เราจงใจถามเลย เป็นคนที่หลายๆ คนจับตามอง แล้วหน้าเหมือนมาก ผู้หญิงคนกลางด้านบนในไพ่หน้าเหมือนใคร อันนี้ไปคิดเอานะคะ แล้วในไพ่มี 3 ถ้วย จะเป็น Top 3 หรือเปล่านะ อันนี้ต้องรอดูนะคะ อีกคนหนึ่งเป็นตัวเต็งเหมือนกัน ในไพ่ใบนี้ รอบๆ จะมีเหรียญ 10 เหรียญเลย ก็ถือว่าเป็นไพ่ดี เป็นตัวเต็งที่เราอยากรู้เหมือนกันว่าจะอยู่ในใจคุณณวัฒน์ไหม ก็คือมีสิทธิ์ลุ้น”

แพม : “แต่เอาจริงๆ ไพ่ใบนี้มันมีความหมายซ้อน คืออาจจะเข้า Top 10 ก็ได้ เพราะมันเป็นเลข 10 โรมัน หรืออาจจะหมายถึงอีกอย่างหนึ่ง คือจะมีการเฉลิมฉลอง หรือเกี่ยวข้องกับการชอบเป็นการส่วนตัว มีการคุยกันว่าทำแบบนี้นะ ปรับตรงนี้ๆ นะ เพื่อจะให้เหมาะสมที่สุดอะไรประมาณนี้ค่ะ”

ยันการจับไพ่ครั้งนี้ ไม่มีผลกับการตัดสินใจของ “ณวัฒน์” อย่างแน่นอน
แพม : “ไม่มี เพราะว่าเราก็ไม่ได้บอกคุณณวัฒน์ เพราะเราก็อยากท้าท้ายเหมือนกันค่ะ ว่าการที่เราเปิดครั้งนี้ มันจะเป็นไปแบบนั้นหรือเปล่า”

ฝ้าย : “การเปิดไพ่ครั้งนี้ไม่กดดันคุณณวัฒน์ค่ะ เพราะทั้งนี้ทั้งนั้นแล้ว หนึ่งเลยอยู่ที่ตัวของน้องๆ ด้วย อันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งอิริยาบถหนึ่ง ในการแข่งขัน ให้มันสนุกสนาน แล้วก็ใช้วิจารณญาณในการรับชมนะคะ เพราะฉะนั้นไพ่ที่เปิดมาทั้งหมดอาจจะไม่ใช่ก็ได้ หรืออาจจะใช่ก็ได้ ก็อยู่ที่ท่านผู้ชมที่ได้ยินได้ฟัง แต่ว่าสำหรับน้องๆ ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของน้องๆ ด้วย”

“โกโก้” การันตี “แพม” แม่นมาก ซูฮกให้เป็นแม่หมอ
โกโก้ : “ก่อนที่จะรู้จักกับพี่แพม ช่วงประกวดรอบห้องดำ พอหลังจากได้มงฯ มาแล้ว ก็ได้ยินมาบ้างว่าแม่หมอ(แพม)คือทายแม่นทุกปี แล้วพี่แพมก็บอกด้วยว่า ปี 2019 คนที่ได้จะเกิดวันอาทิตย์ ซึ่งหนูเกิดวันอาทิตย์ หนูเพิ่งมารู้เมื่อเดือนที่แล้วค่ะ พี่เลี้ยงบอก”

แพม : “จริงๆ ไม่ได้ดูแค่นี้นะ ดูให้บิวด้วย(บิว นันทภัค ไกรหา รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018) บิวเกิดวันอังคาร ต้องได้มงฯ สีชมพู ก็คือรองอันดับ 3”

กลายเป็นหมอดูนางงามไปแล้ว
แพม : “คือจริงๆ แล้วอยากจะบอกว่า แพมเป็นนักอ่านไพ่ที่เก่งดีกว่า บวกกับเซ้นส์แล้วกัน เรียนรู้เกี่ยวข้องกับศาสตร์ของตัวเลขด้วย รวมถึงการมองตัวนางงามเองด้วยนะ ไม่ใช่ว่าดูแต่ไพ่อย่างเดียว”

ฝ้าย : “แล้วเขาก็บอกด้วยนะ ว่าคนที่ได้ปีนี้เกิดวันอะไร แต่ขออนุญาตไม่บอกนะคะ ขออุบไว้ก่อน คือรู้วันแล้ว แต่หนูไม่อยากจะพูดอะไรไป เพราะว่ามันจะทำให้หลายๆ คนที่ไม่ได้เกิดวันนี้เสียขวัญและกำลังใจ อันนี้ก็เป็นแค่เพียงการคาดเดานะคะ อาจจะใช่หรือไม่ใช่ก็ได้ วันนั้นอาจจะคลาดเคลื่อน เพราะน้องอาจจะทำดีมาก ทำให้เข้าตากรรมการ เข้าตาพี่ณวัฒน์ หรืออาจจะมีความสามารถโดดขึ้นมาเลย ทุกอย่างอาจจะพลิกผันเปลี่ยนแปลงไปได้เสมอค่ะ”

ฝ้าย สุภาพร, แพม เปรมิกา และ โกโก้ อารยะ

ฝ้าย สุภาพร, แพม เปรมิกา และ โกโก้ อารยะ

จับไพ่ เผยโฉมหน้า Top3 ส่องตาแตก หน้าเหมือนมิสแกรนด์คนไหน

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประธานกองประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000095903
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000095903