“มิกค์” จัดเต็มทริป “โหด มันส์ ฮา” สนุกเกินร้อย!! “วันธรรมดาน่าเที่ยว”


ให้คะแนน


แชร์

งานก็ต้องทำ (มาหากิน) เที่ยวก็ต้องไป ใช้ชีวิตให้คุ้ม พระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า พร้อมเปิดประสบการณ์เที่ยววิถีใหม่ สไตล์นิวนอร์มอล ตามนโยบายรัฐบาล โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ รายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ช่อง 7HD ผุดโครงการ “วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับมิกค์ ทองระย้า” จัดทริปฟินๆ 2 วัน 1 คืน เที่ยวเมืองรอง ด้วยกัน ที่ จ.นครนายก

งานนี้ มิกค์ ไม่ได้ไปลำพังแต่พาแฟนๆตะลุยกิจกรรมสนุกๆ มันส์ๆ ด้วยกัน เริ่มต้นแวะไหว้พระบรมสารีริกธาตุ เพื่อความเป็นสิริมงคล ร้องว้าว! สุดเสียงกับอุโมงค์ซุ้มไผ่ วัดจุฬาภรณ์วนาราม แวะสักการะพระพุทธรูปขนาดใหญ่ปางแสดงโอวาทปาติโมกข์ ณ พุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์

“มิกค์” พาซิ่งธารน้ำตก. “มิกค์” พาซิ่งธารน้ำตก.
เอ๊ะ! ใครทำ “มิกค์” โกรธ เล่าสิ?!! เอ๊ะ! ใครทำ “มิกค์” โกรธ เล่าสิ?!!

จากนั้นไปสู่กิจกรรมแนวแอดเวนเจอร์ ผจญภัยโรยตัวหน้าผาจริง ที่ เขาหล่นผจญภัย ขับรถเอทีวี ตะลุยน้ำตก พลังเหลือๆ สูดโอโซน เขื่อนขุนด่านปราการชล เรียนรู้วิถีพื้นถิ่นที่ ศูนย์วัฒนธรรมเฉลิมราชวัดฝั่งคลอง ก่อนปิดท้ายทริป แวะ ชิม แชะ ชิล เครื่องดื่มร้านสุดชิก

แก๊งโรยตัว. แก๊งโรยตัว. ยิ้มหวานๆ ชวนฟิน. ยิ้มหวานๆ ชวนฟิน.

มิกค์ เผยว่า “ทริปนี้สนุกมากครับ เที่ยววันธรรมดานักท่องเที่ยวไม่มากไม่น้อย ไม่แออัด สนุกกันอย่างเต็มที่ และได้ช่วยกระจายรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจ ชวนคนไทยไปเที่ยวเมืองไทยกันนะครับ” …ต้องเรียกว่าเที่ยวเมืองรอง แต่ความฟินเกินร้อยนะจ๊ะ!!

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932745
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932745