“โย่ง” เผย “ส้มหยุด” เติมเต็ม รักมากถึงขนาดเลื่อนมีลูก?!


ให้คะแนน


แชร์

เป็นกระแสข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์เมื่อช่วงโควิด-19 หนุ่ม “โย่ง อาร์มแชร์” และสาว “ก้อย” ภรรยาถ่ายคลิปช่วยเหลือลูกแมวที่กำลังจะข้ามถนน จนในที่สุดหนุ่ม โย่ง ตัดสินใจนำมาเลี้ยงดูและตั้งชื่อให้ว่า “น้องส้มหยุด” เรียกว่ารักมากถึงขนาดเลื่อนแพลนการมีลูกออกไปจริงมั้ย? รายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์นี้ เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8 พิธีกรหนุ่ม กาย–อันโทนี่ กวิน ทง ชวนไปหาคำตอบเรื่องนี้

เค้าบอกว่าน้องส้มหยุดนิสัยเหมือนก้อย? “คือก้อยมีนิสัยคล้ายๆกับแมวมากคือเค้าจะมีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง คือมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยชอบเข้าสังคมเหมือนกับแมวที่ชอบอยู่กับตัวเอง”

ที่เราเลี้ยงแมวทำให้มีผลต่อการตัดสินใจในการมีลูกมั้ย? “มีผลครับ คือจริงๆตั้งแต่เราเลี้ยงมาเนี่ยการเติมเต็มของบุคคลที่ 3 ทำให้ชีวิตคู่ของเราเกิดความสบายใจ เป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์กัน จริงๆถ้ามีลูกก็คล้ายๆกัน เพียงแต่ว่าความคาดหวังกับความกังวลใจมันจะน้อยลงไปกว่าการมีลูกจริงๆเยอะเลย พอมีส้มหยุดเราก็ได้ทำฟังก์ชันในการดูแลใครสักคน ได้แนะนำใครสักคนให้รู้จักโลกใบนี้แล้ว เลยรู้สึกเออจริงๆเรามีลูกเป็นแมวเลยก็ดีเหมือนกัน ไม่ต้องมีปัญหาเรื่องเรียน ไม่ต้องกังวลว่าลูกจะโดนบูลลี่มั้ย แต่การมีลูกเป็นคน แล้วเราสอนในสิ่งที่เราสั่งสมมา แต่ถ้าเป็นแมวอาจจะไม่เข้าใจ ก็อยู่ในแพลนนะครับสำหรับการมีลูก แต่มีผลในการตัดสินใจอยู่ครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932732
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932732