พักจิ้น "ไบร์ท-วิน" นำ "นานิ-ดิว" รวมแก๊ง "F4 Thailand" ประกบ "ตู" นางเอกใหม่


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาแฟนๆตื่นเต้น หลัง “GMMTV” เปิดตัวนักแสดงซีรีส์ฟอร์มยักษ์ดังทั่วเอเชียที่ถูกนำมาทำเวอร์ชันไทยอย่าง “F4 Thailand” สมใจคู่จิ้นสุดฟิน ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่เคยเปิดใจใฝ่ฝันอยากร่วมงานกันในบทบาทของแก๊งสเตอร์ก๊วนหนุ่มๆ ได้มาพิสูจน์ฝีมือในครั้งนี้

ร่วมกับ นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์” รับบท “F4 Thailand” และนางเอกน้องใหม่ “ตู–ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” กำกับโดย “โอ-ปัฏฐา ทองปาน” ผู้กำกับ มือดี จาก บริษัท ภาพดีทวีสุข จำกัด โดย สถาพร พานิชรักษาพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด เผยเหตุผลที่เลือกเรื่องนี้เพราะเป็นซีรีส์ที่ได้รับการตอบรับดี เนื้อหาสะท้อนปัญหาสังคมร่วมสมัยปรับให้เข้ากับบริบทของสังคมไทยได้

ด้าน โอ-ปัฏฐา ทองปาน ผู้กำกับเผย “เราก็เริ่มจากการ Base On การ์ตูนเป็นหลักแต่อยากทำให้เวอร์ชันนี้แตกต่างและเข้ากับยุคสมัยนี้มากขึ้น พูดประเด็นสังคมต่างๆที่หนักแน่นเข้มข้น อย่างการ Bully ในโรงเรียน ว่าถ้าตัวเอกของเรื่องเป็นต้นตอของการ Bully สุดท้ายเขาจะเติบโตและเรียนรู้อะไร ส่วนความฟินก็ยังมาเต็ม

การเลือกนักแสดง “ไบร์ท” เป็นคนแรกที่เราได้มาเพราะตัวละคร “ธาม” มีความเป็นผู้ชายที่เท่มากๆ เป็นศูนย์กลางของกลุ่มแต่มีมุมอ่อนต่อโลกและจริงใจชัดเจน ต้องเป็นตัวละครที่คนดูพร้อมเกลียดและค่อยๆรักมากขึ้น จะได้เห็นเหลี่ยมมุมที่ไม่เคยเห็นจากไบร์ท

ส่วน “วิน” เหมาะกับบท “กวิน” มากๆจนน่าตกใจเพราะ กวิน เป็นคาแรกเตอร์ที่มีความลึกสูงมาก หน้าฉากเป็นผู้ชายเจ้าชู้แบบผู้ดีที่มีเสน่ห์แต่ขณะเดียวกันก็มีมุมดราม่ารุนแรง

สำหรับ “นานิ” ผู้รับบท “เอ็มเจ” แม้จะยังใหม่แต่มีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความจี๊ดจ๊าด ความเท่ และความนุ่มนวลน่าค้นหา บทสุดท้ายคือบท “เร็น” มีความแฟนตาซีสูงมาก เราค้นพบว่า “ดิว” ปล่อยออร่าที่ทำให้เราหยุดมองเขาไม่ได้

ส่วนตัวละครสุดท้ายที่สำคัญที่สุดอย่าง “กอหญ้า” ที่เราได้ “ตู” มาอยากอุบไว้ บอกได้แค่ว่าตูซ่อนของไว้เยอะมากและจะเป็นนางเอกที่ทุกๆคนรัก ติดตามชมซีรีส์ “F4 Thailand” ซึ่งจะมีกำหนดออกอากาศในปี 2021”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932751
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932751