“โอซา แวง” แฮปปี้ชีวิตคู่มีความสุขมาก รับตื่นเต้นกับการเป็น “ว่าที่คุณแม่”


ให้คะแนน


แชร์

นางแบบสาว โอซา แวง ควงสามี จอน ลอว์ ทำบุญเลี้ยงพระเพื่อเป็นสิริมงคลกับการเริ่มต้นชีวิตคู่และรับขวัญลูกน้อยที่อยู่ในท้อง ที่วัดธรรมมงคล

ซึ่งเจ้าตัวอัปเดตชีวิตคู่หลังจดทะเบียนสมรสไปก่อนหน้านี้ว่า “ชีวิตตอนนี้มีความสุขมากค่ะ เหมือนเราได้เจอทั้งคู่ชีวิต ทั้งเพื่อนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุข โชคดีที่จอนสนับสนุนโอซาในทุกด้าน ให้คำปรึกษาทุกเรื่อง เราสองคนมีพื้นฐานครอบครัวเหมือนกัน ความคิดเลยไปในทางเดียวกัน ส่วนเรื่องข่าวดีก็ใช่ กำลังจะมีน้องแล้วเหมือนที่โพสต์ในอินสตาแกรม ก็ตื่นเต้นมากๆ และตอนนี้ก็แพ้ท้องหนักมากเป็นไมเกรนด้วย ต้องนอนพักนิ่งๆหนึ่งเดือนเต็มเพราะช่วงแรกเหมือนมีเลือดออก หมอก็บอกว่าให้อยู่นิ่งๆ ไม่ให้ทำอะไรหนักมาก อายุครรภ์ตอนนี้ก็สามเดือนแล้วก็โชคดีที่เขาแข็งแรง”

การทำงานล่ะ “การวางแผนชีวิตก็ยังทำงานในวงการเหมือนเดิม เราสองคนอยากเป็นพ่อแม่ที่ยังดูคูล ดูวัยรุ่น (หัวเราะ) ส่วนการวางแผนของลูกก็ไม่ได้แพลนอะไรมาก เพราะมีแต่คนบอกว่าให้ดูอีกทีหลังลูกคลอดว่าชีวิตเราจะเปลี่ยนไปอย่างไร แต่ที่บอกได้เลยคือ เราทั้งคู่ขอให้ความรักลูกแบบเต็มที่และก็คงอยู่เมืองไทย เพราะทั้งจอนและโอซาก็ต้องทำงานที่นี่”

แพลนแต่งงาน “ส่วนเรื่องงานแต่งก็ยังอยากไปจัดงานเลี้ยงกับครอบครัวที่สิงคโปร์และนิวยอร์กเหมือนเดิม แต่น่าจะเป็นหลังจากที่คลอดแล้ว เพราะตัดชุดไว้แล้ว เป็นชุดที่ทางนานา เวย์และดีเจบุดดาให้เป็นของขวัญวันแต่งงาน กับชุดที่ซื้อเองก็ยังเสียดายค่ะ อยากใส่อยู่ (ยิ้ม) แล้วก็คิดถึงคุณพ่อคุณแม่ด้วย ไม่เคยห่างกันนานขนาดนี้ คุณพ่อคุณแม่ท่านก็เป็นห่วงแต่ติดที่ยังไปมาหากันไม่ได้ แต่ก็อัปเดต โทร.หากันทุกวันค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932747
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932747