“พี่ชายไมค์” โต้กลับชาวเน็ต!! หลังถูกโยงว่าเลิกกับเมีย เพราะขอตรวจ DNA ลูกสาว


ให้คะแนน


แชร์

ขุดได้คือขุดไม่รู้ว่าบ้านทำสวนทำไร่ทำการเกษตรหรือเปล่า เพราะล่าสุดนอกจากทุกคนจะออกมาซัมพอร์ตและเข้าใจ “ไมค์ พิรัชต์” แล้ว แต่ก็ยังมีบางคนไปเม้นท์ไปแซะว่าก่อนหน้านี้พี่ชายของนักแสดงชื่อดังคนนี้อย่าง “แซน พิศุทธิ์” หรืออดีตดูโอ “แซน แบงค์” ก็ถูกชาวเน็ตเม้นท์จนมันส์ว่าสาเหตุที่ต้องเลิกกับเมียก็เพราะขอตรวจ DNA

จนเจ้าตัวต้องโพสต์ชี้แจงตอกกลับชาวเน็ตว่าไม่มีความจำเป็นใดๆ ในการตรวจ DNA เพราะ DNA อยู่ที่หน้าลูกสาว รวมไปถึงอยากให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวของอดีตภรรยาและลูกสาวด้วย

“ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง เนื่องด้วยกระแสข่าวของน้องชายผม ไมค์ พิรัชต์ ได้ส่งผลกระทบถึงผมทางอ้อมตามข่าวที่ออกมาว่า

“พี่ชายไมค์ ที่เคยแต่งงานกับ (อดีต) ภรรยาและมีลูกด้วยกัน เวลาต่อมาตรวจ DNA พบว่ามิใช่ลูกตัวเอง จึงเลิกลากันไป”

ผมขอยืนยันว่าเราไม่เคยมีการตรวจ DNA และไม่มีความจำเป็นต้องตรวจใดๆ.. DNAนั้นอยู่บนใบหน้าของน้อง และขอยืนยันว่า “น้องซิดนีย์” คือลูกแท้ๆ ของผม 100%

ที่ต้องมาชี้แจ้งเพราะไม่อยากให้น้องซิดนีย์ ซึ่งอาจจะเข้ามาอ่านเห็นข้อความดังกล่าว แล้วเกิดความเข้าใจผิดและมีผลกระทบต่อจิตใจน้องได้

และต้องการแก้ไขข้อมูลที่หลายคนเข้าใจผิด เพื่อจะได้ไม่เกิดการเข้าใจผิดในตัว “แม่ของน้อง” และ “ตัวน้อง” เอง (ที่ว่ามีการตรวจ DNA และพบว่าไม่ใช่ลูก) จึงมีความจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบ

และขอให้เคารพสิทธิความเป็นส่วนตัวของทั้งสองแม่ลูกด้วยนะครับ ไม่แอด ไม่ทักไปให้เค้าตกใจกัน และด้วยเหตุผลส่วนตัวผมขอไม่ตอบคำถามใดๆ ทั้งสิ้น เหตุที่ผมโพสนี้เพียงแค่ต้องการชี้แจงข้อมูลที่ชาวเนตเข้าใจผิดกันตามที่กล่าวด้านบนนี้เท่านั้นเอง ขอบคุณครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000096020
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000096020