“แมท” เผย 2 ปีที่ถูกด่าไม่มีความสุข!! สงสารหลานถูกครูถามว่า “ใครเป็นหลานเมียน้อย”


ให้คะแนน


แชร์

แมท ภีรนีย์” ตอบแล้วหลังเดินหน้าฟ้อง 100 คอมเม้นท์ เผย 2 ปีที่ผ่านมาถูกด่า จนตนเองและแม่ไม่มีความสุข สงสารหลานที่ถูกครูถามว่า “ใครเป็นหลานเมียน้อย” ยืนยันว่าสิ่งที่เคยให้สัมภาษณ์ไปทุกอย่างคือความจริง



กลายเป็นกรณีศึกษาและฮือฮาโดยเฉพาะชาวเกรียนคีย์บอร์ดดที่เตรียมรับสิ่งที่คุณได้เข้าไปเม้นท์ ไปแซะได้แล้ว เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการที่ “แมท ภีรนีย์” ลุกขึ้นมาฟ้องกับคนที่เข้ามาคอมเม้นท์ในเชิงเสียหาย ในกรณีที่เปิดตัวคบกับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” จนมีหลายคนเกิดความไม่พอใจ เข้าเม้นท์ในไอจีส่วนตัวของนางเอกสาวแบบหยาบๆ คายๆ

ส่วน “ทนายนิด้า” ทนายส่วนตัวของนางเอกสาวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้เตรียมฟ้องชาวเน็ตเกือบ 100 กว่าคนที่เข้าไปเม้นท์ในด้วยคำหยาบ ล่าสุดเธอได้เปิดใจผ่านรายการ “เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์” ว่าตลอด 2 ปีที่ผ่านมาเธอและแม่ไม่มีความสุขเลย รวมไปถึงหลานยังถูกครูที่โรงเรียนถามว่า “ใครเป็นหลานเมียน้อย”

“เกือบ 2 ปีที่ผ่านมาที่ทุกคนทราบ มันไม่ได้มีอะไรดีขึ้น แต่ก็ไม่มีใครมารับรู้ไง แม่แมทไม่มีความสุขตลอด 2 ปี รวมไปถึงหลานแมทที่เรียนที่ใช้นามสกุลเดียวกับแมท โดยครูถามว่าไหนใครเป็นหลานเมียน้อย (เสียงสะอื้น) อย่างที่บอกถ้าเราโดนของเราคนเดียว เราก็จะโอเค ไม่ว่าอะไร เราโกรธแป๊บเดียว เราก็หาย แมทไม่ใช่คนอาฆาตแค้นใดๆ ก็รู้สึกเข้าใจเหมือนกันว่า พวกเราไม่ได้เกลียดแมทจริงๆ พวกเราแค่ได้รับสารผิดเฉยๆ แค่เข้าใจผิดเฉยๆ แต่พอเราเงียบ ก็ไม่ได้มีคนที่เข้าใจเรามากขึ้น เราก็เลยรู้สึกว่า เราอยากมีคนกลางมาเป็นคนส่งสารไปเลยตัดสินไปเลยว่าจริงๆ แล้วความจริงมันเป็นยังไง และแมทพูดจริงๆ ว่า การที่เราได้ให้สัมภาษณ์ไป 2 ครั้งใหญ่ๆ นั้น ที่เป็นข่าวตลอด มันเป็นความจริงตลอด แต่ก็ไม่มีใครเชื่อ แมทก็ไม่ว่าอะไร เราก็ให้ศาลจัดการแล้วกัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000096009
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000096009