เพจดังเผยภาพหลุด ‘ซาร่า’ กับหนุ่มไฮโซ ชาวเน็ตแซะเอาเวลาไหนเลี้ยงลูก


ให้คะแนน


แชร์

เพจดังเผยภาพหลุด ‘ซาร่า คาซิงกินี ’ ยืนคุยกับหนุ่มไฮโซคนสนิท ชาวเน็ตแซะเอาเวลาไหนเลี้ยงลูก เผยเคยมีข่าวกิ๊กกันมาช่วงนึง โดยฝ่ายชายก็ออกมาบอกว่าสนิทกัน

กลายเป็นประเด็นร้อนทั่วโลกออนไลน์ จนเกิดแฮชแท็กขึ้นอันดับยอดนิยมของทวิตเตอร์หลายวันต่อเนื่อง สำหรับกรณีของ ไมค์ พิรัชต์ นักร้องและนักแสดงหนุ่ม กับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี หลังฝ่ายชาย ยื่นฟ้องขอสิทธิ์รับรองบุตรชาย เพื่อให้ได้อำนาจปกครองร่วม

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. เพจ เจ๊มอย 108 ก็โพสต์ภาพซาร่า คาซิงกินี กับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่น่าจะเป็นไฮโซชื่อกินได้ พร้อมระบุว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีคนเห็นซาร่ากับหนุ่มคนนึง เป็นไฮโซฯ ชื่อกินได้ อิแมวก็สาระแนอยากรู้ อยากเห็น!! อ่ะ..ฟังกูนะ!! หนุ่มไฮโซฯ คนนี้เค้าเป็นเพื่อนกับซาร่ามานานละจ้ะ เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกันมาช่วงนึง แต่ตอนนั้น ผช. ก็ออกมาบอกแล้วว่า.. สนิทกัน แค่เพื่อนเด้อ ส่วนตอนนี้ก็น่าจะ..ยังแค่เพื่อนเหมือนเดิมแหละแม่ ปล.ชาวทวิตเบาได้เบา ปล่อยนางมีชีวิตของนางเหอะ สงสารนุ้งแมกซ์เวลล์

อ่านข่าว ซาร่า ลั่นคนจะเห็นใจอีกครั้งถ้าเปิดความจริง ทนายรับ ไมค์ ซึมเศร้าคนตราหน้า

ขณะเดียวกันชาวเน็ตหลายรายเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยบางรายถามว่า “วันๆหนึ่งเลี้ยงลูกบ้างมั้ย เห็นออกแต่ก็เที่ยวตลอด” หรือ “ช่วยสงสารเด็กนิดนึง เพราะถึงยังไง เด็กคือคนที่ได้รับผลกระทบที่สุดนะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4940999
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4940999