ทราย เจริญปุระ ขนเสบียงแจกผู้ชุมนุมม็อบ 19 กันยา สั่งจับตาดูหนังต้อม-ยุทธเลิศ


ให้คะแนน


แชร์

ดาราและนักร้องชื่อดัง ทราย เจริญปุระ หรือ ทราย อินทิรา ก็ได้เดินทางมายังบริเวณมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เพื่อแวะเวียนนำอาหารและน้ำดื่มไปแจกผู้ที่มาชุมนุมม็อบ 19 กันยาในวันนี้ (19 ก.ย.2563)  จนถูกยกให้เป็น “แม่ยกแห่งชาติ” 

ทั้งนี้ ทราย เจริญปุระ ได้ทวิตฯ ภาพผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวระบุว่า “อยู่กงนี้คับ #19กันยาทวงอํานาจคืนราษฎร”

ทราย เจริญปุระ ขนเสบียงแจกผู้ชุมนุมม็อบ 19 กันยา สั่งจับตาดูหนังต้อม-ยุทธเลิศ

ขณะเดียวกัน ทราย เจริญปุระ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้เอาโรงครัวมาให้บริการแก่ผู้ชุมนุม โดยจะเป็นอาหารทั้ง 3 มื้อจนถึงเช้าวันพรุ่งนี้ (20 ก.ย.2563) และการมาร่วมสนับสนุนในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือของเพื่อนดาราและคนในวงการ โดยนอกจากสวัสดิการทางด้านอาหารแล้ว ยังมีเรื่องของการสนับสนุนรถห้องน้ำ เครื่องปั่นไฟ ให้กับผู้ชุมนุมด้วย

ทราย เจริญปุระ เล่าต่อว่า วันนี้มาดูหน้างานอย่างเดียว ตนรับผิดชอบดูแลอาหารกินรวมถึงสิ่งของอื่นเป็นหลัก ให้มวลชน และคนที่มาร่วมงานวันนี้ได้รับประทานอาหารครบ 3 มื้อ และระหว่างวันก็จะมีของกินอย่างอื่นมาเพิ่มเติม แต่พรุ่งนี้ไม่ได้เดินทางร่วมไปกับกลุ่มผู้ชุมนุม

ทราย เจริญปุระ ยังบอกด้วยว่า ให้จับตาการฉายหนังของพี่ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับชื่อดังโดยไม่เคยฉายที่ไหนมาก่อน แต่จะมาฉายที่นี่ที่แรก และคิดว่าเป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายที่จะได้ดู  คิดว่าคงไม่ได้ไปฉายที่อื่นอีก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/443795
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/443795