“นุ๊ก-ปาย” หนุ่มหล่อกับสาวเท่นักร้องคู่จิ้นสุดฮอต ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ได้ไง?


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่มีข่าวไปไปเมื่อต้นเดืนกับค่าคอนเสิร์ตที่แพงเกือบหมื่น ทั้งคู่ก็กลับมาอีกครั้งกับ #นุ๊กปายในรถตู้ เราไปดูกันว่าสองคนนี้เขาเป็นใคร คนจิ้นได้ไง ทำไมค่าคอนเสิร์ตถึงได้แพงเบอร์นั้น แล้วขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ได้ยังไง?

นุ๊ก-ปายเป็นใคร?

“นุ๊ก” หรือ “ธนดล ศิริแวว”

“นุ๊ก” หรือ “ธนดล ศิริแวว” นั้นเป็นนักร้องหนุ่มสายประกวดคนนึงก่อนที่ผู้บริหารค่ายสิงห์อย่าง “สิงห์- ณฐพบ ชาเนตร์” เห็นแววศิลปิน จึงชักชวนให้นุ๊กนั้นเข้ามาอยู่ภายในค่ายสิงห์มิวสิค ซึ่งได้มีผลงานออกให้แฟนคลับได้ชมอยู่เรื่อย อย่างเพลง “ครบรอบวันเจ็บ” และเพลง “คู่ขนาน”

“ป๊ายปาย” หรือ “ฉัตรนภา เขียวขำ”

ส่วน “ป๊ายปาย” หรือ “ฉัตรนภา เขียวขำ” สาวเท่ที่ทำงานภายในค่ายสิงห์เรคคอร์ด หนึ่งในค่ายเพลงในเครือสิงห์มิวสิค ก่อนที่จะได้รับโอกาสในการทำซิงเกิลของตัวเองในฐานะศิลปินหญิง ในเพลงช้าอย่าง “บนดวงจันทร์” และเพลงที่ผสมผสานความเป็นป็อปร็อคอย่าง “โสดนะ”

ทั้งคู่นั้นเป็นนักร้องในสังกัด “สิงห์มิวสิค” หนึ่งในค่ายเพลงอินดี้ในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งค่ายสิงห์มิวสิค ปัจจุบันมี 3 สังกัด คือ “สิงห์มิวสิค” ทำเพลงแนวทุ่ง, “เอสพีคมิวสิค” ทำเพลงลูกทุ่งอินดี้ และ “สิงห์เรคคอร์ด” ทำเพลงในแนวสตริง และนุ๊ก-ปายนั้นอยู่คนละค่ายในตอนแรก

สำหรับการเป็นคู่จิ้นของนุ๊ก และป๊ายปายนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่ทั้งสองได้ถ่ายคลิปลง TikTok รวมถึงได้ร่วมกันไลฟ์ในเฟสบุ๊กค่าย จนมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนล่าสุดทั้งสองได้ทำเพลงออกมาเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ อย่างเพลง “รักนะต้าววาฬ” ซึ่งตอนนี้มียอดวิวกว่า 42 ล้านครั้ง

@nook655655

ขาทอมคนนี้คึนิ่มแถะว่าาา 😂😂@cnp_orio

♬ Pen Tuk Yang – Room 39

จนเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมามีดราม่าออกมา ในกรณีผับดังแห่งหนึ่งในเมืองโคราช ได้จ้างทั้งคู่ มาเล่นคอนเสิร์ต โดยมีการแจ้งราคาเปิดโต๊ะโซนวีไอพีสูงถึง 9,000 บาท / 4 คน เมื่อแอดมินร้านได้โพสต์ออกไปเช่นนั้นทำให้ชาวเน็ตขี้สงสัย ว่าทั้งคู่เป็นใคร? ดังหรอ? จึงทำให้เกิดการโต้เถียงระหว่างชาวเน็ต และแฟนคลับ

และแอดมินได้โหมเชื้อไฟเพิ่มโดยการเข้ามาคอมเมนต์ยืนยันว่า นุ๊ก-ปาย ดังจริง และมีแฟนคลับมากมายที่พร้อมจ่าย แม้ทางร้านจะขายบัตรในราคาสูง มันก็ไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนคลับอยู่ดี และถ้าไม่มีเงินที่จะซื้ออย่ามาแสดงความคิดเห็นดีกว่า

หลังจากนั้นเมื่อเพจดังได้ แคปภาพคอมเมนต์จากเพจ Big Mountain ซึ่งมีคนเข้ามาถามว่า “นุ๊ก ปาย มาไหมครับ” ซึ่งทางเพจตอบกลับว่า “พี่วัวไม่เห็นชื่อนะมอ”

ซึ่งเพจดังกล่าวได้นำภาพที่แคปมาไปโพสต์พร้อมระบุว่า “มึง ชาว Big Mountain เขาไม่นิยมนักร้องเสียงเพี้ยนกันนะคะ อย่าริอาจเสนอชื่อไปค่ะ จะเสียชื่อเทศกาลดนตรีของเขาหมด เทสต์ของชาว Big Mountain เขาไม่ได้ห่วยนะคะ ฝากให้คิด 55555”

และแน่นอนว่าทั้งแฟนคลับนุ๊ก-ปาย กับชาวเน็ตก็ได้โต้เถียงกันในคอมเมนต์อย่างเมามันส์อีกครั้ง

ก่อนที่เมื่อวานนุ๊ก-ปาย จะฮอตฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้งกับแฮชแท็ก #นุ๊กปายในรถตู้ ทำให้ชาวเน็ตหลายคนเกิดความสงสัย ว่าทำไมจู่ๆ ถึงมีเทรนด์ดังกล่าวโผล่ขึ้นมา

ซึ่งแท็กนี้เป็นโปรเจคต์ของเหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ ที่นัดกันสร้างเทรนด์ในทวิตเตอร์โดยให้ติด #นุ๊กปายในรถตู้ โดยในแท็กดังกล่าวส่วนใหญ่จะเป็นภาพของทั้งคู่ในอิริยาบถต่างๆ โชว์ความหวาน น่ารัก จิ้นของทั้งคู่ และแฟนๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4941436
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4941436