สุดอัดอั้น! แมท ภีรนีย์ ทนมาตลอด 2 ปี หลานยังโดนครูถาม “ใครเป็นหลานเมียน้อย?”


ให้คะแนน


แชร์

สุดอัดอั้น! แมท ภีรนีย์ ทนมาตลอด 2 ปี หลานยังโดนครูถาม “ใครเป็นหลานเมียน้อย?”

วันที่ 19 ก.ย. 2563 เวลา 15:44 น.

แมท ภีรนีย์ ให้สัมภาษณ์เสียงสั่น ทนโดนด่า โดนเข้าใจผิดมาตลอด 2 ปี หลานยังโดนครูถาม “ใครเป็นหลานเมียน้อย?”

เพราะยิ่งตอบเรื่องยิ่งใหญ่และดูเหมือนจะไม่จบ เธอจึงเลือกที่จะเงียบปล่อยให้คนเข้าใจเธอผิดๆมาตลอด 2 ปี สำหรับนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ถูกกล่าวหาเป็นมือที่สามระหว่าง แอฟ-สงกรานต์ ซึ่งเธอนั้นได้คบกันหลังจากที่ทั้งคู่หย่ากันเป็นทางการแล้ว แต่ชาวเน็ตยังคงสงสัยและวิจารณ์ ต่อว่าด่าทอเปรียบเทียบไม่จบไม่สิ้น

งานนี้เมื่อเวลาผ่านไป สาวแมท จึงรวบรวมข้อมูลทั้งหมดให้ทนายเตรียมดำเนินคดีเอาผิดกับบุคคลที่เข้ามาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยไม่รับคำขอโทษเพราะมันสายเกินไปที่จะสำนึกผิดแล้ว เตรียมเรียกค่าเสียหายรายละ 1 ล้านบาท

ล่าสุด สาวแมท ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังมีข่าวจะเดินเรื่องฟ้องร้องเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด ผ่านรายการ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ทางช่อง 3 ด้วยน้ำเสียงที่สั่นคลอนเอาไว้ว่า…

“ผ่านไปเกือบ 2 ปีอย่างที่ทุกคนทราบ ตอนนี้มันไม่ได้มีอะไรดีขึ้น แต่ก็ไม่มีใครมารับรู้ไงว่า แม่ไม่มีความสุขเลยตลอด 2 ปี ไม่มีใครรู้ว่าหลานแมทที่เรียนใช้นามสกุลเดียวกับแมท โดนคุณครูถามว่า ไหนใครเป็นหลานเมียน้อย (ร้องไห้) ถ้าเราโดนของเราคนเดียว เราก็จะโอเค อย่างที่บอกคือเราโกรธแปบเดียวเราก็หาย ไม่ได้เป็นคนอาฆาตแค้นอะไรใดๆ”

“ก็รู้สึกเข้าใจเหมือนกัน ไม่ได้อยากมองพวกเขาว่าเขาเกลียดแมทจริงๆ อยากมองทำความเข้าใจว่าพวกเขาแค่ได้รับสารผิดเฉยๆ แค่เข้าใจผิดเฉยๆ

พอเราเงียบมันไม่ได้มีคนเข้าใจเรามากขึ้น เราก็เลยรู้สึกว่าเราอยากให้มีคนตัวกลางก็คือเป็นศาลไปเลย ที่แบบตัดสินไปเลยนะว่าจริงๆ แล้วมันเป็นอะไร เพราะต่อให้เราพูดคือแมทพูดจริงๆนะ ที่แมทให้สัมภาษณ์ไป 2 ครั้งใหญ่ๆ ที่เป็นข่าวตลอด แล้วมันเป็นเรื่องจริงทั้งหมด ก็พูดไปแล้วแต่ก็ไม่มีใครเชื่อก็โอเคให้ศาลช่วยแล้วกัน”

“เราไม่ได้กำหนดค่ะว่าเราจะต้องฟ้องกี่คน ถ้าเรื่องเสร็จก็ทยอยส่งไปก่อน ไม่ได้คิดว่าต้องเอากี่คนให้คุ้มให้ได้เงินหรืออะไรแบบนี้ คือคุยกับพี่ทนายไปแล้วว่าแค่อยากเรียกร้องศักดิ์ศรีคืน และทำให้รับทราบทั่วกันเฉยๆ ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร เรื่องเงินจริงๆ แล้วแมทเฉยๆ มากเลยค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.facebook.com/MorningNewsTV3/

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/633394
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/633394