“อุ๊บ วิริยะ” ตัดพ้อ หอบแมว 30 กว่าตัว ย้ายออกจากคอนโด ลั่นเหนื่อยใจ ทำบุญกับคนไม่ค่อยจะขึ้น


ให้คะแนน


แชร์

อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ผู้จัดการดาราชื่อดัง ได้โพสต์เศร้าต้องย้ายแมวทั้งหมด30ตัวออกจากคอนโดยระบุข้อความว่า เครียดเลยครับวันนี้
ดูข่าวเจ๊หงส์กับหมาพิทบูล6ตัว ถูกไล่ออกจากคอนโดจนไม่มีที่ไป ก็ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดกับตัวเองได้ครับ วันนี้เองเจ้าของคอนโดที่พี่อุ๊บอยู่มาเกือบ30ปี บอกว่าจะขอห้องคืน ให้เวลาพี่อุ๊บ 1 เดือน ขนน้องแมว 30 กว่าตัวออกให้หมด งานเข้า งานใหญ่เลยครับ เพราะอยู่ตรงนี้มา 30 ปี #มันคุ้นเคย จนหลับตาเดินได้หมด (ที่อยู่ที่นี้นาน เพราะมีเจ้านายที่พี่อุ๊บเคารพรักและช่วยพี่อุ๊บมาตลอดเคยทำงานด้วยกันเขาชอบหมาชอบแมวเหมือนกันออกค่าคอนโดให้พี่อุ๊บทุกๆ เดือนมาตลอดครับ)

 ถ้าใครมีบ้านให้เลี้ยงแมวได้ ให้เช่าชั่วคราว ติดต่อพี่อุ๊บมาได้นะครับ งานกำลังเยอะเลยครับ คิดว่าอยู่กันสักพักแล้วค่อยพาน้องๆ ไปอยู่ที่บ้านอ่างทองของพี่อุ๊บ คือบอกตรงๆ เลี้ยงเขามาตั้งแต่ตัวเล็กๆ บางตัวยังไม่ลืมตาเลย เก็บมาจากถนนก็มีก็เลยผูกผันกับเขารักเขาครับ ไม่อยากแยกจากพวกเขาคนเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวจะรู้ดีครับ เครียดมากๆ น้ำตาจะไหลเลยครับตอนนี้ เงินนะมี แต่เราอยากอยู่ที่เราอยู่แล้วสบายใจปลอดภัย คุ้นเคยมากกว่า (ตอนนี้ก็รีบเร่งหาบ้านครับจะไปอยู่บ้านใหม่คนเดียวกับแมว 30 ตัว…ก็ผวา…เหมือนกัน…ผีไม่กลัวหรอก…แต่กลัวโจรจะขึ้นบ้านมาปาดคอเรามากกว่า…เพราะข่าวเราใส่ทองเยอะก็ล่อตามันได้…เด็กๆ นายแบบที่ดูแลตอนนี้เรียกว่าส่งเสียพวกเขาเรียนกันได้ทุกคนปฏิเสธกันหมด ไม่มีใครมาอยู่เป็นเพื่อนๆ พี่อุ๊บ ทั้งๆ ที่เราบอกแยกนอนกันคนละห้อง #เหนื่อยใจเหมือนกัน ทำบุญกับคนไม่ค่อยจะขึ้น) #ค่อยๆคิด_อุ๊บ_วิริยะ #ช่วยคนช่วยหมาแมวมาตลอดชีวิต #มันต้องมีทางออกครับบบ

ขอบคุณ อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ นักปั้นมือทอง – Fanclub

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/443838
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/443838