“ไมค์ พิรัชต์” ไอดอลขวัญใจวัยรุ่นยุค 2000 ประวัติไม่ธรรมดา


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นขวัญใจวัยรุ่นยุค 2000 ที่เรียกว่าโด่งดังและมีชื่อเสียงเป็นที่จดจำและพูดถึงมาตลอดในหลายปีที่ผ่านมา สำหรับ ไมค์ พิรัชต์  ซึ่งตอนนี้หลายคนสนใจเป็นพิเศษเกี่ยวกับ เรื่องราวของลูกชายตัวน้อยสุดน่ารักของเขาอย่างน้อง แม๊กซ์เวลล์ นั่นเอง

"ไมค์ พิรัชต์" ไอดอลขวัญใจวัยรุ่นยุค 2000 ประวัติไม่ธรรมดา

มาทำความรู้จักกับ ประวัติ ไมค์ พิรัชต์ หนุ่มหล่อหน้าใส ขวัญใจวัยรุ่นยุค 2000 คนนี้ให้มากยิ่งขึ้นกันประวัติ ไมค์ พิรัชต์ไมค์ มีชื่อจริงว่า พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เกิดเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 253 ครอบครัวพี่พี่น้อง 5 คน เขาเป็นคนที่ 4 พี่ชายของไมค์ คือ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะอักษรศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) มีลูกชายหนึ่งคนคือ แม๊กซ์เวลล์ ดี แองเจโล คาซิงกินี IG : m1keangelo

"ไมค์ พิรัชต์" ไอดอลขวัญใจวัยรุ่นยุค 2000 ประวัติไม่ธรรมดา

"ไมค์ พิรัชต์" ไอดอลขวัญใจวัยรุ่นยุค 2000 ประวัติไม่ธรรมดา

และนอกจากที่หลายๆ คนจะรู้ว่าเขาเป็นนักร้องกับพี่ชายอย่าง กอล์ฟ พิชญะ ในนาม กอล์ฟ-ไมค์ แล้ว พี่ชายของเขาอีก 2 ก็เคยมีผลงานทางด้านนักร้องมาก่อนซึ่งนั่นคือ แซนด์-แบงค์ นั่นเอง โดยเขามีน้องสาวหนึ่งคนคือ พลอยชมพู นิธิไพศาลกุล ไมค์ เข้าศึกษาในระดับมัธยมจากโรงเรียน โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี และหลังจากนั้นเขาก็เข้าศึกษาต่อในระดับชั้นปริญญาตรีที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะอักษรศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) ซึ่งหลังจากที่เขาสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองแล้ว เขาก็ต่อยอดความสำเร็จไปเป็นนักแสดงที่ประเทศจีน และมีผู้ติดตามและแฟนคลับมากมาย 

ในชีวิตส่วนตัวเขาได้คบหากับนางแบบ ซาร่า คาซิงกินี และมีลูกชายหนึ่งคน คือ แม๊กซ์เวลล์ ดี แองเจโล คาซิงกินี โดยเขาส่งเสียเลี้ยงดูลูกชาย โดยล่าสุดเขาได้ยื่นเรื่องร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์นั่นเอง

"ไมค์ พิรัชต์" ไอดอลขวัญใจวัยรุ่นยุค 2000 ประวัติไม่ธรรมดา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/443825
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/443825