กลัวถูกฟ้อง! โผล่ขอโทษ แมท อีก ลั่นอายตัวเอง ยกเคส ‘แต้ว’ ทำตาสว่าง


ให้คะแนน


แชร์

แมท ภีรนีย์ เผยสาวไดเร็กต์ขอโทษ หวั่นถูกฟ้องปมต่อว่าเสียหาย บอกอายตัวเอง ตัดสินคนจากข่าว ยก ‘แต้ว’ เป็นกรณีตัวอย่าง ถึงได้ตาสว่าง

หลังจาก แมท ภีรนีย์ นางเอกสาว ประกาศเตรียมดำเนินคดีและเอาผิดกับบุคคลที่มาคอมเมนต์และแชทต่อว่าในเชิงทำให้เสียหาย โดยมอบหมายให้ ทนายนิด้า รวบรวมข้อมูลเตรียมดำเนินคดี พร้อมโพสต์เปิดแชทข้อความบุคคลที่มากล่าวหาทำให้เสียชื่อเสียง หลังต้องอดทนมานานกว่า 2 ปี

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุดวันที่ 19 ก.ย. แมท ภีรนีย์ ได้โพสต์ภาพข้อความที่มีผู้ไดเร็กต์ข้อความมาหาผ่านทางไอจีสตอรี่ โดยมีข้อความระบุว่า “ถึงคุณ แมท ภีรนีย์ ที่ส่งข้อความมาหา ยอมรับตรงๆ จุดประสงค์ก็ตามข่าวที่ออกมา คือ กลัวคุณแมทฟ้อง เพราะพี่เป็นคนหนึ่ง ที่เคยอินกับกระแสข่าวของคุณแมท เมื่อ 2 ปีก่อน และเคยโพสต์กล่าวถึงคุณแมทไม่ดีในตอนนั้น (แค่ตอนนั้นจริงๆ)

พอตอนนี้มีข่าวของน้องแต้ว ที่โดนคนคอมเมนต์ว่าเสียๆหาย พี่ถึงได้ตาสว่างขึ้นมาว่าเราไม่รู้จักตัวจริงเขา เราไม่สมควรจะไปว่ากล่าวเขาเสียๆหายตามข่าวที่ออกมา (พี่เคยอยู่กับน้องแต้วประมาณ 1 สัปดาห์ สมัยน้องแต้วเรียนจบใหม่ๆแล้วมาเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อนมหาลัย) น้องแต้วไม่ได้นิสัยตามข่าวเลย น้องน่ารักเป็นกันเองมาก แต่ทำไมคนถึงว่ากล่าวเสียๆหายได้

ข่าวที่เมืองไทยตอนนี้ ต้องมีสติจริงๆ ไม่หลงเชื่อไปตามข่าวที่ออกมา พี่น่าอายตัวเองมาก ที่ตอนอ่านข่าว แล้วเชื่อตามข่าว ตัดสินคุณแมทแค่จากข่าวแค่วันเดียว กล้าพิมพ์ว่าร้ายคุณในเวลาแค่ไม่กี่วินาที แต่พอจะโทษคุณ กลับต้องรวบรวมสติและความกล้ามากมาย กว่าจะพิมพ์มาได้ ไม่รู้ว่าพี่จะโดนคุณแมทฟ้องหรือเปล่า แต่เพื่อความสบายใจของพี่เอง พี่ขอโทษในสิ่งที่ทำด้วยนะคะ”

แมท ภีรนีย์ เผยสาวไดเร็กต์ขอโทษ หวั่นถูกฟ้องปมต่อว่าเสียหาย บอกอายตัวเอง

แมท ภีรนีย์ เผยสาวไดเร็กต์ขอโทษ หวั่นถูกฟ้องปมต่อว่าเสียหาย บอกอายตัวเอง

__________________________________________________

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4943394
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4943394