แมท ภีรนีย์ ร่ำไห้หลานถูกครูถามใครญาติเมียน้อย ฟ้องทวงศักดิ์ศรี (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ แมท ภีรนีย์ ได้จัดตั้ง ทนายนิด้า เพื่อเตรียมดำเนินคดีและเอาผิดกับบุคคลที่มาคอมเมนต์และแชตต่อว่าในเชิงทำให้เสียหาย โดยได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดเพื่อเตรียมฟ้องคนละ 1 ล้านบาท พร้อมกับเปิดแชตของชาวเน็ตที่ส่งเข้ามาสารภาพผิดอีกด้วย

ล่าสุด แมท ก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 เสียงสะอื้นกับสิ่งที่เจอตลอด 2 ปีที่ผ่านมา พร้อมกับบอกว่า หลานของตนเองก็โดนครูที่โรงเรียนถามว่า ไหนใครเป็นหลานเมียน้อย และแม่ไม่เคยมีความสุขเลยกับเรื่องที่เกิดขึ้น แม้ตนเองจะพูดความจริงไปหมดแล้ว แต่ก็ไม่มีใครฟัง

“ผ่านไปเกือบ 2 ปี อย่างที่ทุกคนทราบ มันไม่ได้มีอะไรดีขึ้น แต่ไม่มีใครรับรู้เลยว่า แม่ไม่มีความสุขมาตลอด 2 ปีทุกคนก็น่าจะรู้ ไม่มีใครรู้ว่าหลานแมทที่ใช้นามสกุลเดียวกับแมท (เสียงสั่น) โดนครูที่โรงเรียนถามว่า ไหนใครเป็นหลานเมียน้อยอย่างงี้ ถ้าเราโดนของเราคนเดียวเราก็จะโอเคอย่างที่บอก เราโกรธแป๊บเดียวเราก็หาย แมทไม่ได้เป็นคนแบบว่าอาฆาตแค้นอะไรใดๆ ก็รู้สึกเข้าใจเหมือนกัน

คือไม่ได้อยากมองพวกเค้าว่า เค้าเกลียดแมทจริงๆ อยากมองทำความเข้าใจว่า เค้าได้รับสารผิดเฉยๆ แค่เข้าใจผิดเฉยๆ พอเราเงียบมันไม่ได้มีคนที่เข้าใจขึ้น เราก็เลยรู้สึกว่าเราอยากให้มีคนตัวกลาง คือเป็นศาลไปเลยที่แบบตัดสินไปเลยว่า จริงๆ แล้วมันเป็นอะไร พอต่อให้เราพูด คือแมทพูดจริงๆ นะว่าที่แมทให้สัมภาษณ์ไป 2 ครั้งใหญ่ๆ นั้น ที่เป็นข่าวตลอดแล้วมันเป็นเรื่องจริงทั้งหมด

คือก็พูดไปแล้วแต่ไม่มีใครเชื่อ ก็โอเค ให้ศาลช่วยแล้วกัน เราไม่ได้กำหนดค่ะว่าเราจะต้องฟ้องกี่คน คือถ้าเรื่องเสร็จก็ทยอยส่งไปก่อน ไม่ได้คิดว่าต้องเอากี่คนให้คุ้ม ให้ได้เงิน เพราะคุยกับพี่ทนายไปแล้วว่า แค่อยากเรียกร้องศักดิ์ศรีคืน และทำให้รับทราบเฉยๆ ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง เรื่องเงินจริงๆ แล้วแมทเฉยๆ มากเลยค่ะ”

ด้าน ทนายนิด้า เองก็บอกว่า ตนเองได้รับข้อความเข้ามาเป็นจำนวนมาก ถามว่ามีชื่อฉันมั้ย ฉันเผลอพลั้งไป ฉันขอโทษที่ด่าคุณแมท วันนี้ให้ฉันกราบฉันก็ยอม ตนเองก็ตอบกลับว่า มีรายชื่ออยู่หมด และเรียกร้องค่าเสียหายคนละ 1  ล้านบาท เตรียมรอหมายศาลได้เลยทุกคน.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933052
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933052