“น้ำ พัชรพร” มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 สุดภูมิใจ บอกทำทุกอย่างไม่แค่เพื่อมงกุฎ แต่เพื่ออนาคตที่ดีด้วย


ให้คะแนน


แชร์


“น้ำ พัชรพร” มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 คนล่าสุด เผยต้นทุนไม่เท่าคนอื่น ทั้งเรื่องความสูงและมีปัญหาที่เท้าขวาเจ็บทุกครั้งที่ใส่ส้นสูงเดินบนเวที แต่ก็ต้องฝืนยิ้ม ทำให้ตนต้องพยายามมากกว่าคนอื่น ไม่ใช่เพื่อมงกุฎ แต่เพื่ออนาคตที่ดีต่อไป บอกขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและให้คำแนะนำ

เป็นสาวผิวสีคนล่าสุดที่คว้ามงกุฎเวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ไปครองได้สำเร็จ สำหรับสาว “น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ” มิสแกรนด์ ระนอง และสำหรับรองอันดับ 1 ได้แก่ มิสแกรนด์ ปทุมธานี “อินดี้ อินดี จอห์นสัน”, รองอันดับ 2 ได้แก่ มิสแกรนด์ นครศรีธรรมราช “พัดชา พัดชาพลอย เรือนดาหลวง”, รองอันดับ 3 ได้แก่ มิสแกรนด์ เชียงราย “ออยล์ จุฑามาศ เมฆเสรี” และ รองอันดับ 4 ได้แก่ มิสแกรนด์ มุกดาหาร “โบนัส ณัฐณิชา ศรีทองสุก”

ซึ่ง น้ำ พัชรพร เผยด้วยความภาคภูมิใจว่า ตนต้องใช้ความพยายามมากกว่าคนอื่น เพราะนอกจากเรื่องความสูงแล้ว ยังมีปัญหาที่เท้าขวาจากที่เคยเส้นเอ็นขาดมาก่อน ทำให้เวลาใส่ส้นสูงเดินบนเวทีจะรู้สุกเจ็บทุกครั้ง

“ภูมิใจค่ะ พูดได้คำเดียวเลยว่าความพยายามมันไม่เคยฆ่าใคร หนูมีต้นทุนไม่เท่าคนอื่น หนูตัวไม่ได้สูงมากขนาดที่จะยืนอยู่ตรงนี้แล้วให้คนอื่นเห็น หนูต้องทำยังไงเพื่อให้ได้มง หนูต้องสู้มากกว่าคนอื่น (เสียงสั่น) หนูเจ็บ แต่หนูทน หนูคิดว่าที่หนูได้วันนี้เขาเห็นความสามารถหนู และอยากให้ทุกคนจำในแบบที่หนูเป็นแบบนี้ หนูไม่อยากเป็นแบบคนอื่น หนูอยากให้คนจำในแบบที่เป็นตัวของหนูเองค่ะ ขอบคุณค่ะ”

“ที่ว่าต้นทุนไม่เท่าคนอื่นนอกจากเรื่องความสูงก็คือ หนูมีปัญหาเรื่องการเดินค่ะ เพราะเท้าขวาของหนูเคยเส้นเอ็นขาด ดังนั้นเวลาที่หนูใส่รองเท้าส้นสูงหนูจะเจ็บทุกครั้งที่ก้าวเท้าขวา ทุกครั้งที่เห็นหนูยิ้มบนเวที หนูบอกได้คำเดียวว่าหนูเจ็บ แต่หนูต้องยิ้มเพราะนั่นคืออนาคตของหนู หนูสู้เพื่ออนาคตของหนู มันไม่ใช่เพียงแค่มงกุฎค่ะ มงกุฎมันซื้อก็ได้ แต่หนูรู้ว่าหลังจากนี้หนูจะมีอนาคตที่ดี หนูมาตรงนี้เพื่อมาเอาอนาคตที่ดีค่ะ”

บอกความเป็นตัวของตัวเองและไม่เฟค ทำให้ชนะใจกรรมการมาได้
“คิดว่าสิ่งที่ชนะใจกรรมการคือความเป็นตัวเองค่ะ ความเป็นตัวเองมันไม่เฟค มันออกมาจากใจ และมันจะอยู่ตรงนี้ไปอีกนาน ไม่ใช่แค่แป๊บเดียว หนูเป็นคนที่จริงใจ หนูบอกกับเพื่อนในทีมว่าถ้าหนูไม่ติดเข้าไปในท๊อป 5 จงดีใจในสิ่งที่คุณได้ เพราะยังไงแล้วคนที่เข้าไปเป็นท๊อป 5 คือเพื่อนของหนู หนูภูมิใจแล้ว (ยิ้ม)”

“มันไม่มีคำพูดไหนเลยนะคะที่บรรยายได้ เพราะว่าหนูโดนดึงเข้าไปในกลุ่มเฟซบุ๊คค่ะ ที่ซึ่งมีคนรักหนู ทั้งที่หนูก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงได้รักเรา เขาให้คำแนะนำหนูทุกอย่างตั้งแต่วันแรก ว่าหนูเดินยังไง ทุกครั้งที่หนูเดินบนเวที ทุกครั้งที่หนูอยู่ในกอง หนูทำเต็มที่ทุกวัน และพี่เขาบอกว่าหนูต้องเดินแบบไหน หนูต้องตอบคำถามยังไง ซึ่งทั้งหมดมันมีผลกับหนูในวันนี้มากๆ ก็ขอบคุณมากๆ จากใจเลยนะคะ จะไม่ลืมบุญคุณที่ทุกคนให้ รักทุกคนค่ะ (พูดสำเนียงใต้)”

รองทั้ง 4 คนเห็นตรงกันว่า “น้ำ” เหมาะสมมงที่สุด
น้ำ “พอสองคนสุดท้ายกลายเป็นสาวผิวสีสองคนเลย ฝาแฝดหนูค่ะ (หัวเราะ) ตอนที่จับมือกันตอนนั้นหนูบอกว่าถ้าอินดี้ได้หนูก็โอเคเลยนะ คือเราทำงานด้วยกันมาปีนึง ดังนั้นแล้ว 5 คนรักหมดเลย”

อินดี้ “ตอนจับมือกันก็คุยกันว่ามันคือเราสองคนจริงๆ ใช่มั้ย เหมือนเราเห็นกันในกระจกแล้วจับมือกัน (หัวเราะ) เพราะเหมือนกันมากไปหน่อย แต่สำหรับพี่น้ำต้องบอกว่าสมมงจริงๆ เพราะพี่น้ำตอบคำถามดีมาก สู้จริงๆ ถามว่าคิดมั้ยว่าจะเป็นตัวเอง หนูคิดว่าตรงนี้คิดเหมือนกันหมดค่ะว่าเราทุกคนมีสิทธิที่จะได้ที่หนึ่ง แต่หนูเชื่อว่าทุกอย่างก็ตัดสินไปอย่างถูกต้องแล้ว ทุกคนเห็นตรงกันหมด”

พัดชา “สำหรับหนูวันนี้ก็กวาดไป 4 รางวัลค่ะ (ยิ้ม) ก็ดีใจมากที่วันนี้มาอยู่ตรงนี้ และดีใจกับน้องทั้งสองคนด้วย คือเมื่อวานมีการซ้อมด้วยนะคะ แล้วเขาก็ยืนจับมือกันจริงๆ แล้วเราก็ขนลุกมาก เรารู้สึกว่าเราจะต้องได้เห็นภาพนี้อีกครั้ง ก็ดีใจกับน้องมากๆ ค่ะ (ยิ้ม)”

ออยล์ “ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ และดีใจกับเพื่อนอีก 4 คนนะคะที่วันนี้เราได้ทำงานร่วมกันแล้ว เป็นทีมเดียวกันแล้ว ก็มาดูกันว่าผลงานปี 2020 เราจะรังสรรค์ออกมาไม่ใช่แค่ความสวย แต่เราจะพิสูจน์ให้เห็นว่าองค์กรมิสแกรนด์ของเรามันไม่ได้มีดีแค่สวยอย่างเดียว เราจะทำให้ทุกคนเห็นว่ามันมีอะไรมากกว่านั้นค่ะ (ยิ้ม)”

โบนัส “ตอนที่หมุนวนเวทีก็ 4 รอบค่ะ (ยิ้ม) ก็ดีใจค่ะ จากนางงามโนเนมที่ไม่มีใครรู้จักเลย วันนี้เราได้พิสูจน์แล้ว เราเอาความสามารถมาพิสูจน์ว่าเราทำได้ ก็อยากให้ทุกคนรู้ว่าเวทีนี้คือไม่มีการล็อคอะไรเลย ใช้ความสามารถล้วนๆ ถึงจะมายืนอยู่จุดนี้ได้ค่ะ (ยิ้ม) จุดไหนที่สามารถมัดใจกรรมการได้เหรอคะ หนูคิดว่าศักยภาพล้วนๆ เลยค่ะ โบตัวเล็กแทบจะที่สุดเลย แต่โบก็ใช้ศักยภาพที่โบมีแสดงออกมาทั้งหมด และโบคิดว่าจุดๆ นี้แหละค่ะที่สามารถมัดใจกรรมการได้ค่ะ (ยิ้ม)”

เผยเตรียมพร้อมและจะพัฒนาตัวเองไปสู่เวทีระดับโลกอย่างเต็มที่
น้ำ “สำหรับเวทีมิสแกรนด์ อินเตอร์ปีนี้ก็ต้องสเต็ปเดิมค่ะ (ยิ้ม) เราต้องเตรียมอีกหลายอย่างค่ะ หนูคิดว่าตอนนี้พร้อมแล้ว แต่มันต้องพร้อมกว่านี้อีก เพื่อจะเป็นตัวแทนประเทศไทยค่ะ (ยิ้ม) แต่ปีนี้จะได้ไปประกวดที่ประเทศไหนคงต้องรอโควิดก่อนนะคะ (หัวเราะ)”

พัดชา “ก็มีความพร้อมเต็มที่ค่ะ นับตั้งแต่วันนี้ก็จะพัฒนาไปเรื่อยๆ รับรองว่าประเทศไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอนค่ะ (ยิ้ม)”

ออยล์ “ต้องมาดูกันว่าไปต่างประเทศต้องเอากระเป๋าไปกี่ใบ (หัวเราะ) ก็จะทำให้ทุกคนได้เห็นเหมือนกันค่ะว่าประเทศไทยเราไม่เป็นรองใครแน่นอนค่ะ (ยิ้ม)”

อินดี้ “ตั้งแต่วินาทีที่เราได้รับมงก็มีความเตรียมพร้อมแน่นอนค่ะ ชนะแน่นอน ไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอน (ยิ้ม)”

โบนัส “โบนัสก็คงเอาสเต็ปไปฟาดค่ะ อยู่นี่ฟาดแล้ว ไปก็คงฟาดยิ่งกว่าเดิมค่ะ (ยิ้ม)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000096191
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000096191