"มะปราง" ช็อกตาค้าง "เต๋อ" ถลกผ้าขาวม้าโชว์น้องชาย ใน "เพลงรักเจ้าพระยา"


ให้คะแนน


แชร์

เจอกันทีไรเป็นต้องมีเรื่องกันทู้กกที สำหรับคู่กัดอย่างพระเอก เต๋อ-ฉันทวิชช์ และนางเอก มะปราง-อลิสา ในละคร “เพลงรักเจ้าพระยา” ล่าสุดมะปรางบุกไปก่อเรื่องถึงบ้านเต๋อ แต่กลับเจอเหตุการณ์ที่ทำให้มะปรางสติเตลิด วิ่งหนีกลับบ้านแทบไม่ทัน

เป็นฉากที่มะปรางแอบมาสืบความลับที่บ้านเต๋อ เพราะสงสัยว่าเต๋อและพรรคพวกเป็นแก๊งโจรราชอังกูร แต่ก็เหมือนถึงคราวซวยเพราะเต๋อไหวตัวทัน เลยคิดแผนตลบหลังแกล้งมะปรางให้หลาบจำ โดยผู้กำกับ สยาม น่วมเศรษฐี อยากให้ฉากนี้ออกมาสนุกสนานเรียกเสียงฮา จึงสั่งให้เต๋อนุ่งผ้าขาวม้ามาลองเต้นยั่วมะปราง เต๋อเลยจัดเต้นด้นสดทั้งร้องทั้งเต้นไม่ห่วงหล่อ จนมะปรางหลุดปล่อยขำลั่นกอง

ซ้อมกันพอหอมปากหอมคอ ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ มะปรางแอบย่องมาที่บ้านเต๋อ ระหว่างที่มะปรางกำลังค้นหาหลักฐาน จู่ๆ เต๋อเดินเข้ามา ในสภาพเสื้อกล้ามนุ่งผ้าขาวม้า มะปรางเหลือบเห็นพอดีจึงกลัวถูกจับได้รีบมุดเข้าไปแอบหลังประตู พร้อมหยิบปืนของเต๋อที่วางไว้ ด้านเต๋อที่รู้อยู่แล้วว่ามะปรางซ่อนอยู่ ก็เตรียมตลบหลัง ด้วยการหันไปคว้าไม้กวาดมาเป็นไมค์ แล้วแหกปากร้องเพลงพร้อมเต้นส่ายก้นเฉียดหน้ามะปรางไปมา มะปรางที่ลุ้นตัวโก่งเตรียมหาทางหนี จังหวะนั้นเองเต๋อก็ถกผ้าขาวม้า แล้วหันหน้าไปโชว์น้องชายให้มะปรางดู จนมะปรางช็อกกรี๊ดลั่น เผลอลั่นปืนใส่เต๋อไม่ยั้งเพราะความตกใจ งานนี้ทั้งคู่เล่นใหญ่ไม่มีใครยอมใครเรียกเสียงฮากันลั่นกอง

แค่เบื้องหลังยังสนุกขนาดนี้ อยากรู้ของจริงจะบันเทิงขนาดไหน ห้ามพลาดชมฉากนี้ได้ในละคร “เพลงรักเจ้าพระยา” คืนวันจันทร์ที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน 31

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932296
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932296